Nạp tiền điện thoại nhận ưu đãi khuyến mại 50% trên My Viettel

Thứ sáu, 09/12/2022

My Viettel triển khai ưu đãi “khủng” tặng 50% giá trị thẻ nạp khi nạp tiền cho thuê bao trả trước vào các ngày chủ nhật trong tháng, cơ hội vàng để nạp đầy tài khoản cho dế yêu của bạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về chương trình khuyến mại này trong bài viết dưới đây nhé.

 

Nạp tiền điện thoại nhận ưu đãi khuyến mại 50% trên My Viettel

Bài viết xem thêm ⇒

Nạp tiền điện thoại nhận ưu đãi khuyến mại 50% trên My Viettel

Nắm bắt ngay cách thanh toán cước trả sau trên My Viettel hưởng khuyến mại 50% giá trị thanh toán

Thông tin về chương trình khuyến mãi nạp thẻ 50% trên My Viettel

Thông qua ứng dụng My Viettel, cùng với ưu đãi nạp thẻ điện thoại chiết khấu cao tới 2,5% tổng giá trị nạp tiền khi nạp cho chính mình, từ tháng 3/2022 Viettel triển khai khuyến mãi thẻ nạp Viettel tặng 50% giá trị thẻ nạp trên toàn quốc vào chủ nhật hàng tuần. Giúp khách hàng thực hiện nạp tiền vào tài khoản chính và đồng thời tài khoản khuyến mãi cũng được gia tăng, tạo điều kiện tốt nhất để khách hàng bổ sung số dư tài khoản một cách nhanh chóng, đảm bảo nhu cầu sử dụng. Cụ thể chương trình khuyến mãi nạp thẻ Viettel như sau:

- Thời gian triển khai: Các ngày chủ nhật mỗi tháng, áp dụng từ tháng 3/2022 và chưa có thông báo về thời gian kết thúc.

- Áp dụng trên toàn quốc.

- Đối tượng tham gia: Chương trình áp dụng cho cả thuê bao trả trước và trả sau, tham gia nạp tiền Topup trên ứng dụng My Viettel.

- Chính sách khuyến mãi: Tặng 50% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mại khi nạp tiền cho thuê bao trả trước trên My Viettel vào Chủ nhật hàng tuần.

- Quy định nạp thẻ: Không giới hạn mệnh giá thẻ nạp nhưng chỉ áp dụng cho lần nạp đầu tiên khi thanh toán thẻ nạp tài khoản ViettelPay hoặc qua tài khoản ngân hàng được liên kết trên My Viettel.

Lưu ý: Tiền khuyến mại được sử dụng trong 15 ngày kể từ này nạp tiền/thanh toán cước và chỉ dùng để liên lạc nội mạng. Không hỗ trợ để đăng ký dịch vụ 3G/4G cũng như các dịch vụ GTGT khác…

Đọc thêm ==> Khách hàng có thể nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác trên ứng dụng My Viettel dễ dàng, nhanh chóng

Hướng dẫn khách hàng nạp tiền Viettel nhận khuyến 50% trên My Viettel

Nạp tiền Viettel nhận khuyến 50% trên My Viettel vừa đơn giản lại tiện lợi, khách hàng không cần đi mua thẻ hay phải nhập mã để nạp tốn nhiều công sức mà chỉ cần vài thao tác đơn giản trên điện thoại là đã có thể nạp thẻ dù ở bất kể đâu. Dưới đây là hướng dẫn cách thực hiện dễ dàng các bước để khách hàng có thể làm theo:

Các bước nạp tiền Viettel nhận khuyến 50% trên My Viettel

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng My Viettel với tài khoản đã đăng ký.

Bước 2: Tại màn hình trang chủ app, khách hành bấm chọn icon "Nạp tiền thanh toán", màn hình sẽ hiển thị thông báo chương trình khuyến mại, bấm "Tiếp tục" để thực hiện.

Bước 3: Tại màn hình Nạp tiền, khách hàng số điện thoại nạp tiền, nhập số tiền cần nạp và chọn phương thức thanh toán là thẻ ngân hàng hoặc ViettelPay liên kết, sau đó bạn nhận “Thanh toán” để hoàn tất việc nạp tiền.

Sau khi khách hàng thực hiện nạp tiền thành công sẽ nhận được khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp và được cộng trực tiếp vào tài khoản khuyến mại của thuê bao.

Trên đây là những thông tin và cách nạp tiền điện thoại nhận ưu đãi khuyến mại50% trên My Viettel. Đừng bỏ lỡ khuyến mại hấp dẫn này vào các chủ nhật hàng tuần nhé! Nếu có thắc mắc gì thêm về chương trình khuyến mãi khách hàng có thể liên hệ tới tổng đài 198 (miễn phí) để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...