Thanh toán tiền điện thoại cố định trên ứng dụng Viettel Money nhanh chóng, đơn giản

Thứ hai, 24/01/2022

Thanh toán tiền điện thoại cố định trên Viettel Money là tính năng siêu tiện ích giúp người dùng thanh toán dễ dàng ngay trên chiếc điện thoại của mình.

Sự ra đời của các công cụ thanh toán online đã giúp cho quá trình sử dụng dịch vụ của người dùng trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn. Với ứng dụng Viettel Money khách hàng sẽ không cần phải đến các điểm thanh toán mà vẫn có thể chi trả tiền điện thoại cố định ngay tại nhà an toàn và nhanh chóng. Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Bài viết liên quan ⇒

1. Vì sao nên thanh toán tiền điện thoại cố định trên Viettel Money 

Viettel Money là ứng dụng không có xa lạ với hầu hết người dùng thuê bao Viettel hiện nay. Thanh toán tiền điện thoại cố định trên Viettel Money mang lại cho khách hàng những tiện ích như:

- Tiết kiệm thời gian, công sức. Thay vì phải đến các điểm thanh toán, chờ đợi giao dịch, sử dụng Viettel Money khách hàng có thể thanh toán nhanh chóng chỉ với vài thao tác chạm trên ứng dụng

- Thanh toán chính xác, an toàn, tiện lợi và không mất phí dịch vụ.

- Thanh toán tiền điện thoại cố định trên Viettel Money khách hàng có được hưởng ưu đãi chiết khấu 3%.

Với những tiện ích như vậy, còn chần chừ gì không tải ứng dụng My Viettel và trải nghiệm ngay thôi! Để biết cách thức thanh toán tiền điện thoại cố định trên ứng dụng Viettel Money, mời bạn đọc tiếp tục theo dõi phần nội dung dưới đây.

2. Hướng dẫn khách hàng các bước thanh toán tiền điện thoại cố định có dây và không dây trên ứng dụng Viettel Money

Với Viettel Money, khách hàng có thể thanh toán tiền điện thoại cố định có dây và không dây với các thao tác sau:

Thanh toán tiền điện thoại cố định trên Viettel Money

Bước 1: Truy cập ứng dụng Viettel Money và đăng nhập.

Bước 2: Trên màn hình trang chủ, chọn mục “Xem tất cả”. Tại danh mục “Viễn thông” → Chọn “Điện thoại cố định”.

Bước 3: Tại phần Điện thoại cố định, khách hàng lựa chọn thanh toán “Điện thoại không dây Viettel” hoặc “Điện thoại bàn có dây Viettel”, tùy vào dịch vụ khách hàng đang sử dụng. Chỉ cần nhập Số thuê bao là khách hàng có thể tra cứu và thanh toán thành công.

Thanh toán tiền điện thoại cố định trên Viettel Money thật tiện lợi đúng không nào! Đừng quên tải ứng dụng Viettel Money và trải nghiệm ngàn dịch vụ tiện ích ngay hôm nay.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...