Những lợi ích vượt trội của thiết bị wifi xuyên tường mang lại cho người dùng

Thứ sáu, 07/10/2022

Ngày nay, mạng internet đã trở thành một phần không thể thiếu trong xã hội hiện đại bởi những lợi ích không thể thay thế. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng sóng wifi ở đâu cũng khỏe, chạy mượt, không bị lag mà nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố trong đó có liên quan tới bộ router. Thiết bị phát wifi xuyên tường mạnh mẽ với những lợi ích vượt trội sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thế nào là wifi xuyên tường?

Sóng wifi là một loại sóng điện từ tương tự như sóng vô tuyến hay sóng điện thoại do đó hoàn toàn có thể xuyên qua tường. Có thể hiểu wifi xuyên tường là dù ở trong phòng kín, thiết bị router ở bên ngoài chúng ta vẫn có thể bắt được sóng wifi khỏe mà không bị gián đoạn hay lag giật. Người dùng có thể an tâm làm việc online, thư giãn với những bản nhạc, thước phim một cách mượt mà.

Sóng wifi có xuyên tường được không?

Bộ phát wifi xuyên tường phù hợp với tất cả mọi người từ lắp đặt cá nhân cho gia đình đến các nhà hàng, khách sạn nhiều tầng hay những quán kinh doanh có không gian rộng lớn. Dù bạn có ở tầng 5 - 6 vẫn có thể kết nối wifi tầng 1, đây là điều mà các bộ phát wifi truyền thống không làm được.

Sử dụng thiết bị wifi xuyên tường có lợi ích gì?

Nhiều người đã nói rằng, từ khi trải nghiệm sản phẩm wifi xuyên tường họ không còn muốn quay lại dùng thiết bị wifi truyền thống như trước nữa. Hãy xem chúng có gì mà lại được lòng người tiêu dùng như vậy nhé!

Vùng phủ sóng rộng hơn bộ phát wifi truyền thống

Chúng ta đều biết tín hiệu wifi mạnh nhất khi bộ thu phát sóng wifi được đặt ở trung tâm căn nhà. Nhưng điều đó gây vướng víu và mất thẩm mỹ do đó các thiết bị router thường được đặt ở góc nhà, góc cửa sổ để tiện cho việc nối đường dây. Lúc này tín hiệu wifi sẽ yếu đi do một nửa tín hiệu phát sóng ở ngoài ngôi nhà khiến tốc độ đường truyền không ổn định, nhiều lúc còn không thể kết nối.

Giờ đây với thiết bị phát wifi xuyên tường bạn không phải lo lắng về điều đó nữa. Dù ở trong phòng không có cục wifi thì vẫn có thể kết nối rất tốt tha hồ tận hưởng tiện ích giải trí cũng như phục vụ công việc. 

Ngoài ra, khách hàng có thể tăng vùng phủ sóng wifi bằng nhiều cách, chi tiết xem thêm tại bài viết: "Mách bạn các cách tăng sóng wifi trong nhà hiệu quả, nhanh chóng".

Tốc độ ổn định hơn mang đến trải nghiệm tốt hơn

Hầu hết các sản phẩm phát wifi truyền thống chỉ có tác dụng trong một phạm vi nhỏ hẹp nhất định. Nếu đi xa hơn, tín hiệu wifi sẽ kém theo đó tốc độ cũng giảm, load lâu và không ổn định. Tuy nhiên, với hệ thống wifi xuyên tường đặt khắp nhà đó đã không còn là vấn đề nữa vì dù ở bất cứ vị trí nào trong nhà bạn đều trong phạm vi gần các cục wifi xuyên tường. Do đó tốc độ đường truyền vẫn rất mạnh mẽ, không bị giảm đi.

Quản lý tài khoản dễ dàng trên app

Hiện nay, điện thoại thông minh là một thiết bị mà hầu như ai cũng có. Vậy nên hầu hết Wifi Mesh của các hãng đều cho ra mắt ứng dụng smartphone đi kèm để thuận tiện cho việc quản lý. Với gia diện trực quan, dễ sử dụng bạn hoàn toàn có thể đổi tên, mật khẩu, xem những thiết bị nào đang kết nối hay chặn thiết bị không cho dùng.

Các thiết bị phát wifi xuyên tường được yêu thích nhất hiện nay

Dưới đây là top 3 thiết bị wifi phủ sóng rộng khắp được nhiều người tin dùng nhất hiện nay:

Bộ thiết bị Tenda Nova MW3

Tenda là cái tên quen thuộc về thiết bị phát sóng wifi, với Nova MW3 bao gồm 3 nope tạo lên dải băng tần kép hỗ trợ tốc độ lên đến 1200 Mbps. So với các thiết bị khác thì giá của Tenda tốt hơn tuy nhiên sức tải chỉ khoảng 60 user phù hợp với các hộ kinh doanh, nhà nghỉ nhỏ.

Hệ thống Wifi Mesh Deco M5 TP Link

TP Link được biết đến là nhà cung cấp uy tín, chất lượng trên thị trường. Bắt kịp xu hướng về thiết bị phát wifi xuyên tường phủ sóng rộng khắp các kỹ sư nghiên cứu của TP Link đã sáng tạo ra Deco M5 với nhiều tính năng vượt trội. Với bộ 2-3 thiết bị có thể phủ sóng cho toàn tòa nhà diện tích lên tới 500m2 và chịu tải khoảng 100 user. Một ưu điểm của thiết bị này chính là có tích hợp 3 phần mềm diệt vi rút mà những hãng khác không có, mức giá bán cũng rất hấp dẫn khoảng 4.000.000 đồng cho hệ thống 3 thiết bị.

Bộ thiết bị wifi xuyên tường Home Wifi Viettel

 

Bộ thiết bị Home Wifi Viettel giúp phủ sóng xuyên tường cả căn nhà

Hệ thống bao gồm các node phát sóng wifi kết nối không dây tạo thành một mạng lưới internet trong toàn bộ không gian ngôi nhà của bạn. Sử dụng Home Wifi Viettel thì dù ở bất kỳ đâu trong ngôi nhà bạn đề có thể xem phim, nghe nhạc một cách ổn định không bị gián đoạn. Tất cả các thiết bị sẽ kết nối với nhau để tạo thành một hệ thống wifi xuyên tường hoàn chỉnh. Vùng phủ sóng wifi sẽ rộng hơn, tốc độ nhanh hơn mà không cần phải kết nối lại khi di chuyển giữa các tầng, khu vực bởi tất cả đều là chung một tài khoản, mật khẩu.

Wifi Mesh Viettel có thể lựa chọn hệ thống 2 hoặc 3 node thiết bị H196A có băng tần kép ở tần số 2.4 GHz hoặc 5GHz với tốc độ lên tới 867 Mbps. Với bộ 2 thiết bị cho phép lên tới 80 user phù hợp thích hợp cho căn hộ có diện tích dưới 200m2 hoặc nhà 2 tầng có giá khuyến mại là 1.400.000đ/ bộ (giá gốc 1.800.000đ). Còn với diện tích lớn hơn trên 300m2 thì bộ 3 nope phát sóng là lựa chọn hợp lý và có thể chịu tải khoảng 100 đến 200 user, có giá khuyến mại là 2.100.000đ/ bộ (giá gốc 2.800.000đ).

Ngoài ra, Viettel còn cung cấp các gói cước Supernet mang lại cho bạn trải nghiệm sử dụng mạng tốc độ cao và được tặng kèm thiết bị Home Wifi sử dụng mạng Wifi Mesh phủ sóng trong không gian rộng. Dưới đây là bảng giá gói cước SuperNet bạn có thể tham khảo. Bạn nên lựa chọn gói phù hợp với điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng để tiết kiệm về chi phí và tài nguyên mạng.

 


Gói cước

 

Băng thông

Giá cước gồm VAT theo khu vực (VNĐ)

Nội thành

Ngoại thành

61 tỉnh

SUPERNET1

100 Mbps

265.000

245.000

225.000

SUPERNET2

120 Mbps

280.000

260.000

245.000

SUPERNET4

200 Mbps

390.000

370.000

350.000

SUPERNET5

250 Mbps

525.000

480.000

430.000

Xem thêm chi tiết về thiết bị wifi xuyên tường Home Wifi Viettel tại bài viết: "Thiết bị wifi phủ sóng xuyên tường Viettel được người dùng quan tâm nhiều nhất". 

Trên đây là những thông tin về thiết bị phát wifi xuyên tường mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn. Nếu quý khách muốn tìm hiểu kỹ hơn về bộ phát wifi xuyên tường Home Wifi Viettel, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline 18008168 (miễn phí) để được đội ngũ nhân viên giải đáp và hỗ trợ tận tình nhé
Đọc thêm => Tại sao nên sử dụng thiết bị mở rộng sóng wifi

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...