Thanh toán cước Internet/Truyền hình qua app ViettelPay đơn giản nhanh chóng

Thứ hai, 16/08/2021

Xu hướng hiện nay khách hàng có nhu cầu sử dụng, mua sắm và thanh toán các dịch vụ chủ yếu trên kênh online. Theo đó, khi sử dụng dịch vụ Internet/Truyền hình Viettel, khách hàng có thể thanh toán cước qua app ViettelPay một cách nhanh chóng. Cùng tìm hiểu về cách thức thanh toán cước Internet/Truyền hình Viettel trên ứng dụng ViettelPay qua bài viết dưới đây nhé.

1. Tại sao nên thanh toán cước Internet/Truyền hình qua ViettelPay? 

Nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng, Viettel đã cung cấp tính năng thanh toán cước Internet/Truyền hình trên ứng dụng ViettelPay. Với hình thức này, khách hàng luôn tiết kiệm được thời gian, thao tác đơn giản và nhanh chóng mọi lúc, mọi nơi. Đồng thời chiết khấu từ 3% khi thanh toán cước trên các ứng dụng này.

Chính bởi những lợi ích trên mà hiện nay có rất nhiều khách hàng lựa chọn cách thanh toán này, vậy cách thực hiện thanh toán trên ViettelPay như thế nào? Cùng tìm hiểu chi tiết qua phần 2 của bài viết nhé.

2. Các bước hướng dẫn thanh toán cước Internet/Truyền hình trên ViettelPay

Để thanh toán cước Internet/Truyền hình Viettel qua ViettelPay, trước hết khách hàng cần tải ứng dụng này về điện thoại và đăng ký tài khoản. Tùy vào từng hệ điều hành mà sẽ tải ở App Store hoặc CH Play. Sau khi tải ViettelPay về khách hàng cần đăng ký, liên kết tài khoản với ngân hàng để thực hiện thanh toán. Các bước thanh toán cước Internet/Truyền hình Viettel qua ViettelPay như sau:

- Bước 1: Đăng nhập ứng dụng ViettelPay – chọn vào mục “Internet Viettel”.

- Bước 2: Lúc này, trên giao diện sẽ xuất hiện các lựa chọn về thông tin thanh toán theo 4 cách là điện thoại, số chứng minh nhân dân, mã hợp đồng hoặc mã Account để ứng dụng xác định người dùng. Khi đó quý khách hãy chọn vào mục “Điện thoại” rồi nhập chính xác số điện thoại mình đã sử dụng để đăng ký dịch vụ Internet/Truyền hình Viettel.

Thanh toán cước Internet Viettel qua app ViettelPay

- Bước 3: Sau đó, toàn bộ thông tin về người đăng ký dùng Internet, tổng nợ cước sẽ xuất hiện, quý khách chỉ cần kiểm tra lại thông tin xem đã chính xác hay chưa. Nếu khách hàng không nợ cước thì hệ thống sẽ hiển thị là 0 VND, còn nếu nợ thì hãy chọn “Tiếp tục” để thanh toán. Bên cạnh đó, nếu khách hàng có nhu cầu thanh toán hóa đơn trước thì vẫn có thể thực hiện bằng việc chọn các mốc là 6 tháng, 12 tháng hay 18 tháng nhé.

- Bước 4: Khi đã hoàn thành xong các bước trên thì ứng dụng sẽ chuyển sang yêu cầu xác nhận thanh toán và ViettelPay sẽ cung cấp chi tiết về giao dịch, nguồn tiền để bạn có thể lựa chọn thanh toán. Bạn chỉ cần chọn vào “Xác nhận” để hoàn tất quá trình thanh toán.

- Bước 5: Trường hợp số dư không đủ để thanh toán thì bạn sẽ chọn vào “nguồn tiền” rồi chọn vào ngân hàng liên kết để thanh toán – nhập mã xác thực để hoàn tất quá trình.

Như vậy, chỉ với 5 bước đơn giản, khách hàng đã có thể thực hiện thành công việc thanh toán cước Internet/Truyền hình Viettel qua ứng dụng ViettelPay và tiếp tục sử dụng dịch vụ Internet thoải mái.

3. Thanh toán cước Internet/Truyền hình Viettel qua ViettelPay cần lưu ý những gì? 

Khi thanh toán cước Internet/Truyền hình Viettel qua ứng dụng ViettelPay, quý khách cần lưu ý một số thông tin quan trọng như sau:

Thanh toán cước Truyền hình Viettel qua ViettelPay

- ViettelPay thường xuyên có những chương trình hoàn phí hay giảm giá. Do đó, để biết thông tin về các chương trình này, khách hàng có thể chọn vào mục ưu đãi – ưu đãi của tôi để cập nhật nhé.

- Để thanh toán cước Internet/Truyền hình Viettel qua ViettePay thì quý khách sẽ cần kết nối mạng trên thiết bị di động để quá trình diễn ra thành công.

- Thanh toán cước Internet/Truyền hình Viettel qua ViettelPay sẽ trừ tiền vào ví, do đó, khách hàng cần đảm bảo đã nạp đủ số tiền vào ví trước khi thanh toán nhé.

Hy vọng rằng những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn đọc hiểu cũng như nắm rõ cách thanh toán cước Internet/Truyền hình Viettel qua ViettelPay nhé.

Có thể bạn quan tâm ⇒

 

 
Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...