Review camera ngoài trời siêu nét, đáng mua nhất hiện nay

Thứ năm, 15/06/2023

Camera ngoài trời đang ngày càng được nhiều gia đình, công ty, nhà hàng lắp đặt để đảm bảo an ninh trong khu vực bên ngoài sân, vườn, ban công,… Với sự phát triển của thị trường camera, hiện nay có rất nhiều các sản phẩm camera ngoài trời với các chủng loại, mẫu mã và tính năng khác nhau đến từ các thương hiệu khác nhau, đặt người dùng trong sự cân nhắc và lựa chọn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn về sản phẩm camera ngoài trời siêu nét và đáng mua nhất!

 

Review camera ngoài trời siêu nét, đáng mua nhất hiện nay

Review camera ngoài trời siêu nét, đáng mua nhất hiện nay

Bài viết tham khảo:

Top Camera Wifi ngoài trời tốt nhất hiện nay

Hướng dẫn chọn mua camera ngoài trời tốt nhất hiện nay

Tiêu chí lựa chọn camera ngoài siêu nét, bạn nên biết

Dưới đây là một số tiêu chí bạn nên lưu ý khi lựa chọn mua camera ngoài trời:

Độ phân giải

Camera wifi ngoài trời hỗ trợ giám sát an ninh gia đình nên nếu không nhìn thấy hoặc không nhận dạng được ai trong hình ảnh của camera thì thiết bị này vô dụng.

Các dòng camera WiFi quay video ở độ phân giải 720p có thể ghi lại hình ảnh khá sắc nét, tuy nhiên chất lượng video sẽ không cao bằng so với độ phân giải 1080p. Thực tế, độ phân giải 1080p là độ phân giải phổ biến nhất hiện nay và được xem là hoàn hảo cho gia đình, do cho phép ghi lại hình ảnh và video với độ chi tiết cao hơn, màu sắc trung thực hơn và độ nét tốt hơn.

Khả năng Zoom xa

Bất kể độ phân giải của camera WiFi bao nhiêu, chúng tôi khuyên bạn nên chọn mẫu camera WiFi ngoài trời có góc nhìn tương đối rộng. Camera giám sát WiFi nên có phạm vi tối thiểu 10m.

Có hồng ngoại và có màu vào ban đêm

Để tăng tính an toàn cho gia đình bạn, camera của bạn phải hoạt động 24/7, vì vậy bạn nên chọn loại camera wifi ngoài trời có thể ghi hình rõ nét ngay cả vào ban đêm. Ngoài ra, hầu hết các camera WiFi ngày nay đều có đèn LED hồng ngoại (Công nghệ hồng ngoại thông minh), giúp bạn yên tâm hơn bằng cách chụp ảnh đen trắng vào ban đêm. Nó sử dụng ánh sáng trắng để cung cấp video giám sát màu vào ban đêm.

Có thể bạn quan tâm: Có nên mua camera ngoài trời giá rẻ hay không?

Camera ngoài trời Viettel - Hình ảnh siêu nét, độ phân giải Full HD

Giới thiệu về Camera ngoài trời Viettel

Home Camera Viettel là giải pháp camera thông minh AI của Viettel dành cho khách hàng có nhu cầu giám sát an ninh, bảo vệ tài sản, liên lạc với các thành viên trong gia đình, đặc biệt là người già và trẻ em.

Với khả năng kết nối WiFi và mạng LAN, camera ngoài trời của Home Camera Viettel cho phép truyền dữ liệu hình ảnh một cách ổn định, giúp tạo ra một hệ thống nhỏ gọn và đơn giản.

Hệ thống lưu trữ dữ liệu của Home Camera Viettel được xây dựng dưới dạng điện toán đám mây (cloud storage), cho phép người dùng trực tiếp xem, lưu trữ và xem lại dữ liệu thông qua ứng dụng di động.

Sản phẩm Home Camera Viettel ngoài trời có các thông số kỹ thuật sau:

  • Độ phân giải Full HD 2 Mpx
  • Khả năng chống nước, chống bụi IP67: Hoạt động bền bỉ với khí hậu Việt Nam.
  • Công nghệ nén hình ảnh theo chuẩn H.265
  • Chức năng AI tích hợp khiến thiết bị có thể phân biệt giữa chuyển động của con người và vật thể.
  • Ghi hình ban đêm sống động: Được trang bị ống kính quang chuyên nghiệp, hai đèn rọi tích hợp và hai đèn hồng ngoại lên đến 30m cho khả năng ghi hình màu sắc nét ngay cả khi trời tối đen như mực
  • Tính năng cảnh báo khi có chuyển động: Phát hiện người sử dụng AI, khi phát hiện chuyển động sẽ thông báo đến ứng dụng.

Báo giá chi phí lắp đặt

Hiện nay, sản phẩm Home Camera Viettel ngoài trời được bán với giá 990.000đ/ thiết bị. Đối với khách hàng sử dụng FTTH Viettel, giá camera ngoài trời chỉ còn 200.000đ nếu đăng ký gói lưu trữ Cloud 30 ngày.

Vì vậy, khách hàng có thể sở hữu camera ngoài trời với mức giá phải chăng so với các dòng sản phẩm camera khác trên thị trường ngày càng tăng.

Để có thể xem được dữ liệu được lưu trữ trên hệ thống điện toán đám mây (cloud), ngoài chi phí mua thiết bị, bạn cần mua thêm gói lưu trữ do Nhà mạng Viettel cung cấp. Khách hàng hiện có các gói lưu trữ để lựa chọn như sau:

  • Gói lưu trữ dữ liệu 3 ngày: 12.000đ/ tháng/ 1 camera (khách hàng xem dữ liệu lưu trữ theo chu kỳ 03 ngày gần nhất)
  • Gói lưu trữ dữ liệu 7 ngày: 20.000đ/ tháng/ 1 camera (khách hàng xem dữ liệu lưu trữ theo chu kỳ 07 ngày gần nhất)
  • Gói lưu trữ dữ liệu 30 ngày: 99.000đ/ tháng/ 1 camera (khách hàng xem dữ liệu lưu trữ theo chu kỳ 30 ngày gần nhất)

(Khách hàng thanh toán trước 6 tháng được tặng 1 tháng, 12 tháng được tặng 2 tháng)

Do đó, bạn có thể lựa chọn phương án hiệu quả và tiết kiệm nhất tùy theo nhu cầu và tài chính của gia đình bạn.

➠ Ưu đãi khác dành RIÊNG cho khách hàng sử dụng FTTH Viettel:

  • Giảm 50% phí lắp đặt camera: Còn 55.000đ/cam với camera trong nhà và 77.000đ/cam với camera ngoài trời
  • Miễn phí duy trì với khách hàng mua gói Cloud 7 ngày trở lên (Khách hàng được miễn phí kiểm tra tại nhà khi có sự cố)

Lưu ý: Với khách hàng đăng ký gói Cloud kèm FTTH (cũ + mới): Cam kết sử dụng trong 2 năm, khách hàng không được hủy hay hạ gói cloud trong thời gian cam kết.

Trên đây là những thông tin để giúp bạn biết về những thông tin khi mua camera ngoài trời siêu nét, đáng mua nhất và giới thiệu tới bạn về dòng sản phẩm chất lượng cao Home Camera Viettel. Mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm Home Camera Viettel, vui lòng liên hệ tổng đài 18008168 (miễn phí) để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...