Tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel Post - giúp bạn tra cứu đơn hàng nhanh chóng

Thứ năm, 28/10/2021

Tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel Post là nơi mà người dùng khi có bất kỳ vấn đề, thắc mắc nào trong quá trình sử dụng dịch vụ của đơn vị này có thể liên hệ để được tư vấn, giải đáp nhanh nhất.

Hiện nay, Viettel Post là dịch vụ được đông đảo cá nhân, tổ chức, cơ sở hoạt động kinh doanh sử dụng trong chuyển phát hàng hóa. Để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Viettel Post đã cung cấp đến người dùng dịch vụ hệ thống giải đáp thông tin nhanh nhất qua tổng đài chăm sóc khách hàng là 19008095, sẵn sàng phục vụ 24/7.

Bài viết liên quan ==>

Thông tin cần biết về đầu số 195 của nhà mạng Viettel

Sim 4G Viettel không truy cập được mạng internet và cách khắc phục

Cách đăng ký gói cước data ưu đãi 7GB/tuần sử dụng chỉ với 30.000 đồng

 

Tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel Post

Bên cạnh việc giải quyết những thắc mắc của người dùng, bạn cũng có thể tra cứu vận đơn thông qua tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel Post này, bằng cách gọi đến số tổng đài là 19008095, sau đó:

  • Nhấn phím 1 để được hỗ trợ tra cứu vận đơn trong nước.
  • Nhấn phím 2 để được hỗ trợ tra cứu vận đơn quốc tế.
  • Nhấn phím 3 để được hỗ trợ dịch vụ vận chuyển đa phương thức My Go.

Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ giúp bạn kiểm tra tình trạng đơn hàng Viettel Post dựa trên mã đơn hàng bạn cung cấp một cách nhanh chóng, chính xác. Tuy nhiên, cách tra cứu này sẽ không hoàn toàn miễn phí mà cước phí được tính theo quy định của mỗi nhà mạng.

Có thể nói, tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel Post là cầu nối giữa người dùng dịch vụ và nhà cung cấp, nhằm đem đến những giá trị cũng như trải nghiệm dịch vụ tốt nhất đến cho quý khách hàng.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...