Nhận 100 triệu đồng vì góp ý cho hệ thống thanh toán của Viettel
Thứ sáu, 23/12/2016Khách hàng Trần Thanh Lăng ở Xuân Phương (Hà Nội) vừa nhận được 100 triệu đồng khi góp ý về hệ thống thanh toán cước di động của Viettel.
Đây là giải thưởng cao nhất của chương trình thường niên “Lắng nghe để phát triển 2016” do Viettel tổ chức sáng ngày 21/12.
Giải thưởng cao nhất của năm nay đã thuộc về khách hàng Trần Thanh Lăng ở Xuân Phương (Hà Nội) với góp ý về hệ thống thanh toán cước di động của Viettel. Góp ý này đã giúp Viettel cải tiến hệ thống, giúp gần 60 triệu khách hàng dùng dịch vụ di động chất lượng cao hơn, hoàn thiện hơn.
Khoảng nửa năm trước, anh Lăng gọi tới tổng đài của Viettel để góp ý về hệ thống thanh toán cước di động. Nó liên quan tới lỗ hổng trong dịch vụ nghe – gọi, việc lưu thông đường truyền của Viettel. “Không phải người làm kỹ thuật nên tôi không thể dùng từ chuyên ngành mô tả nó cho chính xác. Theo tôi, lỗ hổng đó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới cả nhà mạng lẫn khách hàng sử dụng dịch vụ. Nếu không được phát hiện, khắc phục sớm, Viettel sẽ chịu thất thoát còn khách hàng sẽ không được hưởng dịch vụ tốt nhất”, anh Lăng khẳng định. Ý kiến của anh tuy chỉ là “một phát hiện nhỏ, nhưng tinh tế” nên được được nhận giải thưởng cao nhất của cuộc thi “Lắng nghe để phát triển 2016”.
Theo thống kê, trong năm 2016, đã có 42.000 ý kiến được gửi về chương trình “Lắng nghe để phát triển” với trung bình 4.000 ý kiến/tháng. 5 ý kiến được trao giải thưởng năm nay xoay quanh các vấn đề về nạp thẻ cào, tin nhắn báo thời gian sử dụng data, hệ thống giám sát bộ sản phẩm Kiddy, và dịch vụ data của Viettel khi sử dụng ở nước ngoài.
Ông Nguyễn Công Binh, Phó giám đốc chi nhánh Viettel Hà Nội cho biết: những ý kiến của khách hàng đã giúp Viettel cải tiến hệ thống, giúp gần 60 triệu khách hàng dùng dịch vụ di động chất lượng cao hơn, hoàn thiện hơn.
Theo đánh giá, chương trình năm nay có tỉ lệ ý kiến về các dịch vụ mới tăng hơn so với 2 năm trước. Với các dịch vụ truyền thống như thoại, nhắn tin internet 3G, khách hàng thường mong muốn có thêm khuyến mại. Trong khi đó, với dịch vụ Chuyển tiền mặt tại các cửa hàng Viettel, khách hàng kỳ vọng sẽ tối giản thủ tục, hoặc dịch vụ truyền hình cần bổ sung thêm nhiều kênh hơn... Trong năm 2017 tới, chúng tôi sẽ hiện thực hóa các mong muốn này của khách hàng.
Tin tức khác
-
Thông báo về việc thay đổi mã vùng điện thoại cố định
Thứ hai, 19/12/2016 -
SAMSUNG GALAXY J2 PRIME - Sắm Smartphone 4G, rinh vàng về cho mẹ
Thứ sáu, 30/12/2016 -
Viettel khuyến mại nạp thẻ 50% ngày 30/12/2016
Thứ năm, 29/12/2016 -
Sẵn sàng khai trương 4G, Viettel bố trí hơn 1.600 điểm đổi SIM 4G miễn phí
Thứ tư, 28/12/2016 -
Danh sách trúng giải thưởng tuần 1 - Dịch vụ Trò chơi Âm nhạc
Thứ hai, 26/12/2016 -
Viettel tổ chức cuộc thi “Bắt iPhone 7 nhanh nhất”
Thứ hai, 26/12/2016 -
Giáng sinh 2016 - Trao tặng yêu thương qua Tổng đài 1068
Thứ tư, 21/12/2016 -
iPhone 6S chính hãng giá chỉ từ 11.299k trên https://shop.viettel.vn
Thứ tư, 21/12/2016 -
*098# - Bấm miễn phí - Quà Noel như ý
Thứ ba, 20/12/2016 -
Thông báo về lễ trao giải thưởng năm Chương trình “Lắng nghe để phát triển 2016”
Thứ hai, 19/12/2016 -
Nhắn tin liền tay, rinh ngay Iphone 7
Thứ bảy, 17/12/2016 -
Viettel Telecom "bùng nổ" trong mùa Online Friday
Thứ năm, 01/12/2016 -
Thông báo khách hàng trúng thưởng đấu giá ngược phiên 1
Thứ năm, 01/12/2016 -
Viettel khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp nhân dịp Quốc khánh 2/9
Thứ ba, 29/11/2016 -
Giữa tháng, xả láng nạp thẻ Viettel
Thứ ba, 29/11/2016 -
Duy nhất ngày 29/2: Viettel khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp
Thứ ba, 29/11/2016