Những lý do khiến người dùng lựa chọn cáp quang Viettel

Thứ năm, 13/06/2019

Sự đa dạng trong dịch vụ cùng với phương châm luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm động lực để Viettel nỗ lực hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ trong quá trình hoạt động. Chúng ta cùng tìm hiểu những lý do vì sao người dùng lại “ưa chuộng” và tin tưởng sử dụng cáp quang Viettel trong thời gian qua nhé.

Sự cạnh tranh về giá cả

Trong số 3 nhà mạng cung cấp internet lớn nhất VN hiện nay, Viettel chiếm cảm tình với KH bởi ưu thế nổi bật là giá cước hợp lý đi đôi với chất lượng ổn định, chế độ CSKH tốt…

Chất lượng đường truyền

-    Hiện nay, dịch vụ internet Viettel sử dụng mạng cáp quang với chất lượng đường truyền cực tốt, Viettel không ngừng nâng cấp đường truyền cả trong nước lẫn quốc tế để đẩy mạnh tốc độ cũng như nâng cao chế độ bảo mật. Đặc biệt, từ ngày 1/6/2019, Viettel áp dụng chính sách nâng gấp đôi băng thông cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet cố định với giá cước không đổi. Dải gói cước sau khi nâng của Viettel sẽ có băng thông tối thiểu là 30Mpbs, trong khi băng thông tối đa có thể lên tới vài trăm Mpbs. Động thái này của Viettel không chỉ phù hợp với xu hướng tăng tốc độ đường truyền dịch vụ Internet trên thế giới mà còn là bước đi đầu tiên nằm trong lộ trình hiện thực hóa mục tiêu đưa Việt Nam vào top 10 nước dẫn đầu về chất lượng Internet tại Châu Á của hãng Viễn thông Quân đội.

Ưu đãi khi đăng kí lắp đặt mạng internet Viettel

So với các nhà mạng lớn khác, chế độ ưu đãi của Viettel hơn hẳn, Miễn phí modem wifi và đầu thu HD chất lượng cao. Tặng thêm đến 3 tháng sử dụng + 12 tháng dịch vụ Bitdefender, trọn đời DV Safenet khi đăng ký internet - truyền hình Viettel. (Tham khảo chượng trình này tại đây)

Chi tiết các ưu đãi, giá cước cho từng đối tượng xem tại đây

ội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên tư vấn tác phong chuyên nghiệp, tận tình

Đội ngũ nhân viên của Viettel luôn được tuyển chọn và đào tạo vừa đảm bảo tay nghề, có tính chuyên môn, vừa có thái độ phục vụ và chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo và cố gắng hoàn thành nhanh nhất công việc để làm hài lòng mọi khách hàng.

Bộ phận tổng đài chăm sóc khách hàng luôn trực hỗ trợ khách hàng 24/7, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ internet Viettel uy tín, tin cậy, chuyên nghiệp.

Mọi thông tin về dịch vụ xin quý khách hàng vui lòng truy cập vào trang website: https://shop.viettel.vn/ hoặc liên hệ tới tổng đài tư vấn: 1800 8168 (Miễn phí) để được hỗ trợ thông tin.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...