Tìm hiểu về Sim Internet Viettel

Thứ tư, 01/09/2021

Sim Internet Viettel là loại sim khách hàng chỉ dùng để truy cập mạng và không thể nghe, gọi được.

Sim Internet Viettel là loại sim khá phổ biến, được đông đảo khách hàng lựa chọn hiện nay. Để hiểu rõ hơn về Sim Internet Viettel là gì cũng như các thông tin liên quan, mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Bài viết liên quan ⇒ Danh sách kênh truyền hình Internet Viettel hiện nay

1. Sim Internet Viettel là gì? 

Sim Internet Viettel là dòng sim chỉ sử dụng để truy cập Internet. Khách hàng sử dụng Sim Internet Viettel không cần phải thực hiện nhiều thao tác như Sim 3G, 4G thông thường nhưng vẫn có thể truy cập Internet trên điện thoại di động.

Đặc biệt, khách hàng không cần nhớ tên gói cước Viettel mình đang sử dụng là gì, không cần đăng ký hay lo lắng phát sinh cước phí trong quá trình sử dụng. Sim này hỗ trợ khách hàng sử dụng mạng trên điện thoại mọi lúc, mọi nơi.

2. Tiện ích khi dùng Sim Internet Viettel

 Khi sử dụng sim Internet Viettel, khách hàng sẽ thấy được những tiện ích sau:

- Có thể truy cập mạng Internet trên điện thoại chỉ với thao tác vô cùng đơn giản đó là nạp thẻ cào như nạp cho các dòng Sim thông thường.

- Khi đã nạp tiền, khách hàng sẽ nhận được dung lượng data tốc độ cao để truy cập Internet và sử dụng theo số ngày đã quy định của nhà mạng. Lợi ích khi dùng Sim này đó là tốc độ mạng sẽ nhanh hơn, giúp tiết kiệm thời gian mà không cần phải thực hiện các thao tác đăng ký thông thường.

Như vậy, chỉ cần một lần nạp tiền và không phải thực hiện bất kỳ thao tác gì, khách hàng đã có thể truy cập Internet một cách nhanh chóng. Vậy còn chần chờ gì nữa mà chưa sắm ngay cho mình một chiếc Sim Internet Viettel để trải nghiệm thôi nào!

3. Hướng dẫn cách sử dụng Sim Internet Viettel

Để có thể sử dụng Sim Internet Viettel thì bạn chỉ cần thực hiện thao tác đơn giản đó là mua thẻ, nạp tiền theo cú pháp tương tự như Sim thông thường. Hình thức nạp tiền cơ bản như sau:

+ Cú pháp nạp thẻ chủ động: *100*Mã thẻ cào# ấn phím Gọi.

+ Cú pháp nạp thẻ hộ từ thuê bao khác qua USSD: *136# bấm phím Gọi đi.

Tùy theo nhu cầu sử dụng data, khách hàng có thể lựa chọn gói cước Internet phù hợp để đăng ký. Hiện tại Viettel có các gói cước sử dụng theo ngày/tháng/năm với mức giá đăng ký từ 5.000 đồng đến 900.000 đồng, số GB lên tới 84GB lưu lượng data. Theo đó khách hàng dễ dàng chọn được gói có lưu lượng data mong muốn để đăng ký (chi tiết các gói Dcom – Sim Internet vui lòng xem tại đây).

 

Hình ảnh Sim Internet Viettel

4. Một số lưu ý khi sử dụng Sim Internet Viettel

Trong quá trình sử dụng Sim Internet Viettel các bạn cần lưu ý đến một số vấn đề quan trọng sau đây để đảm bảo có thể sử dụng mạng tốt nhất:

- Gói cước Sim Internet trả trước không sử dụng thoại và không sử dụng SMS. Khi hết lưu lượng MB sẽ không truy cập được nữa.

- Tài khoản lưu lượng không được bảo lưu khi hết ngày sử dụng.

- Sim Internet Vietteltrả trước không giới hạn thời gian sử dụng với điều kiện trong vòng 60 ngày phải phát sinh 1 trong các thao tác sau: Nạp thẻ, Phát sinh lưu lượng.

- Để kiểm tra lưu lượng Internet của Sim chỉ cần bấm *102# là hệ thống sẽ gửi toàn bộ thông tin liên quan về điện thoại của bạn.

Trên đây là tổng hợp thông tin giải đáp Sim Internet Viettel là gì? Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích dành cho khách hàng đang quan tâm đến vấn đề này. Với những ưu điểm nổi bật của Sim Internet Viettel chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và tiện ích. Để biết thêm thông tin chi tiết về Sim Internet Viettel, khách hàng có thể gọi điện đến tổng đài 198 (miễn phí) để được tư vấn, hỗ trợ nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...