Tích lũy điểm Viettel để đổi gói dịch vụ truyền hình Onme1

Thứ năm, 18/07/2019

Khi tham gia chương trình Viettel++ lần này, quý khách hàng sẽ được thoải mái nhận và sử dụng ưu đãi xem thả ga truyền hình không mất phí. Điều quý khách cần thực hiện chỉ là đổi điểm thưởng để lấy gói dịch vụ truyền hình ONME1.

Bạn đã biết chương trình CSKH Viettel Cộng cộng là gì hay chưa? Bạn cần làm gì để tich luy diem Viettel lấy gói dịch vụ ONME1? Cách thức đổi quỹ điểm thưởng của bạn sang gói dịch vụ truyền hình này tiến hành như thế nào? Tất cả những thắc mắc trên sẽ được giải đáp trong khuôn khổ nội dung bài viết này.

Nội dung chi tiết gói dịch vụ truyền hình ONME1

Gói cước truyền hình ONME1 của Viettel đã được áp dụng trên toàn quốc. Tất cả khách hàng bao gồm thuê bao trả trước và trả sau đều có thế đăng ký dịch vụ này. Sau khi đăng ký thành công, bạn có thể thỏa thích xem tất cả các chương trình giải trí trên ứng dụng Onme của nhà mạng Viettel. 

Xem truyền hình thỏa thích với gói dịch vụ Onme1.

Xem truyền hình thỏa thích với gói dịch vụ Onme1.

Chu kỳ sử dụng gói dịch vụ truyền hình ONME1

Sau khi đăng ký dịch vụ ONME1 thành công, quý khách sẽ có 24h để thỏa thích xem các chương trình giải trí yêu thích trên ứng dụng Onme. Sau 24h, gói dịch vụ truyền hình ONME1 tự động gia hạn. Quý khách cần chú ý tài khoản đủ tiền để có thể gia hạn dịch vụ thành công. Trong trường hợp số dư của thuê bao quý khách không đủ để gia hạn, cước data tính theo gói hiện hành đã đăng ký trước đó.

Ưu đãi dung lượng gói dịch vụ truyền hình ONME1

Khi sử dụng gói dịch vụ ONME1, quý khách sẽ nhận được những ưu đãi dưới đây:

  • Khách hàng có thể theo dõi trực tiếp các kênh truyền hình, các chương trình truyền hình trực tiếp như bóng đá, chương trình đặc sắc hay các sự kiện… thoải mái qua ứng dụng truyền hình Onme.
  • Gói dịch vụ chỉ áp dụng khi quý khách xem trên App Onme của Viettel. Nếu bạn truy cập vào các kênh khác, hệ thống sẽ trừ data theo gói 3G/ 4g hiện hành hoặc phí 75đ/ 50Kb.

Cách hủy gói dịch vụ truyền hình ONME1

Khách hàng không có nhu cầu sử dụng tiếp, để hủy dịch vụ chỉ cần soạn tin nhắn theo: HUY ONME1 gửi 191 và soạn tiếp Y gửi 191 (Cước miễn phí).

Cách thức đổi điểm tích lũy Viettel sang ONME1

Cách đổi điểm Viettel sang gói dịch vụ ONME1 được tiến hành chủ yếu bằng 3 cách dưới đây:

  • Đổi điểm tích lũy qua ứng dụng My Viettel: Quý khách tải ứng dụng My Viettel và tiến hành đăng nhập số điện thoại. Sau đó bạn chọn vào phần Viettel++ để biết số điểm tích lũy mình đang có và tiến hành đổi điểm sang gói dịch vụ Onme1. Tiếp đó, bạn chọn phần đổi quà và tích điểm, chọn ưu đãi và xác nhận. Vậy là bạn đã đổi điểm thưởng thành công.
  • Đổi điểm tích lũy qua website cong.viettel.vn: Quý khách hãy truy cập website cong.viettel.vn để đăng nhập và thực hiện các bước như sau: Chọn mục Tích và tiêu điểm để lựa chọn dịch vụ muốn quy đổi điểm thưởng và xác nhận đổi điểm thành công.
  • Đổi điểm tích lũy qua đầu số 098: Quý khách chỉ cần bấm *098#OK và làm theo hướng dẫn.

Cách thức đổi điểm tích lũy Viettel sang gói dịch vụ truyền hình Onme1 rất dễ dàng thực hiện.

Cách thức đổi điểm tích lũy Viettel sang gói dịch vụ truyền hình Onme1 rất dễ dàng thực hiện.

Quy định khi đổi điểm tích lũy Viettel sang Onme1

Khi tiến hành đổi điểm Viettel sang gói dịch vụ Onme1, quý khách vui lòng chú ý một số quy định sau:

  • Đảm bảo số điểm tích lũy Viettel lớn hơn 3.000 điểm tương ứng với giá cước gói dịch vụ là 3.000đ/ lần đăng ký.
  • Thuê bao trả trước và trả sau cần hoạt động 2 chiều, tức là bao gồm cả chiều gọi đi lẫn gọi đến.
  • Sau khi đổi điểm thành công, quý khách có thể sử dụng dịch vụ bình thường. Gói ưu đãi này chỉ có hiệu lực khi bạn truy cập trên app Onme của Viettel.

Xem truyền hình mọi lúc mọi nơi không còn bất cứ trở ngại nào vì đã có Onme. Hãy nhanh tay tich luy diem Viettel từ chương trình Viettel Cộng Cộng để nhận những ưu đãi vô cùng hấp dẫn này ngay hôm nay.

Tham khảo thêm: Đổi điểm Viettel nhận voucher 200.000đ Golden Gate sử dụng tại Manwah

 
Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...