Thông tin cần biết về đầu số 195 của nhà mạng Viettel

Thứ năm, 28/10/2021

Chắc hẳn người dùng mạng Viettel đã không còn quá xa lạ với đầu số 195 của nhà mạng. Tuy nhiên để hiểu về chức năng cũng như cách sử dụng đầu số 195 thì không phải ai cũng nắm rõ. Theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật những thông tin cần biết về đầu số 195 Viettel nhé.

1. Đầu số 195 hỗ trợ các tính năng gì?

Hiện nay, đầu số 195 giúp kháchhàng có thể thực hiện tra cứu và được cung cấp một số các tính năng cơ bản để nắm bắt trong quá trình sử dụng dịch vụ của Viettel. Khách hàng có thể tham khảo (hoặc chủ động liên hệ tổng đài 198 miễn phí để cập nhật thêm thông tin):

  • Tra cứu cước đối với thuê bao trả sau: Soạn tin TRA CUOC gửi 195.
  • Tra cứu thời gian kích hoạt và thời gian sử dụng của sim: Soạn tin GC gửi 195.
  • Chuyển đổi gói cước đối với thuê bao trả trước:
  • Soạn tin “Tên gói cước muốn chuyển sang” gửi đến 195.

Có thể bạn quan tâm ==>

Xác nhận việc chuyển đổi trong 10 phút kể từ khi soạn tin chuyển đổi:

  • Đồng ý chuyển: Soạn YES gửi 195.
  • Không đồng ý chuyển: Soạn NO gửi 195.

Mỗi sản phẩm hoặc dịch vụ sẽ có các cách thức tra cứu và sử dụng đầu số 195 khác nhau. Bởi vậy, khách hàng cần chủ động tìm hiểu kỹ các tính năng của đầu số để được cung cấp nhiều tiện ích nhất có thể.

Những thông tin cần biết về đầu số195 Viettel

2. Đầu số 195 có thể gọi được không?

Đầu số 195 chỉ dùng để gửi, nhận tin nhắn và không gọi được. Do đó, bạn không thể gọi 195 Viettel khi gọi sẽ báo sai số hoặc số không đúng.

Như vậy qua những chia sẻ trên đây, quý khách hàng đã hiểu hơn về đầu số 195 của nhà mạng Viettel rồi đúng không nào. Hãy gửi tin nhắn đến đầu số 195 Viettel khi cần và an tâm không bị trừ phí nhé. Hy vọng quý khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ của nhà mạng Viettel.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...