Những tiêu chí chọn mua Camera Wifi thông minh không thể bỏ qua

Thứ năm, 15/06/2023

Camera Wifi là một sản phẩm thông minh và tiên tiến với nhiều tính năng ưu việt, đem lại lợi ích to lớn cho người dùng. Nếu bạn đang lựa chọn một sản phẩm camera Wifi thông minh để giám sát gia đình, hãy tìm hiểu các tiêu chí sau để đảm bảo lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.

 

Những tiêu chí chọn mua Camera Wifi thông minh không thể bỏ qua

Xem thêm:

Camera nhận diện khuôn mặt của Viettel có gì đặc biệt?

Camera thông minh hãng nào tốt, nên mua hiện nay?

Tiêu chí lựa chọn camera Wifi thông minh

Để lựa chọn được camera thông minh wifi, quý khách nên lưu ý một số tiêu chí sau đây:

Độ bảo mật thông tin, dữ liệu

 

Bảo mật dữ liệu là một trong những tiêu chí quan trọng nhất khi lựa chọn mua camera wifi thông minh. Một chiếc camera thông minh phải bảo vệ người dùng và thông tin của bạn được an toàn. Các hãng camera uy tín thường chú trọng đến vấn đề bảo mật dữ liệu, ngăn chặn hacker đột nhập vào hệ thống và đánh cắp dữ liệu hình ảnh cá nhân của người dùng.

 

Khi mua camera wifi thông minh, quý khách hàng nên nghe tư vấn, lựa chọn các dòng camera có độ bảo mật thông tin dữ liệu cho khách hàng chặt chẽ để sử dụng và coi đây như tiêu chí tiên quyết để quyết định mua camera wifi.

Khả năng lưu trữ dữ liệu video

 

Camera Wifi IP được trang bị bộ nhớ trong để lưu trữ hình ảnh và video, không giới hạn thời gian lưu trữ. Tuy nhiên, khi bộ nhớ đầy, thiết bị sẽ tự động xóa các dữ liệu cũ để lưu trữ dữ liệu mới. Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu kiểm tra và giám sát của mình, người dùng nên chọn camera Wifi với bộ nhớ lớn hoặc khả năng lưu trữ dài hạn.

 

Hãy chú ý đến các khe cắm được tích hợp và tăng dung lượng lưu trữ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn. Nếu camera Wifi được trang bị khe cắm SD, bạn có thể tăng dung lượng lưu trữ lên đến 32 - 64 - 128 Gb và nhiều hơn nữa. Chất lượng hình ảnh càng cao thì càng cần nhiều bộ nhớ sử dụng.

Độ phân giải (chất lượng hình ảnh)

 

Chất lượng hình ảnh và video là mối quan tâm chính của người dùng khi sử dụng camera Wifi thông minh. Độ phân giải càng cao thì hình ảnh càng sắc nét, chân thực, nâng cao hiệu quả giám sát an ninh. Tuy nhiên, chất lượng hình ảnh càng cao thì dung lượng lưu trữ càng cao và giá thành của camera càng cao.

 

Để đánh giá chất lượng hình ảnh, người dùng cần quan tâm đến độ phân giải, được đo bằng megapixel. Camera IP Wifi có độ phân giải thấp nhất là HD-720P hoặc HD-960P. Quý khách nên lưu ý lựa chọn các camera wifi thông minh đáp ứng tiêu chí về độ phân giải để có được trải nghiệm sử dụng tốt nhất.

Tích hợp nhiều tính năng

 

Các thiết bị camera không dây hiện nay được thiết kế đa chức năng, đáp ứng nhu cầu và ứng dụng của người dùng công nghệ. Tuy nhiên, càng nhiều tính năng và sự tiện lợi khi sử dụng thì giá của sản phẩm càng cao.

 

Để hỗ trợ người dùng, một số chức năng đã được tích hợp vào camera IP như: Góc quay rộng 360 độ, chế độ cảm biến âm thanh/hình ảnh, chức năng chống nước, liên lạc hai chiều, báo động đột nhập...Các camera IP WLAN hiện nay được tích hợp chức năng ghi hình ban đêm bằng cảm biến hồng ngoại (cảm biến ánh sáng). Khi phát hiện thiếu sáng thiết bị camera sẽ tự động chuyển sang chế độ ban đêm hỗ trợ giám sát an ninh hiệu quả. Do đó, khi chọn mua, quý khách hãy lưu ý lựa chọn các sản phẩm camera wifi thông minh có đáp ứng đầy đủ các tính năng cơ bản.

Chọn thương hiệu, nhà cung cấp uy tín

 

Người dùng nên lựa chọn các thương hiệu có uy tín về chất lượng, độ bền, chất lượng hình ảnh và tính năng để đảm bảo sự hài lòng khi sử dụng sản phẩm. Tất nhiên những thương hiệu camera IP WiFi uy tín sẽ có giá cao hơn so với hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc nhưng chất lượng và giá thành hợp lý, mang lại hiệu quả thực sự. Đối với những thương hiệu nổi tiếng, người dùng được bảo hành sửa chữa miễn phí và đổi trả trong thời gian quy định. Điều này là quyền lợi của người dùng.

 

Có thể bạn quan tâm: Có nên lắp camera thông minh của Viettel hay không?

Viettel - đơn vị cung cấp Camera thông minh Wifi chất lượng, giá tốt

Viettel là một thương hiệu uy tín trong thị trường camera, cung cấp sản phẩm camera chất lượng cao, tích hợp nhiều tính năng cần thiết. Do đó, camera của Viettel được nhiều khách hàng yêu thích và tự hào là sản phẩm hàng đầu trên thị trường.

 

Home Camera Viettel là một dòng sản phẩm camera thông minh của Viettel, cung cấp dịch vụ giám sát an ninh cho khách hàng, giúp bảo vệ tài sản và giám sát hoạt động sinh hoạt gia đình, đặc biệt hữu ích khi có người già hoặc trẻ nhỏ ở nhà.

 

Home Camera Viettel có những ưu điểm vượt trội dưới đây sẽ làm hài lòng bạn:

  • Dữ liệu được xử lý trên máy chủ của Viettel, giúp bảo mật và an toàn cho người dùng
  • Camera có độ phân giải Full HD, cho hình ảnh sắc nét và rõ ràng.
  • Tính năng đàm thoại trực tiếp hai chiều
  • Tính năng AI phân biệt chuyển động người, vật đồng thời cảnh báo người dùng khi phát hiện chuyển động trong khu vực giám sát.
  • Điều khiển camera trực tiếp trên app VHome dễ dàng và thuận tiện, người dùng có thể xem hình ảnh và điều khiển camera từ xa, bất kỳ lúc nào và ở bất kỳ đâu.

Trên đây là những thông tin để giúp bạn biết các tiêu chí chọn mua camera wifi thông minh, và giới thiệu tới bạn về dòng sản phẩm chất lượng cao Home Camera Viettel. Mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm Home Camera Viettel, vui lòng liên hệ tổng đài 18008168 (miễn phí) để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...