Phân biệt gói cước Combo Internet –Truyền hình Viettel và gói cước Internet Viettel

Thứ hai, 16/08/2021

Hiện nay trong quá trình tìm hiểu về dịch vụ Internet – Truyền hình Viettel, có nhiều khách hàng còn nhầm lẫn giữa các gói cước Combo Internet/Truyền hình và gói Internet Viettel. Vậy cách phân biệt các gói cước này như thế nào để dễ nhớ và dễ nhận thấy khi người dùng có nhu cầu hòa mạng? Hãy cùng tìm hiểu thông tin gợi ý cách phân biệt 2 gói cước này ở nội dung dưới đây nhé.

1. Combo Internet - Truyền hình

Combo Internet - Truyền hình là gói dịch vụ mà khách hàng có thể vừa xem tivi với chất lượng HD và full HD lại vừa có thể duy trì dịch vụ Internet FTTH của Viettel.

Gói cước Truyền hình là dịch vụ xem tivi với chất lượng HD và full HD, được tải trên đường cáp quang tốc độ cao do tổng đài Viettel Telecom cung cấp. Gói dịch vụ này có nội dung hấp dẫn và khác biệt so với gói xem tivi thông thường bởi mỗi gói cước mà Viettel cung cấp có đến 150 kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế.

internet wifi truyền hình TV360

2. Gói cước Internet Viettel

Gói cước Internet Viettel hay gói cước Internet cáp quang FTTH Viettel là sản phẩm dành cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp sử dụng để truy cập Internet với tốc độ cao.

3. Điều kiện đăng ký gói cước Internet Viettel và Internet/Truyền hình

Khách hàng cá nhân cần có chứng minh nhân dân/CCCD, khách hàng doanh nghiệp cần có giấy phép kinh doanh mới có thể đăng ký sử dụng dịch vụ, cung cấp đầy đủ thông tin: Tên, tuổi, số điện thoại, địa chỉ nhà riêng, địa chỉ trụ sở chính.

Qua bài viết, khách hàng đã có thể phân biệt các gói cước mà nhà mạng Viettel cung cấp và chức năng chính của từng loại gói cước, điều kiện để đăng ký tham gia chương trình ưu đãi của các gói cước, nếu chưa nắm rõ quý khách có thể truy cập website: https://vietteltelecom.vn/ để cập nhật thêm thông tin về các gói cước data, cước Internet, Truyền hình, combo Internet - Truyền hình. 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...