Thanh toán cước di động trả sau tại nhà siêu đơn giản trên My Viettel

Thứ sáu, 09/12/2022

Nếu như trước đây khách hàng phải đến các điểm giao dịch của Viettel để thanh toán cước di động trả sau thì giờ đây người dùng có thể tự thanh toán cước di động trả sau ngay tại nhà thông qua ứng dụng My Viettel siêu đơn giản và tiện lợi.

Vậy cách thực hiện thanh toán cước trả sau Viettel online như thế nào? Cùng theo dõi trong bài viết hôm nay nhé!

 

Thanh toán cước di động trả sau tại nhà siêu đơn giản trên My Viettel

Gợi ý xem thêm ==>

Hướng dẫn khách hàng sử dụng tính năng tra cứu đăng ký chặn quảng cáo trên My Viettel

Giới thiệu lan tỏa My Viettel nhận ngay ưu đãi 1GB data tốc độ cao

Tại sao nên thanh toán cước di động trả sau Viettel trên My Viettel?

Thanh toán cước phí di động trả sau hàng tháng tại nhà trên My Viettel giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng dịch vụ của Viettel mà không lo sợ sẽ bị gián đoạn khi đang sử dụng hay đóng chậm cước phí. Không những vậy, người dùng có thể tiết kiệm được nhiều thời gian khi không phải tự đến các điểm giao dịch để thanh toán.

Không chỉ mang đến sự tiện lợi và nhanh chóng, thanh toán cước di động trả sau trên My Viettel còn là giải pháp giúp tiết kiệm chi phí. Khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn như: Khuyến mại50% giá trị thẻ nạp lần đầu tiên vào chủ nhật hàng tuần; Chiết khấu thêm 5%(tối đa 50.000đ) cho thuê bao lần đầu thanh toán cước trên My Viettel,... Thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mại thanh toán cước trên My Viettel, mời bạn đọc xem thêm tại bài viết: “Tổng hợp các thông tin khuyến mại khi thanh toán cước trả sau trên My Viettel.

Hướng dẫn thanh toán cước di động trả sau trên ứng dụng My Viettel

Nhu cầu thanh toán online hiện nay đã trở thành xu hướng của hầu hết người tiêu dùng vì mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Theo đó, để thanh toán cước di động trả sau trên My Viettel, khách hàng thực hiện theo các bước dưới đây:

Minh họa thao tác thanh toán cước di động trả sau trên My Viettel

Bước 1: Đăng nhập thành công ứng dụng My Viettel bằng tài khoản di động trả sau.

Nếu khách hàng chưa cài đặt ứng dụng My Viettel có thể tải miễn phí tại App Store (đối với hệ điều hành IOS) và CH Play (đối với hệ điều hành Android). Sau đó đăng ký tài khoản theo hướng dẫn trên app. Sau khi đăng ký thành công, khách hàng chỉ cần đăng nhập tài khoản vừa thiết lập là đã có thể sử dụng ứng dụng.

Bước 2: Tại giao diện trang chủ ứng dụng, khách hàng chọn mục "Thanh toán", sau đó nhập số tiền cần thanh toán hoặc chọn mục thanh toán "Tổng nợ cước".

Bước 3: Chọn Phương thức thanh toán. Khách hàng có thể lựa chọn thanh toán cước phí qua rất nhiều phương thức như: ViettelPay/ Ví MoMo/ VNPay/ ATM/ Visa/ Thẻ quốc tế,... Sau đó chọn “Thanh toán” để hoàn tất.

Một số lưu ý khi thanh toán cước di động trả sau Viettel trên My Viettel

Thanh toán cước di động trả sau trên ứng dụng My Viettel rất đơn giản và nhanh chóng, không những vậy còn có nhiều chương trình khuyến mại giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí. Tuy nhiên khi thực hiện theo cách thanh toán cước trả sau trên, khách hàng cần lưu ý một số điều để có thể thực hiện giao dịch một cách thuận lợi nhất.

-  Để có thể thanh toán cước di động trả sau Viettel trên ứng dụng My Viettel, khách hàng cần phải kết nối thiết bị với Internet và đảm bảo được mạng hoạt động ổn định để quá trình thực hiện giao dịch không bị gián đoạn.

- Khi thanh toán cước qua những tài khoản liên kết trên ứng dụng My Viettel, người dùng cần đảm bảo rằng đã có đủ số tiền cần trả trong tài khoản trước khi thực hiện giao dịch thanh toán.

- Ứng dụng My Viettel thường xuyên thường xuyên cho ra mắt những chương trình khuyến mại hấp dẫn. Chính vì vậy mà khách hàng nên thường xuyên truy cập ứng dụng My Viettel để có thể cập nhật được các chương trình ưu đãi mới nhất của nhà mạng.

Bài viết đã hướng dẫn khách hàng thanh toán cước di động trả sau trên ứng dụng My Viettel chi tiết, mong rằng bài viết sẽ giúp khách hàng của Viettel có thêm một cách thanh toán cước nhanh chóng, tiện lợi. Mọi thắc mắc khách hàng có thể liên hệ tổng đài 198 (miễn phí) để được nhân viên chăm sóc khách hàng của Viettel tư vấn hỗ trợ.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...