Nhận Data ưu đãi khi dùng Dịch vụ Thông báo cuộc gọi nhỡ (MCA)

Thứ hai, 12/08/2019

Chương trình đã bùng nổ từ 11/07 đến nay chưa kết thúc, là thuê bao Viettel hãy cùng tìm hiểu thông tin chương trình và nhanh tay đăng ký dịch vụ cuộc gọi nhỡ (MCA) cho dế yêu của mình để được nhận ngay Data ưu đãi bạn nhé.

Chương trình áp dụng với những khách hàng đăng ký mới dịch vụ MCA, khi đăng ký thành công sẽ được nhận ngay 100MB Data tốc độ cao, trường hợp thuê bao của bạn không dùng dịch vụ internet thì hệ thống tự động chuyển thành tiền là 2.000đ vào tài khoản khuyến mại nội mạng, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi tham gia chương trình rổi thì chắc chắn sẽ nhận được quà nhé.

Là thuê bao mới đăng ký dịch vụ MCA (dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ),để tham gia chương trình, bạn soạn tin theo cú pháp:  DK gửi 193 (cước phí 5.500đ/tháng). Khi đăng ký dịch vụ thành công, hệ thống có tin thông báo về thuê bao của bạn từ đầu số 193 của Viettel.

Khi đăng ký và sử dụng thành công dịch vụ MCA, bạn không còn nỗi lo lắng về việc mất đi những cuộc gọi quan trọng từ số lạ hay của khách hàng hay của những người thân yêu trong gia đình của mình mỗi khi điện thoại của mình bị hết pin hay đang ngoài vùng phủ sóng nữa. Dịch vụ MCA sẽ cung cấp lại toàn bộ những số điện thoại gọi vào thuê bao của bạn khi bạn không nhận trả lời được.

Chương trình khuyến mại này kéo dài đến 10/10/2019, cơ hội nhận ưu đãi 100MB Dtaa tốc độ cao dành cho thuê bao đăng ký mới dịch vụ MCA vẫn đang chào đón các bạn. Hãy chia sẻ thông tin này tới mọi người để bạn bè cùng tham gia nhận ưu đãi nhé.

Đăng ký MCA ngay tại đây

 

Thông tin chi tiết chương trình khuyến mại và sản phẩm, dịch vụ Viettel, khách hàng vui lòng truy cập website https://viettel.vn/, ứng dụng MyViettel hoặc gọi tổng đài miễn phí 198 để được hỗ trợ trực tiếp./.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...