Tổng hợp các loại modem wifi Viettel được người dùng yêu thích nhất hiện nay

Thứ sáu, 07/10/2022

Chắc chắn bất cứ gia đình nào cũng có 1 thiết bị phát sóng wifi (hay còn gọi là modem wifi). Đó là nhiều thiết bị giúp chúng ta có thể kết nối internet một cách dễ dàng. Cùng điểm danh các loại modem wifi Viettel đang được người dùng yêu thích nhất hiện nay!

 

Các loại modem wifi Viettel được người dùng yêu thích nhất hiện nay

Modem wifi là gì?

Modem wifi là thiết dùng để kết hợp chức năng của router (bộ định tuyến) và modem. Giúp nó trở thành điểm duy nhất để người dùng có thể kết nối mạng Internet. Ngoài ra, modem wifi còn được gọi với một thuật ngữ khác là cổng vào.

Nói một cách dễ hiểu, modem wifi có chức năng dịch các gói dữ liệu internet thông qua modem. Tiếp đó thông qua router để gửi dữ liệu không dây tới những thiết bị trong nhà như laptop, tivi thông minh, điện thoại,...

Bên cạnh đó, modem wifi giúp người dùng trao đổi thông tin, dữ liệu thông qua mạng internet như ảnh, video, gmail, văn bản,....Thiết bị này có 2 chức năng chủ yếu là điều chế và giải điều hướng tín hiệu mạng không dây (router Wifi kết hợp cùng điều chế tín hiệu (modem) và mạng có dây.

Cập nhật các loại modem wifi Viettel mới nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại modem khác nhau đến từ nhiều thương hiệu. Trong số đó, modem wifi của viettel rất được người dùng yêu thích. Cùng điểm danh qua một số modem wifi viettel mới nhất trong bài viết dưới đây:

Home Wifi Viettel ZTE ZXHN H196A

 

Diện mạo bộ định tuyến Home Wifi H196A.

Home Wifi Viettel ZTE ZXHN H196A có khả năng phủ sóng ấn tượng lên đến 100m2 và khả năng chịu tải tối đa 30 thiết bị truy cập trên mỗi băng tần. Bộ sản phẩm 2 node Home Wifi cho phép phủ sóng rộng lên đến 200m2 và khả năng kết nối 80 thiết bị cùng một lúc. Với bộ sản phẩm 3 node Home Wifi cho phép phủ sóng trong vùng lên đến 300m2 và khả năng chịu tải lên đến 100 đến 120 user. Bộ 2 node và 3 node Home Wifi hiện đang được đông đảo các gia đình và các quán kinh doanh cafe, hàng ăn nhỏ lẻ lựa chọn để trang bị.

Thiết bị Home Wifi Viettel chính hãng hiện có mức giá niêm yết và giá khuyến mãi như sau:

 

Các bộ sản phẩm

Bộ 2 thiết bị

Bộ 3 thiết bị

Giá niêm yết

1.800.000

2.800.000

Giá khuyến mại

1.400.000

2.100.000

Mời bạn đọc xem thêm bài viết: "Giải pháp wifi phủ sóng rộng cho nhà 3 tầng với Home Wifi Viettel", để cập nhật thêm các thông tin mới nhất về thiết bị Home Wifi của Viettel. 

Modem wifi Viettel ZTE ZXHN F670Y

Modem wifi Viettel ZTE ZXHN F670Y là loại modem được tích hợp 2 băng tần. Loại modem này được khá nhiều khách hàng ưa chuộng vì có tốc độ kết nối wifi ổn định, có thể tải được nhiều thiết bị kết nối cùng một lúc.

Thiết bị được lắp đặt thêm chip CPU 2 nhân có tốc độ 500 MHZ. Cho khả năng chịu tải 30 thiết bị cùng một lúc như máy tính bảng, laptop, điện thoại, Smart TV,...

Modem Wifi Viettel ZTE ZXHN F670L

Modem Wifi ZTE ZXHN F670L được trang bị 2 băng tần với tốc độ tối đa lên đến 867MB. Ngoài ra, dòng modem này còn sở hữu RAM 2GB cùng CPU 2 nhân tốc độ 880GHz có thể hỗ trợ cho hơn 40 người dùng truy cập cùng một lúc mà không gặp phải tình trạng giật lag.

Được trang bị băng tần kép nên chúng ta có hai bước sóng để phát wifi thay vì 1 bước sóng như các modem wifi thông thường trước đây. Bước sóng 2,4 GHz cho phép wifi truyền đi với khoảng cách xa hơn nhưng cường độ tín hiệu sẽ yếu hơn.

Đối với bước sóng 5Ghz thì ngược lại, Bạn cần đặt thiết bị thông minh như laptop, điện thoại, Smart TV gần với bộ phát để có tốc độ wifi nhanh gấp 3 lần so với tiêu chuẩn thông thường.

Modem Wifi Viettel Huawei HG8145V5

Modem wifi Viettel Huawei HG8145V5 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, sang trọng với nhiều tính năng tuyệt vời. Đặc biệt, loại modem này được trang bị RAM lên tới 2GB và CPU 2 với tốc độ 880GHz nên có thể đáp ứng nhu cầu kết nối của hơn 40 người dùng trong cùng 1 thời điểm.

Modem wifi viettel 2 băng tần Huawei HG8145V5 được trang bị thêm 2 tính năng đáng giá: Roaming và Mesh. Hai tính năng này sẽ kết hợp với các modem Mesh khác của Viettel như WA8021V5, H196A. Để tạo thành một mạng wifi đồng nhất có độ phủ sóng rộng rãi cho cả tòa nhà, bao gồm các phòng, tầng, lầu đều có thể kết nối mạng một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Trên đây là toàn bộ thông tin về các loại modem Viettel được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Đây là giải pháp tối ưu giúp việc kết nối internet của bạn tốt hơn và đường truyền cùng ổn định hơn. Mọi thắc mắc của quý khách hàng về dịch vụ và sản phẩm xin vui lòng liên hệ Viettel qua hotline 18008168 (miễn phí)để được hỗ trợ sớm nhất.

Bài viết xem thêm =>

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...