Tích điểm thưởng Viettel để xem phim và đi taxi miễn phí

Thứ ba, 16/07/2019

Chương trình Viettel chăm sóc khách hàng Viettel++ ngoài mang đến cơ hội đổi điểm lấy ưu đãi dịch vụ nhà mạng thì đổi điểm lấy ưu đãi từ đối tác như ưu đãi vé xem phim và taxi đang mang lại cho khách hàng của nhà mạng sự hài lòng tối đa.

Chương trình Viettel Cộng Cộng đã hiện thực hóa được giấc mơ của nhà mạng Viettel rằng 100% khác hàng đều sẽ được chăm sóc, tri ân và tận hưởng những giá trị tốt đẹp nhất. Tích điểm Viettel để lấy ưu đãi taxi hay vé xem phim là một trong những cơ hội tận hưởng ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mà Viettel trân trọng dành tặng cho quý khách hàng. 

Chương trình Viettel++ là gì? 

Viettel++ là chương trình chăm sóc khách hàng của Viettel áp dụng cho tất cả khách hàng toàn mạng. Với ưu đãi tích lũy điểm từ các hoạt động tiêu dùng của nhiều dịch vụ, khách hàng sẽ có cơ hội nhận các ưu đãi đặc quyền hấp dẫn từ Viettel và các đối tác. Với mục tiêu “Lấy khách hàng làm trung tâm”, Viettel++ mang đến những ưu đãi tốt nhất thiết thực nhất cho quý khách hàng đang đồng hành cùng nhà mạng.

Tích điểm thưởng Viettel để xem phim và đi taxi miễn phí

Tích điểm Viettel để xem phim và đi taxi miễn phí là những quyền lợi hấp dẫn mà khách hàng Viettel có thể tận hưởng ngay khi tích lũy đủ số điểm thỏa mãn điều kiện của ưu đãi. Khách hàng có thể đổi điểm Viettel để nhận voucher vé xem phim CGV trị giá đến 230.000đ sử dụng trên toàn quốc. Ngoài ra khách hàng cũng có thể đổi điểm Viettel++ để nhận voucher đi taxi Grab miễn phí hay mã giảm giá taxi Mai Linh với mỗi lần giảm từ 10,000đ đến 30,000đ tùy chuyến. 

Cơ hội đổi ưu đãi taxi và vé xem phim từ điểm Viettel++.

Cơ hội đổi ưu đãi taxi và vé xem phim từ điểm Viettel++.

Làm thế nào để tích điểm thưởng Viettel?

Để tích điểm thưởng Viettel quý khách hàng chỉ cần sử dụng các dịch vụ của Viettel, bất cứ một hoạt động tương tác nào, dù là nhỏ hay lớn cũng đều sẽ được áp dụng nhận ưu đãi từ nhà mạng. 

Tích điểm Viettel từ cước tiêu dùng 

Cước tiêu dùng của khách hàng từ tất cả các dịch vụ sẽ được ghi nhận và áp dụng tích lũy điểm. Viettel sẽ áp dụng định mức tích điểm là 5% giá trị mà khách hàng đã thực hiện thanh toán.

Tích điểm Viettel khi nâng cấp gói data

Tích điểm khi nâng cấp gói data tháng có mức cước cao hơn gói đang dùng thì quý khách hàng được. Viettel áp dụng tích điểm ở định mức bằng 5% giá trị gói 3G/4G mà khách hàng đã nâng cấp. 

Tích điểm Viettel khi đăng ký thêm dịch vụ cố định 

Khi đăng ký thêm dịch vụ cố định Viettel, khách hàng sẽ được nhà mạng Viettel sẽ áp dụng tích điểm thưởng Viettel++ bằng 5% giá trị dịch vụ cố định mà khách hàng thực hiện đăng ký. 

Tích điểm Viettel từ thời gian sử dụng 

  • Khách hàng có thời gian dùng từ 1 năm đến dưới 3 năm, nhà mạng áp dụng tích 1000 điểm.
  • Khách hàng có thời gian dùng t 3 năm đến dưới 5 năm áp dụng tích 3000 điểm. 
  • Những khách hàng dùng từ  5 năm trở lên thì nhà mạng áp dụng tích đến 5000 điểm.

Tích điểm Viettel quà tặng sinh nhật 

Những hội viên hạng Bạc vào ngày sinh nhật sẽ được tích 100,000 điểm, hội viên hạng Vàng được tích 300.000 điểm và những hội viên hạng Kim Cương được tích 500.000 điểm. 

Tích điểm Viettel đột xuất theo chiến dịch 

Tùy chiến dịch của nhà mạng mà áp dụng tích điểm với định mức khác nhau. 

Đổi ưu đãi mã giảm giá taxi Grab rất dễ dàng. 

Cách đổi điểm thưởng Viettel sang vé xem phim 

Khách hàng đã tích điểm từ cước tiêu dùng, điểm thưởng sinh nhật, nâng cấp gói data... thành công muốn đổi điểm Viettel lấy voucher CGV để xem phim thì thực hiện đổi qua My Viettel và Website.

Đổi voucher qua My Viettel 

Để đổi voucher vé xem phim qua My Viettel khách hàng chỉ cần thực hiện các bước với trình tự như sau: Vào ứng dụng My Viettel => Chọn mục “Viettel++” => Chọn ưu đãi voucher vé xem phim và đổi điểm sử dụng ưu đãi. 

Đổi voucher qua website cong.viettel.vn 

Nếu muốn đổi điểm tích lũy Viettel lấy voucher trên website, khách hàng thực hiện như sau: Vào web cong.viettel.vn => Vào mục Viettel++ => Vào mục Ưu đãi => Chọn ưu đãi voucher và đổi điểm để sử dụng ưu đãi.

Cách đổi điểm thưởng Viettel sang mã Grab

Khách hàng có thể đổi điểm lấy ưu đãi mã Grab giảm giá để tiết kiệm chi phí khi di chuyển thường xuyên. 

Đổi mã code Grab qua My Viettel 

Nếu muốn đổi mã code Grab qua My Viettel thì thực hiện như sau:  Vào ứng dụng My Viettel => Chọn mục "Viettel++" => Chọn ưu đãi mã code Grab và đổi điểm sử dụng ưu đãi. 

Đổi mã code Grab qua website cong.viettel.vn 

Tương tự, khi đổi mã code trên web thì thực hiện như sau: Vào web cong.viettel.vn => Vào mục "Viettel++" => Vào mục “Ưu đãi” => Chọn ưu đãi mã code Grab và đổi điểm để sử dụng ưu đãi.

Việc tích điểm Viettel++ và đổi điểm để lấy ưu đãi Grab, vé xem phim không hề khó, khách hàng có thể dễ dàng tự đổi điểm để lấy ưu đãi. Chính vì vậy khi muốn có vé xem phim giải trí hay lã giảm giá taxi để sử dụng thì hãy đổi điểm Viettel lấy ưu đãi để tiết kiệm chi phí nhé. 

Tham khảo thêm: Ăn tối tại Cowboy Jack’s với voucher Golden Gate đổi từ điểm thưởng Viettel.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...