Tất tần tật những điều cần biết về Camera Wifi

Thứ năm, 15/06/2023

Camera Wifi không phải cụm từ xa lạ khi nhắc tới các thiết bị giám sát thông minh. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu hết về thiết bị hữu ích này. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn tất cả những điều cần biết về thiết bị quan sát này, cùng những loại camera phổ biến nhất hiện nay. Cùng theo dõi ngay dưới đây nhé!

 

Tất tần tật những điều cần biết về Camera Wifi

Tất tần tật những điều cần biết về Camera Wifi

Bài viết tham khảo:

Giải đáp: Camera không dây giá bao nhiêu tiền?

Camera Wifi hãng nào tốt? Tham khảo ngay!

Camera Wifi là gì? Ưu nhược điểm của Camera Wifi

Camera Wifi hay còn được gọi là Camera an ninh không dây, là một thiết bị giám sát cho phép theo dõi chi tiết trong một phạm vi nhất định. Mọi hoạt động, âm thanh sẽ được ghi lại và lưu trữ, truyền tải dữ liệu tới các thiết bị kỹ thuật số như điện thoại, laptop, máy tính bảng,... qua kết nối internet. Mỗi camera sẽ có một địa chỉ IP riêng để kết nối với bộ phát sóng wifi. Bạn không cần phải đi dây vướng víu, phức tạp nên lắp đặt rất nhanh gọn, thẩm mỹ.

Tìm hiểu thêm: Những điều cần biết về Camera an ninh không dây của Viettel

Phân loại Camera Wifi phổ biến hiện nay

Trên thị trường có nhiều dòng camera khác nhau, chúng ta có thể phân loại theo vị trí lắp đặt camera và theo tính năng của sản phẩm.

Phân loại theo vị trí lắp đặt camera

Theo mục đích sử dụng ta có thể phân loại Camera Wifi thành camera trong nhàcamera ngoài trời.

  • Camera trong nhà là thiết bị có thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt có thể lắp được ở bất cứ vị trí nào trong nhà, trong văn phòng công ty, cửa hàng,... có kết nối wifi. Thông thường camera trong nhà được sử dụng để trông trẻ nhỏ, giám sát lớp học, quan sát văn phòng,...
  • Camera ngoài trời là thiết bị được làm từ những vật liệu chống nước, chịu được va đập và hoạt động được trong điều kiện thời tiết xấu. Những loại camera này thường được lắp ngoài cổng hoặc hiên nhà để quan sát, theo dõi hoạt động xung quanh nhà nhằm đảm bảo an ninh, phòng chống trộm.

Phân loại theo tính năng sản phẩm

Ngoài chức năng chính là giám sát, camera còn tích hợp nhiều tính năng thông minh, hiện đại như:

  • Camera hồng ngoại: Hầu hết các loại camera ngoài trời đều được trang bị mắt hồng ngoại và đèn LED giúp người sử dụng quan sát được hình ảnh rõ nét trong điều kiện thiếu ánh sáng, ban đêm.
  • Camera góc rộng, xoay 360 độ: Những chiếc camera thường sẽ sinh ra những điểm mù dễ bị kẻ gian lợi dụng để làm chuyện xấu. Với chiếc camera góc rộng, xoay 360 độ cho phép giám sát toàn diện trong không gian rộng. Chỉ cần đặt camera ở vị trí thích hợp, nó có thể bao quát được toàn bộ các góc khuất, giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn trong việc bảo vệ tài sản và an ninh.
  • Camera đàm thoại 2 chiều: Đây là dòng camera giúp bạn có thể trò chuyện trực tiếp, rất phù hợp với những gia đình có con nhỏ, người lớn tuổi.

Nên mua Camera Wifi loại nào tốt?

Nếu muốn mua thiết bị giám sát chắc chắn bạn không thể không tham khảo Home Camera Viettel. Đây là dòng camera giám sát thông minh có rất nhiều tính năng hiện đại mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Không chỉ giám sát, ghi lại hình ảnh mà Home Camera Viettel còn tích hợp nhiều tính năng hữu ích như đàm thoại 2 chiều, theo dõi chuyển động thông minh, thiết lập hàng rào cảnh báo,...

Hơn nữa bạn có thể điều khiển camera, phân quyền truy cập cho người dùng dễ dàng quản lý các dữ liệu thông qua app kết nối VHome. Dữ liệu được lưu trữ lên đến 30 ngày nên có thể xem lại video mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, trung tâm dữ liệu được đặt trong nước do Viettel quản lý nên rất bảo mật và an toàn tuyệt đối.

Trên đây là tất tần tật những thông tin cần biết về dòng sản phẩm Camera Wifi. Hy vọng sẽ giúp ích cho quý khách trong việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Nếu quý khách quan tâm đến sản phẩm Home Camera Viettel, vui lòng liên hệ tổng đài 18008168 (miễn phí) để được tư vấn và hưởng chính sách ưu đãi ngay hôm nay!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...