Thủ tục đăng ký mới dịch vụ Internet/Truyền hình Viettel như thế nào?

Thứ hai, 16/08/2021

Bạn đang có ý định đăng ký dịch vụ Internet/Truyền hình của nhà mạng Viettel? Bạn không biết những thủ tục cần thiết và khi đăng ký, lắp đặt mạng cần chú ý những gì? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp chi tiết về vấn đề này, đừng bỏ lỡ nhé.

Dịch vụ Internet/Truyền hình Viettel đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm và tin tưởng của hàng triệu khách hàng trên cả nước, vậy thủ tục đăng ký sử dụng dịch vụ Internet/Truyền hình Viettel như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé. 

Bài viết liên quan ⇒

1. Thủ tục cần thiết khi đăng ký dịch vụ Internet/Truyền hình Viettel 

Để thực hiện đăng ký sử dụng dịch vụ Internet/Truyền hình của nhà mạng Viettel, khách hàng cần chuẩn bị một số giấy tờ quan trọng sau:

  • Đối với cá nhân, hộ gia đình: Khách hàng đứng tên hợp đồng cần chuẩn bị: Thẻ căn cước công dân (chứng minh thư nhân dân) hoặc hộ chiếu photo.
  • Đối với công ty, doanh nghiệp, tổ chức hoặc quán game: Khách hàng đứng tên hợp đồng cần chuẩn bị: 1 bản photo giấy phép đăng ký kinh doanh.

Sau thì đã chuẩn bị các giấy tờ đầy đủ thì khách hàng sẽ đăng ký dịch vụ Internet/Truyền hình Viettel ở đâu? Câu trả lời sẽ có trong phần nội dung tiếp theo sau đây.

2. Đăng ký dịch vụ Internet/Truyền hình Viettel ở đâu?

Để đăng ký sử dụng dịch vụ Internet/Truyền hình Viettel khách hàng chỉ cần mang những giấy tờ đã chuẩn bị trên đến cửa hàng giao dịch Viettel gần nhất. Ngoài ra, để được hỗ trợ đăng ký tận nơi, khách hàng chỉ cần gọi đến số tổng đài 18008168 (miễn phí) hoặc truy cập trang web chính thống của Viettel gồm http://Vietteltelecom.vn để đăng ký yêu cầu.

Tùy với nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn gói cước Internet/Truyền hình phù hợp. Nhà mạng Viettel có rất nhiều gói cước tương ứng với các nhóm nhu cầu theo từng phân khúc thị trường, từ cá nhân, hộ gia đình tới các doanh nghiệp.

Thủ tục đăng ký mới dịch vụ internet

Thủ tục đăng ký dịch vụ Internet/Truyền hình Viettel

3. Quy trình lắp đặt dịch vụ Internet/Truyền hình Viettel

Quy trình lắp đặt dịch vụ Internet/Truyền hình Viettel được thực hiện như sau:

- Bước 1: Khách hàng tham khảo các gói cước của Viettel, các chương trình khuyến mại đi kèm với gói cước được áp dụng đó ở khu vực đó. Hãy lựa chọn một gói cước mà khách hàng cảm thấy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của cá nhân, gia đình/công ty, doanh nghiệp của mình.

Lưu ý: Để biết được giá gói cước, các khuyến mãi đi kèm gói cước đó khách hàng có thể gọi điện đến tổng đài Viettel là 18008098 (miễn phí) để được tư vấn cụ thể hoặc xem trên website chính của Viettel nhé. 

- Bước 2: Sau khi đã lựa chọn được gói cước phù hợp, khách hàng hãy cung cấp chính xác thông tin địa chỉ lắp đặt cho Viettel. Sau đó, nhân viên kinh doanh của Viettel sẽ về địa chỉ bạn cung cấp để khảo sát hạ tầng và triển khai các phương án lắp đặt. 

- Bước 3: Sau khảo sát, nếu như hạ tầng đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí của Viettel như: Khoảng cách lắp đặt không quá xa, đảm bảo chất lượng đường truyền ổn định, đủ port quang,... thì nhân viên kinh doanh Viettel sẽ tiến hành hỗ trợ làm hợp đồng cung cấp dịch vụ.

Lưu ý: Viettel sẽ hỗ trợ làm hợp đồng tại địa chỉ mà khách hàng yêu cầu, tuy nhiên sau đó khách hàng cần thanh toán trước một khoản tiền trả trước hoặc phí hòa mạng (nếu có) cho nhân viên kinh doanh (khách hàng trả trước 6 tháng sẽ được tặng thêm 1 tháng cước, trả trước 12 tháng sẽ được tặng thêm 2 tháng cước). 

- Bước 4: Từ 1 – 2 ngày sau khi đã hoàn tất hợp đồng cung cấp dịch vụ, nhân viên kỹ thuật của Viettel sẽ triển khai lắp đặt cho khách hàng. Để chủ động hơn trong công việc, khách hàng hoàn toàn có thể hẹn ngày, giờ, kỹ thuật viên lắp đặt vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7 và chủ nhật.

 

Như vậy, qua những chia sẻ trên khách hàng đã nắm được thủ tục đăng ký dịch vụ Internet/Truyền hình Viettelrồi phải không nào. Chúc quý khách đăng ký thành công và có những trải nghiệm dịch vụ Internet/Truyền hình tốt nhất của nhà mạng Viettel nhé. 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...