Nên mua Camera không dây ngoài trời loại nào tốt nhất?

Thứ năm, 13/04/2023

Camera không dây ngoài trời là thiết bị an ninh ghi hình hiện đại, được thiết kế riêng biệt để có thể hoạt động tốt ngoài trời. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại camera không dây ngoài trời khiến người dùng băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào sao cho phù hợp. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nên mua loại camera ngoài trời loại nào tốt?

 

Nên mua Camera không dây ngoài trời loại nào tốt nhất

Nên mua Camera không dây ngoài trời loại nào tốt nhất

Camera an ninh không dây ngoài trời loại nào tốt?

Camera không dây ngoài trời có chất lượng tốt là loại camera có thiết kế đáp ứng chuẩn IP66 trở lên, thường được thiết kế có 1 lớp thân vỏ dày bằng kim loại hoặc nhựa chịu nhiệt tốt để bảo vệ được camera. Ngoài ra thì camera được thiết kế dưới dạng thân trụ để tránh nước mưa bảo vệ ống kính của camera.

Camera ngoài trời Viettel- được đánh giá là camera an ninh không dây ngoài trời tốt nhất, được nhiều người tin tưởng lựa chọn và sử dụng trong thời gian qua. Dưới đây là một số tính năng, đặc điểm nổi bật của Camera ngoài trời Viettel, quý khách hãy tham khảo:

Bảo mật tuyệt đối

Tính năng bảo mật rất quan trọng đối với người dùng vì không ai muốn hình ảnh riêng tư của mình có thể bị lộ ra ngoài. Trên thị trường hiện nay hầu hết các loại camera có server đặt tại Trung Quốc nên khó bảo mật, dễ hack cam. Trong khi đó Home Camera Viettel có hệ thống máy chủ và dữ liệu lưu trữ được đặt ở trong nước, do Viettel quản lý nên toàn bộ dữ liệu đều được bảo mật tuyệt đối.

Tìm hiểu thêm:

Đánh giá Camera wifi Viettel (Home Camera Viettel) có tốt không?

Trọn bộ Camera Wifi không dây (Home Camera Viettel) gồm những thiết bị gì?

Tính năng Al phân biệt chuyển động người,vật

Khi lắp đặt camera không phải lúc nào người dùng cũng có thể theo dõi hình ảnh trên màn hình 24/7, chính vì vậy mà tính năng AI có thể phân biệt được chuyển động của con người và vật là rất quan trọng. Với Home camera Viettel, người dùng sẽ nhận được tín hiệu cảnh báo nếu như có người lạ đang xâm nhập.

Xem lại video mọi lúc, mọi nơi

Camera không dây ngoài trời được lắp đặt để người dùng có thể sát sao được tình hình an ninh tại khu vực. Tuy nhiên sẽ có những lúc bạn muốn xem lại hình ảnh đã qua, với Home Camera Viettel cho phép người dùng có thể xem lại video mọi lúc mọi nơi.

Hình ảnh chân thực, siêu nét

Đối với những loại camera có giá thành rẻ, chất lượng kém thì hình ảnh thu được sẽ không chân thực, bị mờ, nhòe. Còn đối với Home camera Viettel, người dùng sẽ hoàn toàn có thể yên tâm vì hình ảnh thu được rất sắc nét và chân thực.

Bài viết tham khảo: Địa chỉ mua Camera không dây ở đâu uy tín, chất lượng?

Lưu ý khi lắp đặt Camera không dây Viettel

Khi lựa chọn lắp đặt camera không dây ngoài trời Viettel, khách hàng cần lưu ý một số vấn đề để đảm bảo camera sẽ hoạt động trong điều kiện tốt nhất.

  • Đơn vị cung cấp và lắp đặt camera: Chắc chắn khi lựa chọn Home Camera Viettel, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Tuy nhiên với quá trình lắp đặt, quý khách có thể tự lắp hoặc Viettel sẽ lắp đặt hoàn toàn miễn phí cho quý khách.
  • Lựa chọn vị trí lắp đặt camera: Cần lựa chọn vị trí phù hợp, đối với công trình lớn cần chuẩn bị bản vẽ để tránh xảy ra sai sót.
  • Giám sát và nghiệm thu: Trong quá trình lắp đặt, khách hàng cần theo dõi quá trình để đảm bảo làm đúng như hợp đồng và nghiệm thu kết quả cuối cùng xem camera hoạt động đã ổn hay chưa.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn giải đáp thắc mắc nên mua camera không dây ngoài trời loại nào tốt nhất. Bạn có thể lựa chọn Home Camera Viettel nếu như đang có nhu cầu lắp đặt camera an ninh, Camera của Viettel hỗ trợ kết nối wifi rất tiện lợi, tích hợp rất nhiều chức năng thông minh, hữu ích và có giá thành rất phù hợp. Liên hệ hotline 18008168 (miễn phí) để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...