Ngày Vía thần tài – Hái lộc đầu xuân, nhận ngay voucher thẻ mua vàng may mắn, ưu đãi chỉ có trên My Viettel

Thứ sáu, 19/02/2021

Theo quan niệm dân gian, xuất tiền mua vàng những ngày cuối năm và ngày Vía Thần Tài đầu năm (Mùng Mười tháng Giêng) sẽ mang lại sự thịnh vượng, tài lộc về cho gia chủ bởi lẽ vàng không chỉ có những ý nghĩa cho sự cát tường mà còn có khả năng tích trữ cao. Theo đó, trên ứng dụng My Viettel đã sẵn sàng ưu đãi “ Voucher thẻ may mắn” dành cho khách hàng trong ngày đặc biệt này. Hãy truy cập ứng dụng My Viettel để sở hữu ưu đãi này bạn nhé.

 

Trong ngày 21/02 (Tức ngày mùng 10 tháng giêng) Viettel++ triển khai ưu đãi đổi điểm nhận voucher thẻ may mắn. Theo đó, khách hàng chỉ cần đổi số điểm 100.000 điểm sẽ được nhận voucher thẻ may mắn trong ngày thần tài, mua vàng sẽ được trợ giá siêu hấp dẫn.

Để đổi điểm nhận voucher thẻ may mắn, khách hàng thao tác trên ứng dụng My Viettel như sau:

Bước 1: Đăng nhập thành công vào My Viettel, tại mục Viettel++, chọn Danh mục ưu đãi với nội dung “ Hái lộc đầu xuân’”.

Bước 2: Bấm vào “nhận ưu đãi”, hiển thị thông tin xác nhận đổi điểm, bấm ‘ xác nhận”.

Bước 3: Hệ thống hiển thị ‘ nhận mã ưu đãi thành công” và thông tin chi tiết về ưu đãi, (trường hợp bạn muốn tặng mã ưu đãi này cho thuê bao khác, có thể bấm vào tặng mã ưu đãi và nhập thuê bao nhận mã ưu đãi theo các bước hướng dẫn).

 

 Song song với ưu đãi đặc biệt trong ngày Thần tài, khách hàng có thể đổi điểm lấy nhiều ưu đãi khác như: Gấu bông Teddy; McDonal combo, Ecocare, Menard, Elmich ấm đun nước….chỉ với số điểm tối thiểu từ 10.000 điểm trở lên.

 Viettel++ hợp tác với hơn 2.000 đối tác liên kết, cung cấp cho khách hàng đa dạng lĩnh vực ưu đãi: Du lịch, giải trí, mua sắm, ẩm thực, giáo dục, sức khỏe – làm đẹp….vì thế khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn những voucher mình thích chỉ cần truy cập My Viettel là có cả “thế giới” quà.

Duy nhất một ngày Vía thần tài – Ưu đãi mua vàng được giảm giá, Hãy nhanh tay lan tỏa thông tin tới mọi người để khách hàng truy cập My Viettel và có cơ hội rinh lộc đầu năm thêm ngàn may mắn bạn nhé!

 Khách hàng chưa có My Viettel, vui lòng tải/nâng cấp ứng dụng My Viettel tại đây.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...