Tính năng phân biệt nội ngoại mạng sau chuyển mạng giữ số nhận được sự hưởng ứng lớn.
Thứ tư, 15/05/2019Hiện tại Viettel là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam giúp khách hàng phân biệt được cuộc gọi nội và ngoại mạng sau khi chuyển mạng giữ số.
Nhà mạng Viettel đã áp dụng hình thức thông báo cuộc gọi nội hay ngoại mạng cho người dùng khi thực hiện cuộc gọi đến các thuê bao đã chuyển mạng giữ số đạt được nhiều thành công. Giải quyết kịp thời nỗi lo lắng của nhiều khách hàng khi thực hiện chính sách chuyển mạng giữ nguyên số sang nhà mạng Viettel.
Khó có thể xác định nội ngoại mạng sau khi thực hiện chuyển mạng giữ số.
Rất khó để xác định nội ngoại mạng sau khi chuyển mạng giữ số.
Trong thời gian đầu thực hiện dịch vụ chuyển mạng giữ số, Viettel đã tiếp nhận rất nhiều phản hồi của khách hàng cần giải quyết vấn đề phân biệt nội ngoại mạng sau khi đã chuyển mạng giữ số. Nếu không phân biệt được rõ ràng, sẽ khiến khách hàng không rõ số điện thoại mình đang gọi có cùng mạng hay không. Nguy cơ tốn cước phí gọi cao là điều dễ xảy ra
Viettel tích hợp chức năng phân biệt nội ngoại mạng khi thực hiện cuộc gọi.
Để hỗ trợ khách hàng, nhà mạng Viettel đã triển khai chương trình thông báo nội mạng hay ngoại mạng khi thực hiện cuộc gọi dành riêng cho các thuê bao chuyển mạng giữ nguyên số. Quyết định này của nhà mạng Viettel đã được cộng đồng người sử dụng mạng viễn thông hưởng ứng lớn vì mức độ kịp thời hỗ trợ khách hàng.
Viettel là nhà mạng đầu tiên tích hợp tính năng phân biệt nội ngoại mạng.
Khi tính năng này được tích hợp theo quy dinh chuyen mang giu so, mỗi khi thực hiện cuộc gọi khách hàng sẽ được thông báo trên màn hình hiển thị, cuộc gọi đang thực hiện là nội mạng hay ngoại mạng. Tính năng này giúp khách hàng có thể điều chỉnh thời gian thực hiện cuộc gọi phù hợp. Tránh các trường hợp phát sinh cước phí ngoại mạng quá cao.
Viettel là nhà mạng đầu tiên tích hợp tính năng này.
Theo ghi nhận sơ bộ, Viettel là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam triển khai giải pháp này. Hỗ trợ kịp thời khách hàng phân biệt được cuộc gọi nội và ngoại mạng, từ đó kiểm soát chi phí thực hiện cuộc gọi.
Viettel sẽ tích hợp thêm nhiều tính năng phục vụ dịch vụ chuyển mạng giữ số.
Trong thời gian tới, Viettel sẽ phát triển thêm nhiều tính năng để hỗ trợ dịch vụ chuyển mạng giữ số diễn ra thuận lợi hơn nữa. Chi tiết về dịch vụ chuyển mạng giữ số sang Viettel, quý khách hàng có thể tham khảo tại website Viettel.vn/chuyenmanggiuso hoặc liên hệ với hotline chuyển mạng giữ số 18008098 để nhân viên CSKH tư vấn chi tiết (Miễn phí cước gọi).
Xem thêm: Ứng dụng My Viettel - Công cụ hữu ích cho việc chuyển mạng giữ số
Tin tức khác
-
Tất cả
Viettel ra mắt dòng Home Camera Viettel mới giữ trọn mọi khoảnh khắc không lo gián đoạn
Thứ tư, 23/04/2025 -
Tất cả
VIETTEL TELECOM THÔNG BÁO NÂNG BĂNG THÔNG VÀ ĐIỀU CHỈNH GIÁ CƯỚC INTERNET-TRUYỀN HÌNH
Thứ tư, 23/04/2025 -
Tất cả
VIETTEL TELECOM THÔNG BÁO NÂNG BĂNG THÔNG VÀ ĐIỀU CHỈNH GIÁ CƯỚC DỊCH VỤ INTERNET
Thứ ba, 22/04/2025
Tin nổi bật
Tin tức khác
-
Thứ tư, 23/04/2025 Tất cả
Viettel ra mắt dòng Home Camera Viettel mới giữ trọn mọi khoảnh khắc không lo gián đoạn
-
Thứ tư, 23/04/2025 Tất cả
VIETTEL TELECOM THÔNG BÁO NÂNG BĂNG THÔNG VÀ ĐIỀU CHỈNH GIÁ CƯỚC INTERNET-TRUYỀN HÌNH
-
Thứ ba, 22/04/2025 Tất cả
VIETTEL TELECOM THÔNG BÁO NÂNG BĂNG THÔNG VÀ ĐIỀU CHỈNH GIÁ CƯỚC DỊCH VỤ INTERNET
-
Thứ ba, 15/04/2025 Tất cả
Tặng 4 tháng trải nghiệm GrabUnlimited khi mua gói cước trên My Viettel
-
Thứ ba, 15/04/2025 Tất cả
Mua gói data 7 ngày trên My Viettel, nhận ngay ưu đãi "khủng" từ Grab
-
Thứ sáu, 11/04/2025 Tất cả
Roaming tưng bừng – mừng đại lễ: Viettel áp dụng ưu đãi lớn chưa từng có