Tìm hiểu các gói cước FTTH Viettel

Thứ bảy, 14/01/2017

Gói cước FTTH Viettel với đường truyền internet được dẫn bằng cáp quang tới tận địa điểm của khách hàng, cùng với công nghệ kết nối hiện đại nhất trên thế giới sẽ là sự lựa chọn của nhiều khách hàng yêu thích tốc độ. Dù bạn làm việc hay giải trí, cá nhân hay doanh nghiệp nhỏ lẻ, thì các gói cước FTTH Viettel đảm bảo cung cấp cho bạn đường truyền internet tốt nhất.

Gói cước FTTH Viettel có tốc độ đường truyền cao hơn nhiều so với công nghệ ADSL, tốc độ truyền tải download hay upload cực nhanh, giúp tiết kiệm thời gian. Với tính năng ưu việt, FTTH Viettel đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng internet của khách với mức giá hợp lý.

Việc FTTH Viettel sử dụng công nghệ kết nối GPON (Gigabit Pasive Optical Network) đã khẳng định chất lượng đường truyền của dịch vụ: ổn định, tốc độ kết nối cao. Ngoài ra, giá cả rẻ chính là một trong những điểm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ này.

Ưu điểm gói cước FTTH Viettel:

- Tốc độ truyền tải siêu tốc, lên đến 300.000km/s.

- Gói cước sử dụng truyền dẫn tín hiệu bằng ánh sáng giúp tiết kiệm năng lượng.

- Không bị ảnh hưởng bởi từ trường, ít tiêu hao và suy giảm.

- Không cháy nổ, chập điện, an toàn

- Bảo mật cao

Các gói cước FTTH Viettel:

- Fast 10: Giá cước 165.000đ/tháng, tốc độ: 10Mbps.

- Fast 15: Giá cước 180.000đ/tháng, tốc độ: 15Mbps.

- Fast 20: Giá cước 200.000đ/tháng, tốc độ: 20Mbps.

- Fast 25: Giá cước 240.000đ/tháng, tốc độ: 25Mbps.

- Fast 30: Giá cước 250.000đ/tháng, tốc độ: 30Mbps.

- Fast 40: Giá cước 350.000đ/tháng, tốc độ: 40Mbps.

Mức giá gói cước FTTH Viettel

Tùy từng tốc độ gói cước cũng như chi phí người dùng có thể bỏ ra, FTTH Viettel được chia thành các mức giá từ 165.000vnđ/tháng đến 4.400.000VNĐ/tháng. Thích hợp cho hộ gia đình hay doanh nghiệp.

Lắp đặt dịch vụ FTTH Viettel có những lưu ý:

- Khi lắp đặt dịch vụ FTTH Viettel, khách hàng được miễn phí chuyển đổi từ gói cước có tốc độ thấp lên gói cước có tốc độ cao.

- 200.000đ cho 1 lần chuyển đổi từ tốc độ cao xuống tốc độ thấp.

- Miễn phí khôi phục lại dịch vụ.

- Khách hàng sử dụng dịch vụ dưới 12 tháng mà muốn di chuyển địa điểm thì phải thanh toán 500.000đ/lần.

- Khách hàng được miễn phí di chuyển địa điểm khi sử dụng trên 12 tháng.

- Miễn phí chuyển dịch cùng địa điểm.

- Thanh toán 500.000đ khi muốn mua thêm 1 block IP tĩnh

Quy trình đăng ký gói cước FTTH Viettel

Bước 1: Khi khách hàng có nhu cầu lắp đặt gói cước FTTH Viettel vui lòng liên hệ đến tổng đài Viettel Telecom 18008168 để được hỗ trợ và tư vấn. Các nhân viên của Viettel sẽ sắp xếp lịch hẹn để đến địa chỉ của khách hàng trao đổi và tư vấn chi tiết.

Bước 2: Nhân viên Viettel sẽ giới thiệu chi tiết các gói cước phù hợp với khách hàng cùng các chương trình khuyến mại hiện có đi kèm gói cước trong thời gian này nhằm mang lại lợi ích nhiều nhất cho khách hàng.

Bước 3: Sau khi thống nhất về gói cước, các lợi ích và trách nhiệm đi kèm, hai bên tiến hành kí hợp đồng. Trong vòng 72h kể từ khi hợp đồng được kí kết, Viettel sẽ cho nhân viên kỹ thuật đến lắp đặt gói cước FTTH Viettel (trừ các ngày thứ 7, chủ nhật và ngày lễ tết).

Bước 4: Khi quá trình lắp đặt hoàn thành, tiến hành bàn giao, nghiệm thu và thanh toán.

Yêu cầu đối với khách hàng khi lắp đặt gói cước FTTH Viettel:

Để lắp đặt gói cước FTTH Viettel, khách hàng cần có CMND (đối với cá nhân) hoặc giấy giới thiệu do Giám đốc ký tên đóng dấu và Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (đối với công ty, doanh nghiệp do Giám đốc ký tên, đóng dấu).

Ngoài hợp đồng lắp mạng Viettel và phụ lục hợp đồng, các khách hàng tham gia chương trình khuyến mãi cần có thêm biên bản cam kết sử dụng dịch vụ của Viettel.

Quy trình đăng ký dễ dàng, thời gian lắp đặt nhanh chóng, tốc độ truyền tải cao, mức giá gói cước hợp lý giúp gói cước FTTH Viettel ngày càng được các khách hàng sử dụng phổ biến. Vì vậy, nếu quý khách đang có ý định sử dụng các dịch vụ của Viettel, hãy truy cập vào website: http://vietteltelecom.vn/ hoặc gọi đến tổng đài miễn phí: 18008168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

 

 

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...