Nhanh tay nạp thẻ Viettel trong lần khuyến mại cuối tháng 3/2018

Thứ sáu, 30/03/2018

20% giá trị thẻ nạp sẽ được cộng ngay vào tài khoản khuyến mại của khách hàng để nghe gọi, nhắn tin, không phân biệt ngoại mạng, nội mạng và không giới hạn ngày sử dụng.

Từ 00h:00:00 đến 23h:59:59 ngày 31/03/2018,Tổng Công ty Viễn thông Viettel triển khai chương trình khuyến mại tặng 20% giá trị thẻ nạp cho thuê bao Di động và Homephone trả trước trên toàn quốc đang hoạt động (trừ thuê bao gói các gói cước chuyên biệt dành cho khách du lịch, Công nhân, Dcom, thiết bị giám sát hành trình…).Tài khoản khuyến mại được sử dụng để nghe gọi, nhắn tin, không phân biệt ngoại mạng, nội mạng và không giới hạn ngày sử dụng. Chương trình áp dụng cho tất cả các thẻ nạp trong ngày khuyến mại, không phân biệt mệnh giá và số lượng thẻ nạp.

Đối với thuê bao di động trả trước sử dụng gói cước có giá cước nội mạng giá rẻ (690đ/phút):Viettel tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mại (Tiền khuyến mại không giới hạn ngày sử dụng nhưng chỉ được sử dụng để gọi, nhắn tin nội mạng).

Là một doanh nghiệp viễn thông hàng đầu, Viettel luôn quan tâm đến khách hàng và lợi ích của người dùng thông qua việc triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, được nhiều người mong đợi. Đây là lần khuyến mại thẻ nạp cuối cùng của tháng 3 nên các bạn hãy nhanh tay nạp thẻ để hưởng khuyến mại đồng thời bổ sung tài khoản chuẩn bị cho việc gia hạn các dịch vụ tiện ích vào đầu tháng 4 nhé.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mại của Viettel, Quý khách hàng có thể gọi tổng đài miễn phí 18008098, gọi *098# hoặc truy cập ứng dụng MyViettel.

Lưu ý:

+ Chương trình khuyến mại áp dụng cho tất cả các thẻ nạp trong ngày khuyến mại, không phân biệt mệnh giá.

+  Chương trình không áp dụng với các gói cước Tourist, Công nhân, An ninh, Dcom, Vtracking, Smartmoto, Kiddy.

+   Thuê bao hưởng chương trình khuyến mại toàn quốc không được hưởng đồng thời các chương trình khuyến mại nạp thẻ khác trong cùng ngày.

+   Đối với gói cước có ngày sử dụng: Không tặng thêm ngày sử dụng cho phần tài khoản tặng thêm. Khách hàng được cộng ngày sử dụng tương ứng với mệnh giá nạp thẻ.

+   Đối với thuê bao kích hoạt mới được áp dụng khuyến mại trên sau khi đã hưởng hết khuyến mại của chương trình kích hoạt mới.

+   Không tặng thêm giá trị thẻ nạp đối với các dịch vụ chuyển tiền (Ishare, Recharge me, lì xì...), các dịch vụ ứng tiền (truyền thống, airtime, xtime, VNcredit…)

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...