Thiết bị Wifi Mesh Viettel có giá bao nhiêu? Cập nhật những thông tin mới nhất

Thứ hai, 20/03/2023

Mục lục

Wifi Mesh của Viettel là hệ thống bao gồm bộ 2 - 3 thiết bị Home Wifi kết nối với nhau để tạo thành một mạng lưới thống nhất, phủ sóng tín hiệu mạng cho không gian có diện tích rộng. Vậy Wifi Mesh Viettel giá bao nhiêu, có ưu điểm gì nổi bật? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.

 

Thiết bị Wifi Mesh Viettel có giá bao nhiêu? Cập nhật những thông tin mới nhất

Giới thiệu về Home Wifi và công nghệ Wifi Mesh

Trước khi giải đáp thắc mắc Wifi Mesh Viettel giá bao nhiêu, đừng bỏ qua những thông tin hữu ích liên quan đến bộ phát này.

Home Wifi Viettel là hệ thống các điểm phát Wifi được kết nối với nhau và có khả năng phủ sóng trong phạm vi rộng. Chúng sử dụng chung SSID, mật khẩu và tần số phát sóng, tạo nên sóng Wifi mạng.

Bộ sản phẩm Home Wifi Viettel bao gồm 2 hoặc 3 thiết bị Home Wifi H196A băng tần kép, sử dụng Wifi chuẩn AC1200, cho phép người dùng truy cập với tốc độ ở băng tần 2.4GHz là 300Mbps và băng tần 5GHz là 867Mbps. 

Ứng dụng công nghệ Wifi Mesh, Home Wifi Viettel đã giải quyết những vấn đề gặp phải ở Wifi truyền thống, nhất là việc chất lượng phủ sóng không đều, độ phủ sóng ngắn hạn, mạng dễ bị chập chờn, giật lag nếu có nhiều thiết bị cùng truy cập, dễ mất kết nối khi di chuyển xa router..

Bộ phát Wifi này có thể sử dụng cho hộ gia đình bình thường, những không gian nhiều tầng, có diện tích lớn như nhà hàng, quán cafe, văn phòng….để đáp ứng nhu cầu truy cập mạng của tất cả mọi người.

Xem thêm => 

Nên mua thiết bị mở rộng wifi hãng nào tốt nhất?

Tìm hiểu về cục phát wifi Viettel không dây (Home Wifi Viettel)

Thiết bị Wifi mesh Viettel có giá bao nhiêu?

Với tốc độ phủ sóng cực rộng, giải quyết được nhiều vấn đề khi truy cập mạng, có rất nhiều khách hàng lo ngại về mức giá của bộ phát Wifi này. Vậy Wifi Mesh Viettel giá bao nhiêu?

Bộ phát Home Wifi Viettel bao gồm bộ 2 thiết bị và bộ 3 thiết bị:

 • Bộ 2 thiết bị: Có phạm vi phủ sóng tương đối lớn, khả năng chịu tải lên đến 80 users cùng lúc, phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ hơn 200m2, nhà 2 tầng…Giá gốc 1.800.000 VNĐ hiện đang khuyến mãi còn 1.400.000 VNĐ.

 • Bộ 3 thiết bị: Có phạm vi phủ sóng rộng, khả năng chịu tải lên đến 120 user cùng một lúc, phù hợp với những căn nhà nhiều tầng, không gian biệt thự lớn, có diện tích trên 300m2. Giá bán hiện tại là 2.100.000 VNĐ, giá gốc là 2.800.000 VNĐ.

Tại sao Wifi Mesh Viettel được nhiều người lựa chọn?

Giữa rất nhiều dòng sản phẩm Wifi Mesh trên thị trường, thiết bị Wifi Mesh của Viettel vẫn được rất nhiều người lựa chọn. Lý do là bởi bộ thiết bị này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về ngoại hình, giá thành và tính năng.

Ngoại hình

Wifi Mesh Viettel có thiết kế nhỏ gọn, hình vuông với tông màu trắng hiện đại, sang trọng, mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian.

Sở hữu nhiều tính năng thông minh

 • Phạm vi phủ sóng lên đến 300m2, giúp lan tỏa Wifi đến mọi ngóc ngách trong ngôi nhà, nhất là ở những góc khuất, bị ngăn cách bởi tường..

 • Sử dụng chung SSID giúp thiết bị tự động chuyển vùng và kết nối mạng một cách liền mạch khi di chuyển qua vị trí khác trong ngôi nhà.

 • Khả năng chịu tải lớn, có thể lên đến 120 người dùng truy cập cùng một lúc mà vẫn hoạt động ổn định, không chập chờn, không ngắt quãng.

 • Tốc độ mạng khỏe nhờ ứng dụng chuẩn Wifi AC, tốc độ mạng lên đến 1200Mbps, băng tần 2GHz giúp hạn chế tình trạng nhiễu sóng.

 •  Quá trình cài đặt, điều khiển và quản lý mạng Wifi Mesh nhanh chóng, đơn giản

Giá thành hợp lý

Chỉ từ 1.400.000 VNĐ, quý khách hàng đã có thể sở hữu bộ phát tín hiệu Wifi Mesh tốc độ cao, ổn định. Nhân viên kỹ thuật sẽ hỗ trợ lắp đặt tận nhà và bảo dưỡng cũng như khắc phục kịp thời khi có sự cố xảy ra.

Đa dạng gói cước

Gói cước Wifi Mesh Viettel giá bao nhiêu? Viettel có đa dạng các gói cước, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của mỗi cá nhân/tổ chức. Chỉ từ 229.000VNĐ/tháng - 299.000 VNĐ/tháng, khách hàng đã có thể truy cập mạng nhanh chóng. 

Tham khảo thêm => Mách bạn 5 cách làm tăng sóng wifi trong nhà lên gấp đôi nhanh chóng, hiệu quả

Ứng dụng của Wifi Mesh Viettel

Hệ thống Wifi Mesh Viettel sở hữu những tính năng nổi trội, mang đến rất nhiều lợi ích cho khách hàng. Bộ phát này được ứng dụng trong những không gian sau:

 •  Khách hàng là chủ căn hộ có diện tích lớn, phải sử dụng cả wifi phụ hoặc cục phát wifi ngay trong chính căn nhà của mình.

 • Khách hàng là chủ căn hộ/biệt thự có diện tích rộng lớn, nhiều tầng, nhiều vật cản…Khi di chuyển qua các vị trí khác nhau trong ngôi nhà wifi dễ bị mất kết nối, chập chờn.

 • Khách hàng là chủ kinh doanh nhà hàng, quán ăn, quán cafe, văn phòng công ty….có số lượng người dùng truy cập lớn, không gian diện tích rộng, nhiều ngóc ngách mạng wifi truyền thống không phủ sóng đến.

Với giải pháp Home Wifi Viettel, việc truy cập mạng để video call, livestream, chơi game, xem video 4K…không còn bị gián đoạn. Dù cho có nhiều người truy cập cùng lúc cũng không ảnh hưởng đến tốc độ đường truyền.

Trên đây là những lý giải của chúng tôi về thắc mắc Wifi Mesh Viettel giá bao nhiêu? Nếu muốn tư vấn và hỗ trợ lắp đặt bộ phát này cho không gian của mình, hãy liên hệ ngay tới tổng đài 18008168 (miễn phí).

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...