Tổng đài tin nhắn Viettel bao gồm những số điện thoại nào?

Thứ năm, 24/06/2021

Rất nhiều khách hàng thắc mắc tổng đài tin nhắn Viettel bao gồm những số điện thoại nào? Cùng tìm hiểu câu trả lời qua nội dung bài viết dưới đây nhé.

Trong quá trình sử dụng các dịch vụ của nhà mạng Viettel, khách hàng chắc chắn sẽ thường xuyên nhận được các tin nhắn cung cấp thông tin đến từ tổng đài nhà mạng. Tùy vào từng trường hợp nhất định mà hệ thống sẽ gửi các tin nhắn khác nhau đến thuê bao di động.

1. Tổng đài tin nhắn Viettel có chức năng gì?

Đối với các dịch vụ hỗ trợ, cung cấp thông tin đến cho khách hàng, bên cạnh hệ thống tổng đài nghe gọi, nhà mạng Viettel còn thiết lập ra tổng đài tin nhắn nhằm giải quyết các vấn đề của khách hàng trong một số trường hợp nhất định. Vậy cụ thể tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel giải đáp những thông tin gì?

Tổng đài chăm sóc khách hàng qua tin nhắn Viettel có chức năng chủ yếu đó là cung cấp đến khách hàng những thông tin, tin tức ở nhiều dịch vụ khác nhau theo nhu cầu hoặc thông báo trước các vấn đề sắp xảy ra đối với thuê bao di động mà có thể khách hàng không biết.

 

Tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel

 Tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel

Ví dụ như khi bạn gọi điện thoại, tài khoản sắp hết tiền thì tổng đài sẽ tự động nhắn tin đến thông báo. Hay khi bạn muốn biết về dịch vụ nhạc chờ của Viettel thì có thể nhắn tin và tổng đài sẽ hỗ trợ giải đáp thông qua tin nhắn.

Tổng đài SMS Viettel khá tiện lợi, có thể giúp khách hàng giải đáp các vấn đề quan tâm mà không cần mất quá nhiều cước phí gọi điện hay hỗ trợ nhanh nhất những thông tin cần thiết.

2. Các đầu số của trung tâm tin nhắn tổng đài Viettel

Có rất nhiều số tổng đài tin nhắn Viettel được sử dụng hỗ trợ dịch vụ khách hàng hiện nay. Dưới đây là thông tin về một số tổng đài phổ biến, cùng tìm hiểu nhé.

  • 2.1. Tổng đài tin nhắn 162 của Viettel

Đây được biết đến là tổng đài dịch vụ lời nhắn thoại của Viettel. Dịch vụ này cho phép người dùng có thể nghe lại lời nhắn của bạn bè, người thân ở trong hộp thư thoại trong các trường hợp tắt máy hay máy bận. Theo đó, khi bạn đăng ký sử dụng dịch vụ này thì sẽ nhận được thông báo từ tổng đài 162 và chỉ cần bấm vào số tổng đài là có thể nghe được tin nhắn thoại.

 

Tổng đài dịch vụ lời nhắn 162

Tổng đài dịch vụ lời nhắn 162

  • 2.2. Tổng đài tin nhắn 195 

Tổng đài tin nhắn 195 là tổng đài về tra cứu các thông tin nhà mạng dành cho các thuê bao trả trước, trả sau. Đặc biệt, tổng đài này chỉ có thể nhắn tin đi, nhận tin nhắn đến mà không gọi được. Trường hợp bấm vào gọi thì hệ thống sẽ báo sai số và không kết nối được.

Khách hàng có thể nhắn tin đến tổng đài 195 để tra cứu cước thuê bao, kiểm tra ngày kích hoạt sim, thời hạn sử dụng thuê bao, chuyển đổi gói cước trả trước mạng Viettel,… mà không mất bất kỳ chi phí nào.

  • 2.3. Tổng đài tin nhắn 155 Viettel 

Đây là tổng đài cung cấp những thông tin quan trọng của nhà mạng Viettel đến cho khách hàng khi cần thiết. Cụ thể những thông tin đó bao gồm hóa đơn cước, giao dịch phát sinh doanh thu hàng tháng, giao dịch đầu nối sim mới, đổi sim, chuyển nhượng sim,…

Tổng đài tin nhắn 155 sẽ gửi tự động cho khách hàng, do đó bạn sẽ không mất cước phí khi nhận các tin nhắn này từ tổng đài.

 

Tổng đài thông tin quan trọng 155

Tổng đài thông tin quan trọng 155

  • 2.4. Tổng đài 1715 Viettel

Nhà mạng Viettel thiết lập hệ thống tổng đài 1715 nhằm mục đích đánh giá chất lượng các cuộc gọi và chăm sóc khách hàng. Cụ thể khi bạn thực hiện các cuộc gọi đến số của tổng đài Viettel thì ngay sau khi kết thúc, tổng đài tin nhắn 1715 sẽ gửi tin nhắn đến yêu cầu bạn đánh giá về chất lượng cuộc gọi đó.

Riêng với các tin nhắn này thì bạn có thể trả lời hoặc không tùy theo ý muốn của mình mà không gây ảnh hưởng đến quá trình sử dụng dịch vụ nhà mạng Viettel. Và khi nhắn tin hay nhận tin nhắn từ tổng đài này bạn cũng sẽ hoàn toàn không mất phí nhé.

 

Tổng đài đánh giá chất lượng dịch vụ 1715

Tổng đài đánh giá chất lượng dịch vụ 1715

  • 2.5. Tổng đài nhạc chờ Viettel 1221

Một tổng đài tin nhắn Viettel rất quen thuộc đối với các bạn trẻ đó chính là nhạc chờ 1221. Tổng đài này dành riêng cho dịch vụ nhạc chờ và là tổng đài tự động, không có nhân viên trực nên khi gọi hay nhắn tin đến sẽ có hệ thống trả lời tự động.

 

 Tổng đài nhạc chờ của Viettel là 1221

 Tổng đài nhạc chờ của Viettel là 1221

Khi nhắn tin đến tổng đài này, bạn sẽ được cung cấp các thông tin về đăng ký dịch vụ nhạc chờ, cài đặt bài hát làm nhạc chờ, hủy dịch vụ,… Tổng đài này cũng miễn phí cước khi bạn nhắn tin hay gọi điện đến.

Như vậy, tổng đài tin nhắn Viettel bao gồm rất nhiều số điện thoại khác nhau. Do đó tùy thuộc vào từng trường hợp, mục đích cụ thể mà khách hàng có thể nhắn tin đến số phù hợp nhé.

Xem thêm ===> Số tổng đài ViettelPay hiện nay là bao nhiêu?

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...