Những tính năng ưu việt của App My Viettel

Thứ tư, 14/07/2021

App My Viettel hiện đang được rất nhiều khách hàng sử dụng bởi những tính năng hỗ trợ thông minh, tiện ích trong quá trình trải nghiệm dịch vụ Viettel.

Để hỗ trợ khách hàng tối ưu quá trình sử dụng các dịch vụ, nhà mạng Viettel đã phát triển app My Viettel với những ưu điểm nổi bật, tương thích với tất cả các thiết bị smartphone. Thông qua ứng dụng My Viettel, khách hàng có thể quản lý tài khoản, cập nhật thông tin cá nhân một cách nhanh chóng.

Bài viết liên quan ⇒

  • Cách tải ứng dụng My Viettel về điện thoại
  • Cách xóa và hủy ứng dụng My Viettel?
  • Cách tải ứng dụng My Viettel về máy tính

1. App My Viettel là gì?

App My Viettel là một ứng dụng thông minh hỗ trợ người dùng mạng Viettel, được phát triển trên nhiều nền tảng khác nhau như: iOS, Android, Windows Phone 8.1 và Windows Phone 10 mobile.

Trên ứng dụng có rất nhiều tính năng hữu ích và mới hơn như: Tra cứu khuyến mại, cập nhật thông tin thuê bao, đăng ký data, nhận ưu đãi Viettel++, tìm kiếm các cửa hàng giao dịch của Viettel gần mình nhất, đồng bộ danh bạ điện thoại, đồng bộ tin nhắn, chuyển danh bạ 11 – 10 số, nạp tiền, thanh toán cước, đăng ký gói cước, chuyển đổi từ thuê bao trả sau sang trả trước.

 

ứng dụng My Viettel siêu tiện ích đa năng

Ứng dụng Viettel siêu tiện ích đa tính năng

2. Tính năng nổi bật của app My Viettel

Từ khi ra mắt cho đến nay, ứng dụng My Viettel đã mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị. Vậy My Viettel có tính năng gì khiến thu hút hàng triệu khách hàng? Hãy cùng tìm hiểu ở phần bài viết dưới đây nhé.

2.1. Quản lý tài khoản

Thay vì việc phải đến trực tiếp các cửa hàng giao dịch để thay đổi thông tin cá nhân, thay đổi gói cước. Khi tải ứng dụng My Viettel về điện thoại, bạn có thể quản lý tài khoản của mình một cách đơn giản, thông qua các tiện ích có trên app như: cập nhật thông tin thuê bao, thay đổi thông tin thuê bao, tra cứu cước/hóa đơn cước của thuê bao...

 

Tính năng gọi video call tới tổng đài CSKH

Những thông tin khuyến mãi mới nhất của App

 

2.2. Cập nhật những thông tin khuyến mại

Viettel cập nhật nhanh nhất các thông tin khuyến mại dành riêng cho từng thuê bao, chi tiết các gói khuyến mại được gợi ý tại mục “Khuyến mại dành riêng cho bạn”. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân và đăng ký ngay trên app bằng cách click vào phần “Đăng ký”.

2.3. Tra cứu, thanh toán cước – nạp tiền nhanh chóng

Ứng dụng My Viettel không chỉ giúp khách hàng có thể tra cứu thông tin gói cước nhanh chóng, đơn giản. Mà còn cho phép khách hàng có thể nạp tiền bằng các hình thức như: nạp cước bằng thẻ cào, liên kết với App ViettelPay hoặc thẻ ATM nội địa, thẻ quốc tế. Đặc biệt, khi khách hàng thanh toán cước, nạp tiền trên My Viettel còn được hưởng ưu đãi hấp dẫn lên đến 10%. Thật tuyệt vời phải không nào?

2.4. Gọi video call cho tổng đài chăm sóc khách hàng

Một tính năng nữa của app My Viettel mà rất nhiều khách hàng chưa biết đến đó là “gọi video miễn phí với CSKH”. Tính năng này áp dụng cho thuê bao sim 4G và có kết nối Internet. Vì thế khách hàng có thể kết nối cuộc gọi âm thanh thông thường hoặc gọi video 1 chiều hay video 2 chiều.

 

Tín năng gọi video call cho tổng đài CSKH Viettel

Tính năng gọi video call tới tổng đài CSKH

Nếu bạn sử dụng app My Viettel và đáp ứng đủ 2 điều kiện (thuê bao sim 4G và có kết nối Internet), bạn có thể gọi video miễn phí đến tổng đài chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ những thông tin cần thiết.

2.5 Tính năng tích điểm Viettel++

Viettel cộng cộng là chương trình CSKH Viettel đặc biệt dành riêng cho những khách hàng thân thiết từ nhà mạng Viettel. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ di động truyền hình hay Internet của Viettel đều sẽ được quy đổi ra các điểm tích lũy. Dựa trên nguyên tắc tính điểm khách hàng sẽ được xếp hạng hội viên tương ứng và được hưởng những ưu đãi đặc biệt. Hơn nữa khách hàng hoàn toàn có thể đổi điểm tích lũy sang cước di động như: phút gọi, data, sms, voucher dịch vụ.

2.6 Các tính năng mua sắm khác có trên app

Ứng dụng My Viettel còn cung cấp các dịch vụ ngoài viễn thông như: tiện ích thanh toán game, mua sắm (Tiki, Lazada), xổ số Vietlott, mua vé xe rẻ, mua vé máy bay, đặt phòng khách sạn, bảo hiểm MIC, E-Voucher, Ygame, mở thẻ VIB, Bảo Việt LifeCare, giao dịch hàng hóa.

Nếu bạn đang sử dụng sim Viettel trên thiết bị smartphone thì đừng bỏ lỡ siêu ứng dụng này, hãy trải nghiệm ngàn tiện ích mà My Viettelcung cấp cho khách hàng nhé!

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...