Thông tin cần biết về mạng 4G Viettel

Thứ tư, 13/10/2021

Đăng ký sử dụng 4G của nhà mạng Viettel sẽ giúp cho người dùng có thể truy cập mạng internet với tốc độ nhanh và ổn định hơn, đáp ứng những nhu cầu trong công việc hay cuộc sống hàng ngày.

Dịch vụ viễn thông ngày càng phát triển mạnh mẽ, kéo theo đó là nhu cầu về tốc độ truy cập dữ liệu mạng di động cũng tăng lên nhanh chóng. Nhận thấy tình hình đó, nhà mạng Viettel đã triển khai mạng 4G giúp người dùng có thể truy cập internet siêu tốc.

Bài viết liên quan

1. Mạng 4G Viettel là gì?

Mạng 4G (viết tắt của Fourth – Generation) là công nghệ mạng không dây thứ 4 có tốc độ truyền tải dữ liệu cực kỳ nhanh chóng với băng thông rộng hơn, nhanh hơn ở mọi nơi trên mọi thiết bị di động thông minh. Mạng 4G Viettel sử dụng công nghệ LTE trên băng tần 1800 MHz với tốc độ truy cập cao hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng di động những trải nghiệm chưa từng có.

 

Thông tin cần biết về mạng 4G Viettel

Đăng ký mạng 4G Viettel - truy cập internet với tốc độ nhanh nhất

Theo báo cáo mới nhất "Vietnam Internet Performance Report Q2" của Ookla cho thấy, Viettel tiếp tục duy trì vị trí số một về tốc độ tải dữ liệu 4G đạt 44,12Mbps. Hiện nay, Viettel có mạng lưới 4G lớn nhất Việt Nam với gần 42.000 trạm BTS và 33 triệu thuê bao. Trong năm nay, Viettel sẽ đầu tư thêm khoảng 4.600 trạm 4G mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nâng cao chất lượng trải nghiệm dịch vụ.

2. Lợi ích khi sử dụng mạng 4G Viettel

Mạng 4G Viettel đang được nhiều người khuyên dùng hiện nay, đặc biệt là với các thiết bị smartphone được hỗ trợ công nghệ 4G mà không nâng cấp lên sim 4G Viettel để sử dụng mạng 4G thì sẽ thật là uổng phí.

Mạng 4G Viettel có rất nhiều ưu điểm vượt trội mà khách hàng nên khám phá, trải nghiệm. Đặc biệt trong đó phải kể đến như:

- Tín hiệu mạng 4G tốt và ổn định hơn rất nhiều, ít gặp phải các trường hợp chập chờn như mạng 3G.

- Mạng 4G Viettel có tốc độ truy cập mạng nhanh hơn gấp 7 lần so với 3G. So sánh trực quan thì mạng 4G mất 5 giây để tải bài hát chất lượng cao 10MB, còn với 3G thì người dùng phải mất 20 giây.

- Ngoài ra, khi đăng ký sử dụng các gói cước 4G Viettel, khách hàng sẽ nhận được thêm rất nhiều dịch vụ đi kèm hấp dẫn và chắc chắn sẽ rẻ hơn so với việc sử dụng 3G.

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký sử dụng mạng 4G Viettel ngay thôi nào? Bạn có thể đăng ký mạng 4G Viettel theo tháng hoặc đăng ký sử dụng theo ngày, theo tuần, đăng ký 4G không giới hạn dung lượng, thời gian sử dụng,… tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mình.

Qua những chia sẻ trên đây quý khách hàng đã hiểu hơn về mạng 4G của nhà mạng Viettel rồi phải không. Hy vọng bài viết sẽ giúp khách hàng giải đáp được những thắc mắc của mình và có những trải nghiệm thật tốt khi sử dụng các dịch vụ 4G Viettel nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...