THAM GIA SỰ KIỆN SIÊU VŨ TRỤ MY VIETTEL TẠI AEON MALL HÀ ĐÔNG

Thứ sáu, 23/09/2022

Chương trình trải nghiệm chinh phục Siêu vũ trụ My Viettel tại sảnh Garden Aeon Mall Hà Đông là sự kiện tương tác trực tiếp với khách hàng sẽ diễn ra từ ngày 24-25/09/2022 khung giờ từ 09h-22h.

 

Trong các khung giờ đặc biệt vào 10h30-11h30 và 19h30-21h, chương trình sẽ có màn biểu diễn hoạt náo từ band nhạc và nhóm nhảy đến từ Siêu vũ trụ My Viettel, hứa hẹn sẽ mang đến một không khí vô cùng sôi động.

Khi tham gia trải nghiệm và tải ứng dụng tại khu vực sự kiện của Viettel, Quý khách sẽ nhận được những phần quà siêu cool như túi tote, bình nước hay quạt mini cầm tay và những ưu đãi cực hấp dẫn khác.

Không những vậy, các bạn tham gia sự kiện chương trình còn có cơ hội nhận các phần quà siêu cool khi tham gia chinh phục những thử thách hấp dẫn tại Siêu vũ trụ My Viettel. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh chân đến Aeon mall Hà Đông tham gia trải nghiệm để có cơ hội sở hữu những phần quà đặc biệt từ Viettel nhé!

 

 

Trong quá trình tham gia Siêu Vũ trụ trên My Viettel khách hàng cần thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày như truy cập/đăng nhập ứng dụng hàng ngày, giới thiệu cài đặt app My Viettel, giao dịch thanh toán cước, mua sản phẩm, dịch vụ; trải nghiệm các tính năng giải trí trên My Viettel để tích lũy xu. Sau đó, từ xu này có thể quy đổi ra các hộp quà may mắn là vô vàn voucher hấp dẫn từ Tiki, Shopee, Grab, VinID hay các thẻ cào 10K, 100k, 500K, 200MB data, 1GB data …

Ngoài ra khách hàng tham gia 03 tour ngắn & làm nhiệm vụ thu thập bộ sưu tập trong Mini Game Huyền thoại MyBot “Mybot/Legend” để có cơ hội trúng các giải thưởng lớn của chương trình.

Khi tham gia chương trình “Siêu vũ trụ My Viettel” trên ứng dụng, quý khách hàng sẽ có cơ hội nhận được vô vàn giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị 30 tỷ đồng cho 30 triệu giải thưởng. Giải thưởng sẽ bao gồm các sản phẩm dịch vụ viễn thông như Data, phút thoại, thẻ cào, các voucher mua sắm & mã bốc thăm trúng thưởng giải may mắn như sổ tiết kiệm 1 tỷ và 20 iPhone 13 Promax.

Mỗi ngày khách hàng tham gia có thể nhận quà là thẻ cào trị giá 100K/giải & 200 giải thưởng mỗi tháng trị giá 500K/giải dành cho người chơi tham gia tích cực nhất.

Đặc biệt, quý khách còn có cơ hội nhận được các giải thưởng có giá trị cực lớn gồm: 20 giải Nhất Tour là 20 iPhone 13 Promax 256GB & 1 giải Đặc biệt cuối chương trình là sổ tiết kiệm trị giá 1 tỷ đồng.

Đến Aeon Maill Hà Đông ngày 24/9 và 25/9/2022 tham gia trải nghiệm chương trình Siêu vũ trụ ngay bạn nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...