Sách nói MyDio của Viettel truyền cảm hứng cho tôi mỗi ngày

Thứ sáu, 19/03/2021

Tháng 12/2020, Viettel đã ra mắt sản phẩm số cực hot: MyDio – Thế giới âm thanh là giải pháp công nghệ số, một sản phẩm kỹ thuật số được lưu trữ tất cả nội dung online, trực tuyến nên bạn có thể nghe ở bất kỳ đâu miễn là có kết nối internet.

Thay vì phải cầm một quyển sách để đọc bằng mắt, khách hàng chỉ cần cắm tai nghe lên là có thể nghe được toàn bộ cuốn sách mà mình yêu thích. Đến nay, sau 3 tháng triển khai, sách nói MyDio đã bước đầu nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.

Hiện nay, nhu cầu nghe sách nói ngày càng gia tăng vì những lợi ích mà sách nói đem lại rất nhiều. Việc để dành thời gian để đọc sách với nhiều bạn cũng chưa thực sự dễ dàng, thậm chí đối với những người đam mê, yêu sách. Vì vậy, kết hợp nghe sách nói và làm các công việc khác, tranh thủ khi nghỉ trưa, đi chơi, trên xe buýt,… vừa giúp thư giãn mà lại sử dụng thời gian hiệu quả, thêm kiến thức.

Hiểu được điều đó, MyDio ra đời và trở thành dịch vụ cung cấp sách, truyện, tin tức... chất lượng cao có bản quyền số 1 tại Việt Nam được Viettel ra mắt vào tháng 12/2020 với kho nội dung phong phú lên tới hơn 4.000 đầu sách/nội dung, hơn 110.000 phút nội dung đọc truyền cảm phục vụ đa dạng lứa tuổi, phù hợp với mọi khách hàng. Sau gần 3 tháng ra mắt dịch vụ đã có hơn 3.500 khách hàng sử dụng và có phản hồi tích cực về kho nội dung, tính năng, chất lượng dịch vụ…

Theo chia sẻ của chị Quỳnh, một nhân viên văn phòng cho biết: "Mình trước giờ rất ngại đọc sách, từ khi đi làm mình phát hiện bản thân thiếu quá nhiều kỹ năng: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình trước đám đông, kỹ năng quản lý công việc,..Mình đã tìm đến những cuốn sách kỹ năng phù hợp với bản thân để bổ sung kiến thức. Vì công việc quá bận rộn nên mình đã lựa chọn MyDio để nghe sách hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Từ khi sử dụng MyDio, mình có thể nghe sách nói từ 30 phút đến 1 giờ mỗi ngày. Sách nói trên MyDio có giọng đọc truyền cảm, nhiều nội dung thú vị và bổ ích, nó giúp mình bổ sung kiến thức, tạo thói quen nghe sách, cập nhật thông tin mỗi ngày mà không ảnh hưởng đến những công việc khác. Nó đã truyền cảm hứng cho tôi mỗi ngày.”

Cảm nhận của anh Thiên - một độc giả khi nghe sách nói: “Mình là người rất thích đọc sách kinh doanh, nhưng do công việc bận rộn nên chỉ tranh thủ đọc vào đêm muộn. Từ lúc biết đến MyDio, mình có thể nghe sách khi di chuyển trên đường hoặc vào mỗi lúc nghỉ trưa, rất tiện lợi. Tuy thời gian sử dụng MyDio chưa lâu nhưng lượng kiến thức  tích lũy tăng lên từng ngày, một cuốn sách mình có thể nghe 2-3 lần trong tuần để nghiền ngẫm, áp dụng. MyDio là một trải nghiệm rất mới với mình".

Tiếp đến, trong tuần này MyDio muốn giới thiệu tới độc giả 2 cuốn sách nói “Kinh doanh Online: Xu hướng kiếm tiền trong thời đại số của tác giả: Jonathan P Allen” được các nhà nghiên cứu “ví von” là cuốn sách giáo khoa bổ ích cung cấp các kiến thức cơ bản cũng như những hướng dẫn thực tế cho các sinh viên việc sử dụng các nền tảng công nghệ để bắt tay vào khởi nghiệp và cuốn “Nghệ thuật thuyết trình trước công chúng của tác giả Mark Rhodes”.

 

 

Nghe sách nói hay “Nghệ thuật thuyết trình trước công chúng của tác giả Mark Rhodes”.

 

 

Nghe sách nói hay “Kinh doanh Online: Xu hướng kiếm tiền trong thời đại số của tác giả: Jonathan P Allen”.

Rất nhiều sách nói, nội dung giải trí, tin tức hấp dẫn được truyền đạt bởi giọng nói có chất lượng cao có ngay trên kho ứng dụng MyDio - Miễn phí Data khi đăng ký gói sử dụng, bạn chỉ cần soạn: DKA gửi 5388 (3.000đ/ngày). Dịch vụ đang có chương trình KM cơ hội nhận quà tặng đến 500.000Đ, được cộng trực tiếp vào tài khoản gốc của các khách hàng may mắn. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 20.000.000VNĐ (Hai mươi triệu đồng). Chi tiết tại http://m.mydio.vn/

Cài đặt, đăng ký ứng dụng MyDio tại http://mydio.vn/app rất dễ dàng nên còn chần chừ gì nữa? Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những nội dung phù hợp để nghe và trải nghiệm ngay hôm nay, sẽ thật tuyệt vời khi sử dụng MyDio cùng với gia đình, bạn bè và đồng nghiệp để thưởng thức kho sách nói hữu ích, giải trí bổ ích.

Giờ đây, việc tiếp nhận kiến thức trở nên dễ dàng hơn rất nhiều với MyDio. Hàng ngàn đầu sách nói đang chờ đợi bạn khám phá và tất cả chỉ nằm gọn trong ứng ứng dụng MyDio - dịch vụ cung cấp sách, truyện, tin tức... chất lượng cao có bản quyền số 1 tại Việt Nam.

Để nâng cao chất lượng kho nội dung của MyDio, Viettel có thể sẽ chuẩn bị sử dụng “Robot Audio” để đáp ứng kịp nhu cầu của thị trường. Đội ngũ kỹ thuật của MyDio cũng đang dần từng bước nghiên cứu, thử nghiệm đưa tính năng chuyển từ nội dung văn bản sang giọng nói truyền cảm bằng công nghệ số (AI). Dự kiến từ nay đến cuối năm 2021 việc tích hợp với nội dung của Đài Radio FM, VOV giao thông… sẽ hoàn thiện để mang đến những trải nghiệm hấp dẫn nhất cho khách hàng.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...