Thuê bao di động trả sau có thể thay đổi hạn mức sử dụng ngay trên ứng dụng My Viettel

Thứ năm, 25/11/2021

Trong quá trình sử dụng dịch vụ, việc tiêu dùng cước có thể thay đổi theo nhu cầu thực tế (cao/thấp hơn) so với hạn mức đăng ký ban đầu.

Nắm bắt được điều này, My Viettel đã bổ sung tính năng cho phép khách hàng thay đổi hạn mức sử dụng nhanh chóng mà không cần phải ra cửa hàng hoặc nhớ cú pháp để nhắn tin. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các thao tác thực hiện thay đổi hạn mức thuê bao di động trả sau trên My Viettel nhé!

Bài viết liên quan

1. Tại sao người dùng cần thay đổi hạn mức sử dụng cho thuê bao di động trả sau? 

 Viettel luôn có hạn mức sử dụng dành cho thuê bao di động trả sau. Khách hàng đăng ký chuyển đổi từ trả trước sang trả sau hoặc đăng ký sim trả sau mới, họ cần phải chọn hạn mức theo quy định của nhà mạng. Dựa theo tiêu dùng cước hàng tháng của khách hàng để lựa chọn hạn mức tương ứng với nhu cầu sử dụng trong tháng cho phù hợp để tránh phát sinh cước không kiểm soát được. Trong trường hợp khi mức tiêu dùng ngày càng cao hơn so với mức đăng ký ban đầu thì khách hàng  có thể thay đổi hạn mức của mìnhđể tránh bị gián đoạn dịch vụ do hệ thống chặn với lý do quá hạn mức đăng ký.

 

Thay đổi hạn mức thuê bao di động trả sau trên My Viettel như thế nào?

2. Các cách thay đổi hạn mức thuê bao di động trả sau 

Để thay đổi hay nâng hạn mức sử dụng cho thuê bao trả sau, khách hàng có thể thực hiện theo 3 cách sau đây: 

- Soạn tin nhắn với cú pháp: TD <số tiền nâng hạn mức> gửi 195.

- Đến trực tiếp cửa hàng giao dịch Viettel nâng hạn mức trả sau.

- Truy cập ứng dụng My Viettel và thực hiện thay đổi hạn mức online.

Vậy thao tác thay đổi hạn mức sử dụng trên My Viettel như thế nào? Cùng tìm hiểu trong phần nội dung dưới đây nhé!

3. Hướng dẫn khách hàng thay đổi hạn mức sử dụng cho thuê bao trả sau trên ứng dụng My Viettel.

Bước 1: Khách hàng đăng nhập vào My Viettel bằng tài khoản thuê bao di động trả sau của mình. Tạimàn hình trang chủ app, tích vào phần menu trái (biểu tượng 3 gạch ngang) → Chọn "Tiện ích".

Bước 2: Tại phần Tiện ích → Chọn "Thay đổi hạn mức sử dụng".

Bước 3: Màn hình hiển thị các mức cước, khách hàng chọn hạn mức sử dụng phù hợp với nhu cầu và thực hiện “Thay đổi hạn mức

Bước 4: Nhập mã bảo mật và bấm “Xác nhận” đểhoàn tất. Hệ thống sẽ thông báo thay đổi hạn mức thành công và có tin nhắn gửi về số thuê bao.

Lưu ý: Khách hàng chỉ được thay đổi 2 lần/tháng (tính tổng cho tất cả các kênh, trừ kênh cửa hàng).

Như vậy, khách hàng sử dụng thuê bao trả sau đã có thêm một kênh để thay đổi hạn mức sử dụng, đó là My Viettel. Thật tiện lợi và nhanh chóng đúng không nào! Đăng nhập My Viettel để trải nghiệm ngàn tiện ích hấp dẫn ngay thôi!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...