Thiết bị kích sóng Wifi loại nào tốt nhất hiện nay?

Thứ hai, 20/03/2023

Mục lục

Mạng Wifi đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên, không phải mạng Wifi nào cũng có khả năng hoạt động tốt, vì vậy, giải pháp sử dụng bộ kích sóng Wifi đã được ra đời. Vậy thiết bị kích sóng Wifi nào tốt nhất hiện nay? Cùng giải đáp!

 

Thiết bị kích sóng Wifi loại nào tốt nhất hiện nay

Xem thêm =>

Mua thiết bị kích sóng wifi ở đâu chất lượng, giá tốt

Những lưu ý khi mua bộ kích sóng wifi không dây

Thiết bị kích sóng Wifi có công dụng gì?

Thiết bị kích sóng Wifi có khả năng khuếch đại tín hiệu nhắm mở rộng phạm vi phủ sóng của Wifi. Nguyên lý hoạt động của thiết bị này là thu tín hiệu từ mạng Wifi gốc, sau đó phát sóng đến những khu vực xa hơn. Dưới đây là những công dụng của thiết bị kích sóng Wifi.

• Thiết bị này vừa có thể thu sóng lại vừa có thể phát sóng, giúp việc chuyển đổi tín hiệu sóng Wifi dễ dàng, mạnh mẽ và ổn định hơn.

•  Giữ nguyên tốc độ truy cập Wifi ở bất kỳ vị trí nào có thể phủ sóng đến.

•  Tăng độ phủ sóng hơn so với bộ phát gốc.

•  Đường truyền ổn định, không bị chập chờn, mất tín hiệu do khoảng cách quá xa.

•  Không cần đi dây phức tạp, giúp tiết kiệm chi phí.

Thông thường, những bộ kích sóng Wifi được sử dụng trong những không gian có diện tích lớn, nhiều tầng, văn phòng công sở, nhà hàng, khách sạn…tập trung nhiều người, có số lượng thiết bị truy cập lớn.

Đọc thêm => Mua modem wifi ở đâu chất lượng, giá tốt?

Thiết bị kích sóng Wifi không dây loại nào tốt nhất?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thiết bị kích sóng Wifi vô cùng mạnh mẽ đến từ nhiều thương hiệu hàng đầu: Viettel, Xiaomi, TP Link, Tenda….Dưới đây là top những sản phẩm có khả năng kích sóng Wifi được đánh giá cao nhất:

Thiết bị kích sóng Home Wifi Viettel

Home Wifi Viettel là hệ thống mạng sử dụng công nghệ kết nối không dây Wifi Mesh thông minh, tiện lợi và nhiều tính năng. Bộ thiết bị này bao gồm 2 hoặc 3 thiết bị, cho tín hiệu mạng mạnh, kết nối mượt mà với độ phủ sóng lên đến 300m2.

Bộ phát Wifi của Viettel bao gồm:

Bộ 2 thiết bị, cho phép truy cập tối đa 80 users cùng một lúc, phù hợp với những không gian ít tầng, có diện tích không quá 200m2.

Bộ 3 thiết bị, cho phép truy cập tối đa 120 user cùng lúc, phù hợp với những không gian rộng lớn, nhiều tầng, tòa nhà văn phòng có diện tích trên 300m2.

Đặc biệt, bộ kích sóng Wifi Viettel được trang bị rất nhiều tính năng tiện ích đối với người dùng. Cụ thể:

• Tạo thành một mạng lưới thống nhất với nhau, tự động kết nối và chuyển vùng liền mạch khi di chuyển đi bất kỳ vị trí nào trong khu vực phủ sóng.

• Tự động thay đổi băng tần phù hợp, chuyển qua kết nối với nope khác trong trường hợp có nope bị lỗi.

• Lựa chọn đường đi thông minh và phù hợp với tốc độ truy cập mạng của người dùng.

•  Thiết bị kích sóng Wifi Viettel loại bỏ các điểm Wifi chết trong căn nhà, tạo ra một mạng Wifi toàn diện, độ phủ sóng rộng khắp.

•  Không cần đi dây phức tạp, không cần lắp đặt quá cầu kỳ, không cần tốn nhiều chi phí cho nhiều thiết bị phát sóng trong căn nhà.

Hiện Viettel đang có chương trình ưu đãi cho khách hàng đăng ký lắp đặt bộ thiết bị Home Wifi Viettel và sử dụng gói cước MESH.

AC750 TP-Link RE200

Repeater AC750 TP-Link RE200 được trang bị bộ chuẩn Wifi 11AC, kết hợp với nhiều router khác nhau, mang đến tốc độ băng tần kép lên đến 750 Mbps. Qua đó, cho phép các thiết bị truy cập có kết nội ổn định, khỏe, không có hiện tượng chập chờn, giật lag..

Thiết bị kích sóng Wifi Xiaomi Repeater Pro

Bộ thiết bị giúp mở rộng vùng phát sóng Wifi Xiaomi Repeater Pro giúp người dùng có thể kết nối mạng ở khoảng cách xa, tối đa lên đến 64 user cùng một lúc.

Xiaomi Repeater Pro tương thích với hầu hết các Router hay Modem trên thị trường, với 2 anten kích sóng, giúp loại bỏ các điểm Wifi chết trong nhà, tạo ra kết nối ổn định, tự động chuyển vùng khi cần thiết.

Repeater 300Mbps Tenda A9

Tenda A9 được trang bị 2 anten 3dBi, từ đó mở rộng phạm vi phủ sóng với diện tích hơn 200m2. Bộ phát này sử dụng chuẩn 802.11n, tốc độ 300Mbps, giúp phủ sóng cả chiều ngang và chiều dọc, nhất là trong những ngôi nhà nhiều tầng.

Trên đây là top những bộ thiết bị kích sóng Wifi được đánh giá cao nhất hiện nay. Nếu có nhu cầu trải nghiệm hệ thống Wifi Mesh Viettel, hãy nhanh chóng liên hệ tới số hotline 18008168 (Miễn phí) để được tư vấn và hỗ trợ lắp đặt.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...