Quy trình lắp đặt mạng internet cáp quang Viettel như thế nào?

Thứ sáu, 19/11/2021

Sử dụng mạng cáp quang Viettel mang lại cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ internet với sự ổn định và tốc độ vượt trội.

Viettel là một trong những nhà cung cấp viễn thông hàng đầu luôn hướng đến cải thiện chất lượng phục vụ, mang lại những dịch vụ hoàn thiện nhất đến quý khách hàng. Theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về quy trìnhlắp đặt mạng Vietteldành cho những khách hàng đang quan tâm nhé.

Bài viết liên quan

1. Điều kiện đăng ký mạng internet cáp quang Viettel là gì?

Để được hòa mạng internet cáp quang Viettel, khách hàng cần đảm bảo các điều kiện sau:

- Khách hàng cá nhân:

+ Việt Nam: Bản chính chứng minh thư (CMND)/Thẻ căn cước công dân (CCCD), Hộ chiếu còn thời hạn sử dụng.

+ Nước ngoài: Hộ chiếu còn thời hạn và visa còn thời hạn lưu hành ở Việt Nam.

- Khách hàng Doanh nghiệp: Cần chuẩn bị bản chính hoặc bản sao được công chứng của các giấy tờ sau: Quyết định thành lập/Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế/Giấy chứng nhận đầu tư/Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, đồng thời kèm theo các giấy tờ ủy quyền của người đại diện pháp nhân của doanh nghiệp.

- Có địa chỉ lắp đặt cụ thể: Cung cấp cho nhà mạng địa chỉ, nơi lắp đặt internet. Nếu là cá nhân thì có thể là nhà riêng, nơi ở trọ, văn phòng làm việc, kinh doanh, còn nếu là doanh nghiệp thì cung cấp địa chỉ trụ sở của công ty.

 

Điều kiện để lắp mạng internet cáp quang Viettel

2. Quy trình lắp đặt mạng internet cáp quang Viettel

Bước 1: Khách hàng tham khảo các gói cước của Viettel, các chương trình khuyến mại đi kèm với gói cước được áp dụng tại khu vực đó. Hãy lựa chọn một gói cước mà khách hàng cảm thấy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của cá nhân, gia đình/công ty, doanh nghiệp của mình.

Lưu ý: Khách hàng có thể tham khảo các gói cước và chương trình khuyến mại thông qua website Viettel.vn, tổng đài CSKH hoặc trực tiếp nhân viên bán hàng của Viettel.

Bước 2: Sau khi đã lựa chọn được gói cước phù hợp, khách hàng cung cấp chính xác thông tin địa chỉ lắp đặt cho Viettel, sau đó nhân viên kinh doanh của Viettel sẽ khảo sát hạ tầng và triển khai các phương án lắp đặt. Nhân viên của Viettel sẽ chủ động liên hệ lại để thông tin tới Khách hàng sau khi khảo sát xong khu vực Khách hàng yêu cầu.

Bước 3: Sau khảo sát, nếu như hạ tầng đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí của Viettel, như: Khoảng cách lắp đặt không quá xa, đảm bảo chất lượng đường truyền ổn định, đủ port quang,... thì nhân viên kinh doanh Viettel sẽ tiến hành làm hợp đồng cung cấp dịch vụ.

Lưu ý: Viettel hỗ trợ làm hợp đồng tại địa chỉ mà khách hàng yêu cầu, sau đó khách hàng cần thanh toán trước một khoản tiền trả trước hoặc phí hòa mạng (nếu có) cho nhân viên kinh doanh.

Bước 4: Từ 1 – 2 ngày sau khi đã hoàn tất hợp đồng cung cấp dịch vụ, nhân viên kỹ thuật của Viettel sẽ triển khai lắp đặt cho khách hàng. Để chủ động hơn trong công việc, khách hàng hoàn toàn có thể hẹn thời gian lắp đặt, kỹ thuật viên lắp đặt vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7 và chủ nhật.

Hy vọng với những chia sẻ trên quý khách hàng đã nắm được quy trình lắp đặt mạng internet cáp quang Viettel và lựa chọn được những gói cước phù hợp nhất để nhanh chóng hoàn thành việc lắp đặt và sử dụng internet tốc độ cao nhất nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...