Số tổng đài ViettelPay hiện nay là bao nhiêu?

Thứ năm, 24/06/2021

Số tổng đài ViettelPay là bao nhiêu? Đây là câu hỏi được khá nhiều khách hàng thắc mắc trong quá trình sử dụng các dịch vụ thông qua ứng dụng ngân hàng số này.

ViettelPay được biết đến là một ngân hàng số với nhiều tính năng tiện ích dành cho người dùng hiện nay. Tuy nhiên, trong quá trình trải nghiệm các dịch vụ, không ít trường hợp khách hàng gặp vấn đề, trục trặc cần được hỗ trợ xử lý qua tổng đài. Vậy số tổng đài ViettelPay là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu hiểu chi tiết các thông tin về tổng đài này qua bài viết dưới đây nhé.

1. Số tổng đài ViettelPay là bao nhiêu?

Liên hệ đến số điện thoại tổng đài ViettelPay để giải đáp các thông tin về dịch vụ là điều cần thiết và thường xuyên đối với khách hàng hiện nay. Thế nhưng, không phải ai cũng biết số điện thoại của tổng đài này là bao nhiêu, đặc biệt là những khách hàng mới sử dụng ViettelPay.

Hiện nay, số tổng đài ViettelPay hỗ trợ giải đáp những thắc mắc, khó khăn của khách hàng chỉ có duy nhất một số, đó là 18009000. Cụ thể trong đó sẽ phân chia theo từng nhánh như sau:

ViettelPay hỗ trợ giải đáp những thắc mắc, khó khăn của khách hàng

ViettelPay hỗ trợ giải đáp những thắc mắc, khó khăn của khách hàng

  • Nhánh số 0: Khách hàng có thể gặp trực tiếp tổng đài viên để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất các vấn đề khách hàng thắc mắc.
  • Nhánh số 1: Chính sách và chương trình khuyến mại.
  • Nhánh số 2: Hướng dẫn đăng ký ViettelPay.
  • Nhánh số 3: Hướng dẫn liên kết thẻ.
  • Nhánh số 4: Hướng dẫn cách thức nạp tiền vào tài khoản ViettelPay.
  • Nhánh số 5: Thông tin hướng dẫn chuyển tiền.
  • Nhánh số 6: Hướng dẫn thanh toán dịch vụ.
  • Nhánh số 7: Hướng dẫn nạp tiền điện thoại, mua thẻ cào.
  • Nhánh số 9: Tư vấn đặt phòng vé máy bay và phòng khách sạn

Xem thêm: Tổng đài tin nhắn Viettel cung cấp những thông tin gì?

2. Thời gian hoạt động của tổng đài ViettelPay

Vấn đề về thời gian hoạt động của tổng đài ViettelPay như thế nào cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Vì các vấn đề trục trặc có thể xảy ra bất cứ lúc nào, ngày hoặc đêm. Chính vì vậy, nắm bắt được thời gian làm việc của tổng đài ViettelPay cũng là điều cần thiết.

Theo quy định thì tổng đài ViettelPay sẽ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng 24/7. Bất kỳ lúc nào khách hàng gặp vấn đề trong quá trình sử dụng dịch vụ thì đều có thể liên hệ đến số điện thoại của tổng đài để được giải đáp.

Điều đặc biệt là tổng đài ViettelPay sẽ không chỉ dành riêng cho thuê bao của Viettel mà cả các thuê bao mạng ngoài cũng có thể kết nối và được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất.

 

Thời gian hoạt động tổng đài ViettelPay

3. Gọi đến tổng đài ViettelPay có mất phí không?

Đối với tổng đài của ViettelPay thì khi gọi đến, khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn cước gọi điện. Do đó, bất kể khi nào có nhu cầu, vấn đề cần được giải đáp, khách hàng đều có thể liên hệ. Thậm chí ngay cả khi tài khoản của quý khách chỉ còn 0 đồng thì vẫn liên lạc được đến tổng đài ViettelPay nhé.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn đọc đã nắm rõ được số điện thoại tổng đài ViettelPay và các thông tin liên quan nhé.

Xem thêm: [Tìm hiểu] Các hình thức dịch vụ giải đáp thắc mắc khách hàng của Viettel

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...