Nguyên nhân sim 4G Viettel bị mất sóng và cách khắc phục

Thứ năm, 28/10/2021

Sim bị mất sóng, nguyên nhân do đâu? Làm thế nào để khắc phục tình trạng này nhanh nhất? Câu trả lời sẽ có trong nội dung bài viết dưới đây.

Sim Viettel mất sóng sẽ gây ảnh hưởng đến việc liên lạc của khách hàng, vậy nguyên nhân của tình trạng này là gì? Cách khắc phục lỗi sim 4G Viettel mất sóng như thế nào? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Bài viết liên quan ==>>

 

Sim 4G Viettel bị mất sóng và cách khắc phục

Có rất nhiều nguyên do dẫn đến tình trạng sim Viettel bị mất sóng, không có dịch vụ. Dưới đây là một số nguyên nhân chung cũng như cách khắc phục lỗi sim Viettel bị mất sóng:

Khu vực cách xa trạm phát sóng

Dễ thấy ở những nơi yếu sóng như vùng núi hẻo lánh hay ngoài hải đảo tình trạng sóng chập chờn là điều rất dễ xảy ra vì mật độ trạm phát sóng tại những khu vực này khá thưa và chưa có nhiều. Khắc phục lỗi mất sóng do nguyên nhân này người dùng cần di chuyển đến gần khu vực đông dân (nơi có trạm phát sóng gần nhất).

Sim Viettel bị chặn

Có rất nhiều nguyên nhân khiến sim bị chặn bởi nhà mạng có thể là do sim bị hết thời gian sử dụng, nợ cước, phát tán tin nhắn rác,… nên sim bị chặn và không hiển thị cột sóng. Để khắc phục tình trạng này khách hàng liên hệ tới tổng đài 198 (miễn phí) để được hỗ trợ chi tiết.

Lỗi sim vật lý

 

Trong một số trường hợp thì sim vật lý của khách hàng bị hỏng như gãy, lỏng sim,… dẫn đến việc sim bị mất song. Để khắc phục tình trạng này, khách hàng hãy nhanh chóng đến ngay cửa hàng Viettel gần nhất để làm lại sim nhé.

Trên đây là tổng hợp các nguyên nhân cũng như cách khắc phục sim Viettel bị mất sóng. Hy vọng những thông tin trên giúp khách hàng khắc phục nhanh chóng các vấn đề đang gặp phải để đảm bảo việc sử dụng không bị gián đoạn nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...