Tổng đài hỗ trợ ViettelPay – cập nhật những thông tin mới nhất!

Thứ năm, 24/06/2021

Chỉ cần một cuộc gọi đến số tổng đài hỗ trợ ViettelPay, quý khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn và giải đáp toàn bộ thắc mắc liên quan đến ứng dụng này.

ViettelPay là một ứng dụng di động được phát triển bởi nhà mạng Viettel, nhằm đáp ứng các nhu cầu về thanh toán của người dùng hiện nay. Để có thể giải đáp được những khúc mắc và những khó khăn trong quá trình sử dụng. Dịch vụ tổng đài ViettelPay luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/24.

1. Tổng đài ViettelPay là gì?

Trong quá trình sử dụng ViettelPay, khách hàng có thể sẽ gặp phải 1 số lỗi dịch vụ… mà không thể tự giải quyết. Phía nhà cung cấp ứng dụng sẽ hỗ trợ, xử lý những vấn đề phát sinh nhanh chóng, kịp thời, hạn chế ảnh hưởng đến các giao dịch quan trọng. Tổng đài ViettelPay sẽ là giải pháp lựa chọn phù hợp nhất cho người dùng lúc này.

 

Tổng đài ViettelPay - nơi giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

Tổng đài ViettelPay - nơi giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

Đây có thể xem là nơi mà khách hàng liên hệ đến bất kỳ lúc nào để đóng góp ý kiến, khiếu nại về dịch vụ hay cần tư vấn, hỗ trợ về những vấn đề mình chưa biết, hướng dẫn đăng ký hay sử dụng các dịch vụ của ViettelPay.

Vậy câu hỏi đặt ra là số điện thoại của tổng đài ViettelPay là bao nhiêu? Làm cách nào liên hệ được với đội ngũ nhân viên tổng đài? Để giải đáp toàn bộ những thắc mắc liên quan đến tổng đài ViettelPay, mời bạn đọc tiếp tục theo dõi phần sau của bài viết nhé.

2. Số điện thoại của tổng đài ViettelPay là bao nhiêu?

Đối với các dịch vụ của nhà mạng Viettel thì sẽ có rất nhiều số tổng đài giải đáp thông tin khác nhau, phục vụ cho các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Tuy nhiên, chỉ có duy nhất số điện thoại tổng đài ViettelPay đó là 18009000.

 

Số điện thoại tổng đài Viettel

 Số điện thoại của tổng đài ViettelPay hiện nay

 

Số điện thoại của tổng đài ViettelPay được phân chia thành nhiều nhánh khác nhau như sau:

  • Nhánh số 0: Khách hàng có thể gặp trực tiếp tổng đài viên để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất các vấn đề thắc mắc.
  • Nhánh số 1: Chính sách và chương trình khuyến mại.
  • Nhánh số 2: Hướng dẫn đăng ký ViettelPay.
  • Nhánh số 3: Hướng dẫn liên kết thẻ.
  • Nhánh số 4: Hướng dẫn cách thức nạp tiền vào tài khoản ViettelPay.
  • Nhánh số 5: Thông tin hướng dẫn chuyển tiền.
  • Nhánh số 6: Hướng dẫn thanh toán dịch vụ.
  • Nhánh số 7: Hướng dẫn nạp tiền điện thoại, mua thẻ cào.
  • Nhánh số 9: Tư vấn đặt phòng vé máy bay và phòng khách sạn.

Như vậy, tùy vào từng mục đích khác nhau mà khách hàng có thể lựa chọn các nhánh tư vấn, hỗ trợ khác nhau. Từ đó giải đáp những thắc mắc, vấn đề mình đang quan tâm về các dịch vụ trong ứng dụng ViettelPay nhé!

3. Tổng đài ViettelPay giải đáp những thắc mắc gì?

Như đã đề cập ở trên, tổng đài ViettelPay sẽ giúp khách hàng giải đáp toàn bộ thắc mắc có liên quan đến ứng dụng một cách nhanh chóng, chính xác nhất, vậy cụ thể đó là những thông tin gì?

  • Thứ nhất: Tổng đài hỗ trợ khách hàng ViettelPay sẽ chia sẻ, hướng dẫn cách đăng ký, sử dụng các tính năng của ViettelPay như: Cách tải ứng dụng, đăng ký tài khoản, thông tin các chức năng chính của ứng dụng để khách hàng dễ dàng thực hiện.

 

Tổng đài ViettelPay giải đáp những thắc mắc của khách hàng

 

  • Thứ hai: Đội ngũ nhân viên tổng đài ViettelPay sẽ cung cấp các thông tin liên quan đến tích lũy điểm thưởng, dịch vụ thanh toán, nạp tiền vào ví ViettelPay, cách đăng nhập, thanh toán hóa đơn,…
  • Thứ ba: Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến chính sách của ứng dụng, toàn bộ các thắc mắc, khiếu nại, đóng góp ý kiến từ khách hàng,… cũng sẽ được tiếp nhận tại bộ phận tổng đài ViettelPay.

Trên đây là những thông tin mới nhất về tổng đài hỗ trợ ViettelPay dành cho khách hàng đang quan tâm. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích và là cơ sở giúp cho khách hàng có thể trải nghiệm tốt nhất về ứng dụng ví điện tử ViettelPay nhé!

Có thể bạn quan tâm ⇒

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...