Thuê bao trả trước dùng điểm Viettel++ có thể mua dịch vụ tiện ích trên My Viettel, bạn đã biết chưa?

Thứ ba, 21/07/2020

Đồng hành cùng khách hàng hơn 1 năm qua, thuê bao di động là đối tượng được tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn khi tham gia chương trình từ Viettel Cộng Cộng. Mọi giao dịch như nạp thẻ, thanh toán cước, nâng cấp/đăng ký gói data, đăng ký dịch vụ cố định, sử dụng dịch vụ lâu dài.. đều được Viettel tích lũy điểm cho khách hàng. Giờ đây, thuê bao di động trả trước có nhu cầu đăng ký các dịch vụ tiện ích Viettel như: Keeng Music, Mocha Video, Netnews…khách hàng có thể dùng điểm Viettel++ để đăng ký ngay trên ứng dụng My Viettel.

Trải nghiệm thanh toán dịch vụ giá trị gia tăng bằng điểm Viettel++

 

Theo chính sách hiện hành mà Viettel++ dành cho khách hàng là các thuê bao có thể dùng điểm Viettel++ để đổi lấy các ưu đãi viễn thông và ngoài viễn thông (data, phút gọi, sms.. voucher các lĩnh vực Thời trang, mua sắm, giáo dục…). Không ít khách hàng muốn trải nghiệm các dịch vụ GTGT của Viettel nhưng gặp “rào cản nhỏ” và có những chia sẻ “ nhiều lúc tôi muốn đăng ký Keeng Music nhưng số dư tài khoản không đủ, thấp hơn tiền cước đăng ký gói dịch vụ đó nên không đăng ký được ’. Thấu hiểu tâm lý khách hàng, My Viettel đã nhanh chóng bổ sung tính năng siêu tiện ích “ Điểm Viettel++, khách hàng có thể dùng cho thanh toán khi đăng ký các dịch vụ Keeng Music, Mocha Video, Netnews….Với giải pháp này sẽ giúp cho những thuê bao trả trước Viettel đang có điểm Viettel++ thêm sự lựa chọn tiêu điểm hợp lý.

Trường hợp KH mua bằng điểm Viettel++ hệ thống trừ điểm trong tài khoản điểm tiêu dùng và đăng ký dịch vụ cho KH. Hết chu kì đăng ký bằng điểm, hệ thống tự động gia hạn dịch vụ bằng tiền trong tài khoản gốc. 

 Để thực hiện thanh toán khi đăng ký các gói cướcKeeng Music, Mocha Video, Netnews. Trên My Viettel, điều kiện bắt buộc là thuê bao phải có ứng dụng My Viettel nhé.

Với những thuê bao chưa tải ứng dụng My Viettel, vui lòng click tại đây hoặc thao tác theo hướng dẫn:

Bước 1: Mở trình duyệt trên smartphone truy cập trang: https://viettel.vn/app (máy sẽ tự động chuyển đến ứng dụng My Viettel trong kho tải Apple Store hoặc CH Play) hoặc vào kho tải Appstore hoặc CH Play --> Bấm tải ứng dụng My Viettel về để sử dụng.

Bước 2: Thiết lập tạo tài khoản My Viettel bằng số thuê bao của khách hàng và đăng nhập thành công vào ứng dụng để trải nghiệm.

Bước 3: Sau khi đăng nhập thành công, khách hàng chọn mục “ Gói cước”, click vào 1 trong 3 gói cước mà khách hàng có nhu cầu ( Keeng Music, Mocha Video, Netnews ), sau đó ấn “ đăng ký”.

Bước 4: Màn hình hiển thị thông tin “ Xác nhận đăng ký” và có hiển thị  2 hình thức đăng ký để người dùng lựa chọn. Khách hàng chọn hình thức đăng ký qua Viettel++ với xx.xxx điểm, như vậy là hoàn tất thao tác.

Với tính năng này, My Viettel hi vọng sẽ giúp cho nhiều khách hàng có trải nghiệm thú vị với quỹ điểm Viettel++ mình đang có. Còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay trên My Viettel nào?

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...