Rinh trâu vàng may mắn và ngàn ưu đãi khác từ “ Đại tiệc chào Xuân” trên ứng dụng My Viettel

Thứ sáu, 05/02/2021

Thời điểm này bạn có thiếu đồ gì chưa sắm cho ngày tết? Hãy truy cập vào ứng dụng My Viettel để lựa chọn những sản phẩm độc đáo cho ngày tết tại kho ưu đãi Viettel++ bạn nhé.

 

Viettel++ luôn là người bạn đồng hành cùng hàng triệu triệu người dùng Viettel, cung cấp đa dạng ưu đãi để khách hàng lựa chọn. Đặc biệt, nhân dịp tết đến xuân về - Viettel++ triển khai chương trình “ Trâu vàng rước lộc” để khách hàng có cơ hội sở hữu lộc may mắn bằng cách đổi điểm Viettel++. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về chương trình hấp dẫn này bạn nhé.

 Từ ngày 03/02/2021 – 10/02/2021 Viettel++ triển khai chương trình "Trâu Vàng Rước Lộc” vào khung giờ đặc biệt 12h00. Theo đó, khách hàng tham gia sẽ có cơ hội nhận Voucher ưu đãi Trâu vàng của đối tác DOJI (Đổi 2.0000.000 điểm Viettel++ lấy 01 voucher) hoặc voucher mua nồi/chảo Inox Elmich, Sunhouse trị giá trên 500.000 đồng chỉ với 23.000 điểm Viettel.

Ngoài ra, hàng ngàn ưu đãi đã sẵn sàng để khách hàng sở hữu như: Voucher 100.000 (vnđ) mua sắm tại Vinmart, Bác Tôm khi đổi 50.000 điểm Viettel++, hoặc Voucher giảm thêm 15%, tối đa 1 triệu trên tổng hóa đơn khi mua tất cả các loại hoa Bonn Floral, ưu đãi mua đồ trang trí cho ngày tết, các thực phẩm, bánh kẹo, đồ uống… đã được trưng bày trên kho quà Viettel++.

Tuy nhiên bạn cần lưu ý hạn sử dụng Voucher sẽ được tính theo từng ưu đãi của đối tác chậm nhất đến ngày 30/04/2021. Vì vậy, nên ‘xài” ngay kẻo bỏ lỡ nha.

Cách thức để lấy ưu đãi trong chương trình” Đại tiệc chào xuân” trên ứng dụng My Viettel như sau:

Bước 1: Bạn đăng nhập vào ứng dụng My Viettel,

Bước 2: Đăng nhập thành công vào My Viettel, tại tab Viettel++ chọn mục “ Đại tiệc chào xuân” hoặc

Mục VIP- lựa chọn theo danh mục ưu đãi, lựa chọn ưu đãi mình có nhu cầu.

Bước 3: Bấm vào “nhận ưu đãi”, hiển thị thông tin xác nhận đổi điểm, bấm ‘ xác nhận”.

Bước 4: Hệ thống hiển thị ‘ nhận mã ưu đãi thành công” và thông tin chi tiết về ưu đãi, có tin nhắn thông báo nhận mã ưu đãi thành công tới số thuê bao của bạn từ Viettel++. (trường hợp bạn muốn tặng mã ưu đãi này cho thuê bao khác, có thể bấm vào tặng mã ưu đãi và nhập thuê bao nhận mã ưu đãi theo các bước hướng dẫn)

Viettel++ liên tục cập nhật ưu đãi mới nhất, đa dạng và “deal” hời nhất để khách hàng Viettel có thể rinh ngay sử dụng. Sắm tết không còn khó, đã có My Viettel lo. Ngay lúc này, bạn hãy lan tỏa thông tin tới mọi người cùng biết đến chương trình “ Đại tiệc chào xuân” để khuân nhiều quà tặng từ Viettel++ nhé. Chúc các bạn may mắn!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...