Sử dụng điểm tích lũy Viettel đổi sang gói dịch vụ ST30K

Thứ hai, 15/07/2019

Sử dụng điểm tích lũy Viettel để đổi sang các gói dịch vụ như gói data ST30K là lựa chọn tuyệt vời nhất để thuê bao có thể thoải mái truy cập mạng mà không tốn phí đăng ký. Gói ST30K là gói data mới và có ưu đãi cực kỳ hấp dẫn và sẽ đáp ứng tốt nhu cầu truy cập mạng ngắn ngày của thuê bao.

Gói ST30K Viettel là gói cước 4G có chu kỳ dùng 7 ngày rất được ưa chuộng. Nếu như các thuê bao thực hiện đổi điểm tích lũy Viettel lấy ưu đãi là gói cước này sẽ được nhận ưu đãi 7GB để truy cập mạng trong 7 ngày. Đây là gói data chu kỳ ngắn rất tiện ích nên nếu đã vừa lòng thì các hội viên của chương trình Viettel++ hãy tiến hành đổi điểm lấy gói dịch vụ ST30K đầy hấp dẫn này ngay thôi.

Nội dung chi tiết gói dịch vụ ST30K 

Gói ST30K Viettel là một trong những gói dịch vụ theo tuần được Viettel áp dụng cho cả thuê bao trả trước và trả sau đang dùng dịch vụ của nhà mạng. Gói cước này rất tiện ích và thích hợp cho những thuê bao muốn truy cập mạng trong thời gian ngắn. 

Chu kỳ sử dụng gói dịch vụ ST30K

Gói dịch vụ ST30K của Viettel là gói cước ngắn ngày, theo đó chu kỳ sử dụng của gói cước này là 7 ngày tính từ ngày mà thuê bao đăng ký, Hết chu kỳ 7 ngày gói này sẽ tự động gia hạn và trừ cước trực tiếp vào tài khoản hoặc hóa đơn của thuê bao. 

Đổi điểm Viettel lấy gói ST30K ưu đãi 7GB miễn phí.

Ưu đãi dung lượng gói dịch vụ ST30K

Gói dịch vụ ST30K Viettel có ưu đãi rất hấp dẫn, sẽ giúp thuê bao có thể tha hồ lướt web trên điện thoại ở bất cứ đâu. Gói ST30K có ưu đãi là 7GB lưu lượng trong chu kỳ dùng của gói. 

Cách kiểm tra dung lượng còn lại 

Khi dùng gói dịch vụ ST30K của Viettel thì kiểm tra ưu đãi dung lượng còn lại là hoạt động rất cần thiết, Biết ưu đãi dung lượng còn lại của gói là bao nhiêu thuê bao sẽ dễ điều chỉnh việc sử dụng của mình cho phù hợp. Khách hàng có thể tra cứu dung lượng còn lại của gói dịch vụ ST30K mạng Viettel bằng cách soạn KTTK gửi 191. 

Cách hủy gói dịch vụ ST30K

Vì gói ST30K là gói dịch vụ ngắn ngày nên nếu như hết nhu cầu dùng gói cước này khách hàng của Viettel có thể hủy gói cước với cú pháp tin nhắn HUY ST30K gửi 191. Ngoài ra nếu không nhớ cú pháp các thuê bao có thể gọi tổng đài 18008098 để được hỗ trợ hủy. 

Cách thức đổi điểm tích lũy Viettel sang ST30K

Cách đổi điểm Viettel sang gói dịch vụ như gói ST30K rất dễ dàng, thuê bao có thể dùng kênh đổi điểm thuận tiện với mình nhất như My Viettel, *098# hay đổi qua website đều được. 

Có nhiều cách đổi điểm Viettel lấy gói dịch vụ ST30K.

  • Đổi qua ứng dụng My Viettel: Nếu muốn đổi điểm lấy gói dịch vụ ST30K thuê bao có thể truy cập ngay ứng dụng My Viettel sau đó chọn mục Viettel++ sau đó chọn ưu đãi rồi đổi điểm và sử dụng. 
  • Đổi qua đầu số 098: Đây là cách đổi điểm Viettel sang gói dịch vụ đơn giản nhất, thuê bao chỉ cần bấm *098#OK rồi chọn Viettel++ sau đó bấm số 2 để sử dụng điểm. Khi muốn kiểm tra điểm thuê bao hãy bấm số 1. 
  • Đổi qua website cong.viettel.vn: Với những thuê bao muốn đổi gói dịch vụ ST30K trên website thì hãy truy cập cong.viettel.vn sau đó hãy chọn mục Ưu đãi và chọn tiếp các ưu đãi và đổi điểm để sử dụng

Tham khảo thêm: Sử dụng điểm viettel đổi voucher Wefit 100.000đ.

Quy định khi đổi điểm tích lũy Viettel sang ST30K

Khi đổi điểm tích lũy Viettel sang gói ST30K thì khách hàng cần ghi nhớ những quy định như sau: 

  • Ưu đãi đổi điểm lấy gói dịch vụ ST30K này chỉ áp dụng cho các thuê bao di động, không áp dụng cho thuê bao cố định. 
  • Tỉ lệ quy đổi điểm sang gói dịch vụ sẽ là 1 điểm = 1 đồng. 

Với việc dễ dàng đổi điểm tích lũy Viettel sang các gói dịch vụ nói chung và gói ST30K Viettel nói riêng, khách hàng của nhà mạng có thẻ tiết kiệm rất nhiều chi phí cho việc tham gia các gói dịch vụ trong chu kỳ dùng đầu tiên. Nếu như bạn đang muốn đổi lấy gói ST30K thì hãy nhanh chóng tra cứu điểm tích lũy của mình rồi thực hiện đổi điểm để được truy cập mạng thoải mái với 7GB từ gói ST30K nhé. 



 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...