Nhận voucher ưu đãi nạp tiền khi đổi điểm Viettel++

Thứ tư, 03/07/2024

Chỉ từ 1.000 điểm Viettel++ đổi ngay sang voucher ưu đãi thanh toán cước hoặc nạp tiền với giao dịch tối thiểu 10.000đ ngay trên ứng dụng My Viettel.

Viettel++ là một chương trình chăm sóc khách hàng chung của Viettel. Cùng với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, Viettel luôn là Tập đoàn tiên phong đưa ra các chính sách Chăm sóc khách hàng mang tính “cá thể hóa” đến từng khách hàng. Với Viettel++, khi một khách hàng sử dụng đồng thời nhiều dịch vụ, hệ thống sẽ tích điểm chung giúp khách hàng có cơ hội nâng hạng hội viên và hưởng các ưu đãi đặc quyền do Viettel dành tặng.

Thuê bao của bạn đang có rất nhiều điểm Viettel++ mà chưa biết sử dụng đổi sang ưu đãi gì thì với bài viết này sẽ hỗ trợ hướng dẫn bạn dùng điểm Viettel++ tối ưu nhất, tốt nhất khi đổi sang sang voucher ưu đãi thanh toán/nạp tiền trên My Viettel.

Để thực hiện đổi điểm Viettel++ sang các voucher ưu đãi cho giao dịch thanh toán nạp tiền trước hết Khách hàng tải ứng dụng My Viettel bằng cách vào kho tải App store/CH Play tìm kiếm & tải ứng dụng My Viettel về điện thoại.

Theo đó khi thuê bao di động đăng nhập tài khoản vào ứng dụng My Viettel KH lựa chọn các mức đổi điểm chỉ từ 1.000 điểm Viettel++ dễ dàng đổi điểm sang voucher thanh toán cước hoặc nạp tiền tối thiểu 10.000đ

Có 4 voucher ưu đãi thanh toán/nạp tiền khi đổi điểm Viettel ++ gồm:

STT

Đổi điểm Viettel ++

Mệnh giá voucher

Lưu ý voucher áp dụng cho giao dịch nạp tiền/thanh toán có giá trị

1

1.000 điểm

1.000 VND

≥10.000đ

2

2.000 điểm

2.000 VND

≥20.000đ

3

5.000 điểm

5.000 VND

≥50.000đ

4

10.000 điểm

10.000 VND

≥100.000đ

 

Điều kiện sử dụng voucher:

- Khách hàng có thể chọn áp dụng nhiều voucher cùng lúc (nếu có)

- Áp dụng cho 01 lần nạp điện thoại/thanh toán chính chủ trên My Viettel

- Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt

- Hạn sử dụng voucher: 90 ngày kể từ ngày mua voucher thành công

- Mỗi Khách hàng có thể đổi tối đa 02 voucher/tháng

- Ưu đãi không thể hoàn lại. Sau 90 ngày, nếu voucher không được sử dụng, giá trị ưu đãi sẽ tự động được reset về 0.

Hướng dẫn lấy voucher thanh toán/nạp tiền và đổi điểm sang voucher này thì người dùng cần có số điểm tối thiểu 1.000 điểm để đổi sang các voucher ưu đãi.

Đổi điểm Viettel++ sang voucher ưu đãi khách hàng cần thực hiện như sau

Bước 1:Khách hàng đăng nhập vào ứng dụng My Viettel vào mục ưu đãi độc quyền. Lựa chọn các voucher để đổi điểm Viettel++ theo nhu cầu của khách hàng

Bước 2: Khách hàng bấm xác thực OTP gửi về thuê bao theo lựa chọn mức điểm đổi 1.000 điểm ; 2.000 điểm ; 5.000 điểm ; 10.000 điểm. Hệ thống trả tin nhắn thông báo nhận voucher thành công và lưu lại tại mục ưu đãi đã đổi trong mục Viettel++

Bước 3: Sau khi Khách hàng có các voucher ưu đãi đã đổi điểm trước đó, khách hàng thực hiện thanh toán hoặc nạp tiền cho thuê bao thì sau khi lựa chọn Phương thức thanh toán thì bấm chọn voucher ưu đãi và bấm xác nhận sử dụng voucher.

Bước 4 :Khách hàng kiểm tra tổng tiền nạp và voucher ưu đãi đã được add vào giao dịch thanh toán và số tiền cuối cùng sau khi đã được giảm khi add mã giảm giá thành công. Khách hàng bấm thanh toán hoàn tất việc nạp tiền cho thuê bao sử dụng mã ưu đãi khi đổi điểm Viettel++

 

Thực hiện đổi điểm trên My Viettel sang các voucher ưu đãi thanh toán nạp tiền ngay nào 

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...