Thiết bị camera trong nhà được nhiều người dùng sử dụng nhất hiện nay

Thứ tư, 21/12/2022

Camera trong nhà được nhiều đơn vị chú trọng, đặc biệt quan tâm nhằm đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tốt nhất. Camera trong nhà được chia làm nhiều loại với nhiều phân khúc khác nhau để đáp ứng phù hợp với nhu cầu khác nhau của người dùng, chẳng hạn như camera dùng ngoài trời và camera trong nhà, camera từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng. Trước những sự lựa chọn đó, khách hàng băn khoăn không biết nên dùng camera trong nhà loại nào? Cùng theo chân chúng tôi khám phá sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay trong bài viết dưới đây, bạn nhé!

Thiết bị camera trong nhà nào được sử dụng nhất hiện nay?

Xem thêm ==>

Camera chống trộm là gì? Dòng camera chống trộm tốt nhất hiện nay

Camera trong nhà là gì? Nên lắp camera trong nhà loại nào tốt nhất?

Xu hướng sử dụng camera trong nhà hiện nay

Hiện nay, camera trong nhà đang được nhiều người đặc biệt chú trọng và ưu tiên sử dụng bởi nó hỗ trợ được nhiều tính năng ưu việt. Sản phẩm được lắp đặt trong nhà nên gọn nhẹ, nhờ vậy mà tiết kiệm được diện tích một cách tối ưu hiệu quả. Đồng thời, vì là sản phẩm được cấu tạo đơn giản, không quá phức tạp hay rườm rà nên khi lắp đặt sẽ không mất quá nhiều thời gian. Hơn nữa, các sản phẩm camera trong nhà hiện nay đều được kết nối trực tiếp đến thiết bị thông minh (điện thoại cảm ứng, máy tính bảng, laptop) nên rất thuận tiện cho việc theo dõi, quan sát không gian nơi ở cũng như hoạt động của trẻ nhỏ, người lớn tuổi ở nhà.

Chính nhờ những ưu điểm trên mà camera trong nhà đang ngày càng trở nên phổ biến, được nhiều người ưu tiên lựa chọn để bảo vệ tài sản và giám sát an ninh cho ngôi nhà của mình.

Giới thiệu về thiết bị Camera trong nhà 360 Viettel

Viettel tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ camera uy tín, chất lượng trên thị trường trong suốt thời gian vừa qua. Là tập đoàn viễn thông quân đội lớn mạnh hàng đầu Việt Nam, Viettel đã thành công cho ra đời sản phẩm camera giám sát có tên Home Camera Viettel với 2 dòng sản phẩm nổi bật, đó là Camera trong nhà 360 độCamera ngoài trời.

Mặc dù xuất hiện không lâu so với những thương hiệu khác trên thị trường, song Camera trong nhà 360 độ của Viettel vẫn nhận được không ít đánh giá cao cũng như những phản hồi tích cực, trở thành một trong những sản phẩm được lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình trên toàn quốc.

Tính năng nổi bật của Camera 360 Viettel

Sản phẩm Camera trong nhà xoay 360 độ của Viettel là một trong những dòng sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực cũng như được lòng khách hàng trong suốt thời gian vừa qua. Để làm được điều đó, không thể không nói đến những tính năng nổi bật của nó, cụ thể như sau:

- Ổn định và bảo mật cao do server lưu trữ đặt tại Viettel: Tất cả dữ liệu của khách hàng đều được lưu tại trung tâm dữ liệu của Viettel (các sản phẩm khác trên thị trường thường có server đặt tại Trung Quốc) nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về thông tin dữ liệu của mình sẽ được bảo mật tuyệt đối.

- Đàm thoại 2 chiều trực tiếp: Loa và mic được tích hợp sẵn trên Camera giúp cho các thành viên trong gia đình có thể đàm thoại trực tiếp với nhau

- Theo dõi chuyển động thông minh: Camera sẽ chủ động xoay đến nơi phát hiện có chuyển động để kịp thời cảnh báo đến ứng dụng VHome của người sử dụng.

-Phạm vi quan sát lên tới 10m, góc quan sát 360 độ: Quan sát một vùng rộng lớn, lên đến 10m. Do đó, giúp bạn dễ dàng quan sát, theo dõi toàn cảnh khu vực.

- Điều khiển camera trực tiếp trên app VHome dễ dàng và thuận tiện.

Ngoài ra, khi lựa chọn lắp camera 360 độ Viettel, quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi sau đây: bảo hành thiết bị trong 12 tháng; hỗ trợ xử lý 24/7 trong suốt quá trình sử dụng... Do đó, thay vì lựa chọn những sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc trên thị trường, quý khách hàng hãy đầu tư vào thiết bị có thương hiệu uy tín để sử dụng được trong thời gian lâu dài.

Đọc thêm ==> 5 lý do khách hàng nên sử dụng thiết bị Camera trong nhà 360 Viettel

Chi phí thiết bị camera 360 Viettel là bao nhiêu?

Khi mua sản phẩm Camera trong nhà xoay 360 độ Viettel, khách hàng chỉ chi trả chi phí cho thiết bị camera và mua thêm gói lưu trữ dữ liệu là có thể trải nghiệm sử dụng sản phẩm, cụ thể như sau:

Chi phí thiết bị camera

So với các sản phẩm Camera truyền thống thì Home Camera Viettel có giá tương đối cạnh tranh trên thị trường được phân phối rộng rãi tại hệ thống cửa hàng Viettel trên toàn quốc với 2 dòng chính:

Các thiết bị

Camera trong nhà 360

Camera ngoài trời

Giá niêm yết

850.000

1.100.000


Chi phí gói lưu trữ

Hiện tại, Camera Viettel đang hỗ trợ 4 gói, một là gói sử dụng và lưu trữ trong vòng một ngày (1 ngày), hai là gói sử dụng và lưu trữ trong vòng ba ngày (3 ngày), ba là gói sử dụng và lưu trữ trong vòng một tuần (7 ngày), bốn là gói sử dụng và lưu trữ trong vòng 1 tháng (30 ngày). Thông tin gói lưu trữ dữ liệu cụ thể như sau:

Tên gói        

Gói lưu trữ trong vòng 1 ngày

Gói lưu trữ trong vòng 3 ngày

Gói lưu trữ trong vòng 7 ngày

Gói lưu trữ trong vòng 30 ngày

Cước phí        

16.000đ/tháng/camera

22.000đ/tháng/camera

36.000đ/tháng/camera

120.000đ/tháng/camera

 

Mô tả        

Hỗ trợ lưu trữ và xem lại video, hình ảnh ghi hình trong vòng 1 ngày. Hệ thống sẽ tự động xóa dữ liệu của ngày thứ nhất, sau đó chủ động cập nhật thêm dữ liệu ngày thứ 2 và luân phiên như vậy.  

Hỗ trợ ghi hình và lưu trữ, xem lại video, hình ảnh trong vòng 3 ngày. Hệ thống sẽ tự động xóa dữ liệu của ngày thứ nhất, sau đó chủ động cập nhật thêm dữ liệu ngày thứ 4 và luân phiên như vậy.

Hỗ trợ lưu trữ và xem lại video, hình ảnh ghi hình trong vòng 7 ngày. Hệ thống sẽ tự động xóa dữ liệu của ngày thứ nhất, sau đó chủ động cập nhật thêm dữ liệu ngày thứ 8 và luân phiên như vậy.  

Hỗ trợ ghi hình và lưu trữ, xem lại video, hình ảnh trong vòng 30 ngày. Hệ thống sẽ tự động xóa dữ liệu của ngày thứ nhất, sau đó chủ động cập nhật thêm dữ liệu ngày thứ 31 và luân phiên như vậy.


Với những chia sẻ trên đây hy vọng đã giúp khách hàng tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi nên dùng camera trong nhà loại nào. Nếu bạn đọc quan tâm đến sản phẩm, xin vui lòng liên hệ tổng đài 18008168 (miễn phí) để được tư vấn nhanh nhất nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...