Sim 4G Viettel lưu được bao nhiêu số điện thoại?

Thứ sáu, 26/11/2021

Trong quá trình sử dụng sim 4G Viettel, nhiều khách hàng băn khoăn không biết sim 4G Viettel lưu được khoảng bao nhiêu số điện thoại và nên lưu trữ thông tin trên bộ nhớ sim hay bộ nhớ điện thoại? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp các thắc mắc trên, mời bạn đọc theo dõi

Việc duy trì liên lạc với những người thân thiết, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng,... là vô cùng quan trọng. Do đó nhu cầu lưu lại danh bạ là nhu cầu chung của tất cả những người sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem sim 4G có thể lưu được bao nhiêu số điện thoại qua bài viết dưới đây nhé!

 

Sim 4G Viettel có thể lưu trữ được 250 số điện thoại và 40 tin nhắn

Sim 4G Viettel có thể lưu trữ được 250 số điện thoại và 40 tin nhắn. Có rất nhiều khách hàng cho rằng, sim 4G chỉ lưu được 250 số điện thoại là quá ít, vì mình có rất nhiều số điện thoại của bạn bè, anh em đồng nghiệp, đôi khi có thể lên đến 1.000 số phải làm sao.

Khi lưu lượng lưu trữ số điện thoại trên sim đã đầy, khách hàng có thể lựa chọn lưu trữ trên bộ nhớ điện thoại hoặc tài khoản gmail (khách hàng sử dụng điện thoại hệ điều hành Android), iCloud (khách hàng sử dụng hệ điều hành iOS). Các nền tảng này đều được tích hợp trên điện thoại, vì vậy khách hàng có thể lưu trữ rất nhiều số điện thoại tin nhắn mà không lo bị đầy dung lượng. Ngoài ra, ứng dụng My Viettel cũng có thể giúp khách hàng lưu trữ danh bạ điện thoại, đồng bộ danh bạ, quản lý danh bạ online. Nên việc khách hàng không may bị mất điện thoại hay hỏng sim cũng không lo mất hết danh bạ điện thoại.

Qua bài viết có thể thấy rằng, việc sim 4G có thể lưu được bao nhiêu số điện thoại là không quá quan trọng. Bởi một chiếc smartphone thông minh có cài đặt ứng dụng My Viettel sẽ giúp khách hàng tất cả các điều đó. Tuy nhiên với một số khách hàng sử dụng điện thoại đời cũ không hỗ trợ các ứng dụng hay nền tảng khác cần lưu ý, mỗi sim 4G sẽ lưu trữ được 250 số điện thoại, nếu có nhiều hơn 250 số điện thoại trong danh bạ thì hãy lưu trữ tiếp trên bộ nhớ điện thoại nhé!

Bài viết liên quan

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...