Tết này bạn có thể Lì xì cho người thân bạn bè qua App My Viettel

Thứ tư, 22/01/2020

Không cần phải sử dụng tiền mặt và thậm chí ngay cả ở xa, bạn cũng có thể lì xì mừng tuổi người thân hay bạn bè thông qua tính năng lì xì online trên app My Viettel

Trào lưu Lì xì online xuyên biên giới

Những năm gần đây, mọi người bắt đầu thay đổi thói quen kiểu lì xì truyền thống sang lì xì trực tuyến. Thay vì phải dùng tiền mặt để lì xì, thì nay thông qua các ứng dụng di động, người dùng có thể bấm điện thoại gửi “bao lì xì” một cách dễ dàng.

Lí do dẫn đến hiện tượng chuyển từ lì xì truyền thống sang lì xì điện tử là bởi sự trẻ trung, vui vẻ và tiện lợi mà các ứng dụng mừng tuổi mang lại.

Tính năng Lì xì trên App My Viettel

Bắt đầu từ ngày 22/01/2020, các khách hàng đã cài đặt ứng dụng My Viettel có thể gửi lì xì, quà tặng chúc mừng năm mới cho người thân bạn bè thông qua tính năng Lì xì trong mục Viettel++.

 

Với chức năng này, người dùng có thể lựa chọn bao Lì xì là điểm Viettel++ hoặc các gói Data như ST15K, ST30K, MI5DT để gửi cho những người thân yêu. Bao lì xì trực tuyến cũng đa dạng không kém kiểu bao lì xì truyền thống, người dùng có thể chọn số điểm Viettel++ mang ý nghĩa may mắn, phát lộc phát tài kiểu 6886 (Lộc phát phát lộc), 6666 (Đồng toàn lộc), 2020, 8888,....

Đặc biệt hơn My Viettel cho phép người dùng gửi kèm những hình ảnh và câu chúc mừng năm mới ý nghĩa, độc đáo tới người nhận.

Tết thêm chất với Lì xì Online trên My Viettel. Trải nghiệm tính năng ngay hôm nay bằng cách truy cập: My Viettel/Viettel++/Lì xì.  

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...