Nên mua camera không dây loại nào tốt?

Thứ năm, 13/04/2023

Mục lục

Nói đến camera không dây bạn có thể hình dung ngay đến một thiết bị hoạt động nhờ sóng wifi mà không cần dây cáp rườm rà, phức tạp. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có nhiều loại khiến bạn không biết chọn mua loại camera không dây loại nào tốt?. Vậy đừng bỏ qua bài viết này nhé!

 

Nên mua camera không dây loại nào tốt

Tại sao nên lắp đặt Camera không dây?

Lắp đặt camera giám sát không còn là điều quá xa lạ trong văn phòng, nhà xưởng, cửa hàng, nhà riêng,... Mọi người thường lựa chọn camera không dây bởi nhiều lợi ích mà nó mang lại.

Sử dụng Camera không dây, không cần kết nối chằng chịt, phức tạp

Một lợi ích không thể bỏ qua của camera không dây đó là không cần kết nối dây cáp phức tạp do đó tiết kiệm tiền dây và công lắp đặt. Thêm vào đó không cần khoan, đục nên không ảnh hưởng tới kết cấu, thẩm mỹ của văn phòng, nhà xưởng.

Camera không dây lắp đặt dễ dàng, dễ sử dụng

Các loại camera không dây thường có app điều khiển đi kèm với có giao diện tiếng Việt dễ sử dụng. Người dùng có thể làm quen và cài đặt camera sau vài thao tác đơn giản.

Tìm hiểu thêm =>

Camera Wifi Viettel có những tính năng ưu việt nào?

Có nên sử dụng camera không dây hay không?

Kết nối với điện thoại, máy tính thông qua phần mềm một cách nhanh chóng

Hơn hết camera không dây đều có các phần mềm tiện ích đi kèm giúp bạn có thể kết nối với máy tính, iPad, điện thoại,... rất dễ dàng. Bạn có thể download các phần mềm này trên cửa hàng Store hoặc CH Play. Thông qua các thiết bị này bạn hoàn toàn có thể dùng các tính năng như: Đàm thoại hai chiều, theo dõi từ xa, hẹn giờ tắt/bật camera,...

Theo dõi hoạt động của cửa hàng, văn phòng từ xa

Khi đi công tác lâu ngày bạn lo lắng không thể quản lý được nhân viên hay sợ kẻ xấu đột nhập đánh cắp tài sản. Đừng lo camera không dây sẽ giúp bạn ghi lại những hình ảnh diễn ra tại thời điểm này. Chỉ cần có sóng wifi ổn định và các thiết bị kết nối bạn có thể truy cập giám sát từ xa rất tiện lợi. Ngoài ra một số camera không dây cao cấp còn có tính năng đàm thoại 2 chiều giúp bạn trò chuyện và làm việc với nhân viên từ xa dù vắng mặt ở văn phòng, cửa hàng.

Đảm bảo an toàn cho gia đình, văn phòng

Mục đích quan trọng khi lắp đặt camera giám sát là để đảm bảo an toàn. Với tình hình phức tạp hiện nay, việc các cửa hàng hay văn phòng bị trộm đột nhập đánh cắp tài sản không phải là hiếm gặp. Lắp đặt camera không dây tuy không thể ngăn chặn hành vi này nhưng sẽ giúp giảm thiểu một phần. Thông thường kẻ xấu thường chọn những nơi không có camera giám sát để thực hiện hành vi phạm tội. Ngoài ra nếu xuất hiện tình trạng mất trộm bạn có thể trích xuất camera giám sát để nhận diện kẻ đột nhập.

Có thể bạn quan tâm =>Nên mua camera không dây loại nào tốt?

Home Camera Viettel - Camera không dây được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một thiết bị camera không dây để lắp đặt cho ngôi nhà của mình thì Home camera Viettel là một sản phẩm rất đáng để cân nhắc bởi những tính năng tuyệt vời sau:

•  Hệ thống máy chủ và dữ liệu lưu trữ đặt ở trong nước do Viettel quản lý do vậy rất ổn định và bảo mật cao.

•  Khi phát hiện chuyển động sẽ đưa ra cảnh báo, phân biệt được chuyển động của người và vật.

•  Có thể thiết lập hàng rào - vùng nhận cảnh báo khi phát hiện xâm nhập bất thường.

•  Điều khiển camera trực tiếp hoặc cài đặt thông qua app Vhome dễ dàng.

•  Sử dụng chuẩn nén H265 giúp tiết kiệm dung lượng lưu trữ và băng thông kết nối Internet.

•  Chia sẻ và phân quyền truy cập cho nhiều người xem.

•  Lưu trữ đám mây lên tới 30 ngày.

•  Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng 24/7, bảo hành thiết bị trong 12 tháng.

Qua bài viết này, chúng tôi hy vọng bạn có thể lựa chọn được camera không dây phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về Home Camera Viettel, hãy gọi điện tới hotline 18008168 (miễn phí) để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc chi tiết nhất.

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...