Những hình thức thanh toán cước Internet/Truyền hình Viettel thuận tiện, nhanh chóng nhất

Thứ hai, 16/08/2021

Bạn đã biết cách thanh toán cước Internet/Truyền hình Viettel trên ứng dụng My Viettel để hưởng chiết khấu lên tới 3% chưa? Nếu chưa, đừng bỏ qua những thông tin hữu ích dưới đây nhé.

Không thể phủ nhận sự phát triển mạnh mẽ của mạng Internet cùng các ứng dụng tiện ích ra đời đã và đang giúp cho quá trình sử dụng dịch vụ của con người được tối ưu hóa hơn. Một trong số đó phải kể đến là việc thanh toán cước Internet/Truyền hình Viettel. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn khách hàng cách thanh toán cước Internet/Truyền hình trên My Viettel để hưởng chiết khấu cao, đừng bỏ lỡ nhé!

Có thể bạn quan tâm>>>

 

Các hình thức thanh toán cước Internet/Truyền hình của Viettel

1. Thanh toán trực tiếp

Khi khách hàng lắp đặt các gói cước Internet/Truyền hình của Viettel trên hợp đồng có mục thông tin khách hàng, vì vậy nhân viên thu ngân của Viettel sẽ tới trực tiếp tại địa chỉ bạn đăng ký để thu cước hàng tháng.

2. Thanh toán qua app My Viettel

Với hình thức thanh toán này, bạn chỉ cần đăng nhập vào app My Viettel bằng tài khoản FTTH/ADSL/NextTV, hiện tại app My Viettel đã hỗ trợ khách hàng đăng nhập đa tài khoản. Nếu như bạn hòa mạng nhiều dịch vụ trên cùng 1 số điện thoại, cùng 1 chứng minh nhân dân thì có thể linh hoạt chuyển qua lại giữa các tài khoản để tra cứu và thanh toán trên tab trang chủ.

Thanh toán cước Internet/Truyền hình trên app My Viettel

3. Thanh toán bằng thẻ cào điện thoại

Với hình thức thanh toán bằng việc nạp thẻ cào điện thoại, khách hàng chỉ cần nhập mã serial của thẻ cào và thực và nhấn nạp tiền là có thể thanh toán cước Internet/Truyền hình nhanh chóng dễ dàng.

4. Thanh toán cước qua hình thức liên kết ngân hàng

Với hình thức thanh toán này, chỉ cần khách hàng có tài khoản My Viettel sẽ thanh toán cước nhanh chóng. Trên ứng dụng, khách hàng chọn, tại đây khách hàng chọn “thanh toán nợ cước hiện tại” hoặc lựa chọn đóng trước cước 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng. Sau đó nhập mật khẩu Bankplus và mã OTP hệ thống gửi về điện thoại đăng ký là hoàn thành.

Như vậy là trong 2 hình thức thanh toán trên, hình thức thanh toán cước Internet/Truyền hình qua ứng dụng My Viettel là hữu ích nhất. Hãy tải ngay app My Viettel đăng ký và sử dụng ngay để được cập nhật thêm nhiều ưu đãi nữa nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...