Thông báo sự cố đứt cáp quang

Thứ năm, 12/01/2017

Viettel Telecom thông báo về sự cố đứt cáp quang biển AAG và IA.

 

Viettel xin thông báo đến Quý khách hàng về sự cố cáp quang biển như sau: Từ 16h30 ngày 11/01/2017, tuyến cáp quang biển IA và AAG gặp sự cố, dẫn đến tốc độ truy cập một số website quốc tế bị chậm hoặc chập chờn, đặc biệt là các trang như: Youtube, Gmail,... Sự cố ảnh hưởng đến chất lượng cung cấp dịch vụ của tất cả các doanh nghiệp viễn thông trong nước, trong đó có Viettel.
Mặc dù sự cố xảy ra do yếu tố khách quan nhưng ảnh hưởng đến việc sử dụng dịch vụ của Quý khách hàng. Viettel rất xin lỗi và mong Quý khách hàng thông cảm. Viettel sẽ cố gắng khắc phục trong thời gian gần nhất (dự kiến 3-4 ngày tới).

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...