Nạp tiền cho thuê bao khác dễ dàng với ứng dụng My Viettel

Thứ năm, 25/11/2021

Để nạp tiền điện thoại khách hàng chỉ cần thao tác như nạp thẻ cho các thuê bao thông thường là đã thành công rồi, thế nhưng nạp tiền cho số thuê bao khác sẽ có nhiều khách hàng chưa nắm bắt được.

Theo dõi bài viết dưới đây để biết cách nạp tiền cho số thuê bao khác siêu đơn giản với ứng dụng My Viettel.

Bài viết liên quan

1. Hướng dẫn nạp tiền cho thuê bao khác qua ứng dụng My Viettel

My Viettel là một ứng dụng rất tiện lợi giúp khách hàng quản lý tài khoản cùng nhiều tính năng tiện ích khác như cập nhật các khuyến mãi, tra cước, xem lịch sử sử dụng dịch vụ. Theo đó, khách hàng có thể dễ dàng  chuyển tiền điện thoại cho thuê bao khác qua app My Viettel với các thao tác như sau:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng My Viettel trên thiết bị của mình.

Bước 2: Tại màn hình trang chủ app, chọn mục “Nạp tiền” → Chọn “Chuyển tiền”.

Bước 3: Nhập số thuê bao nhận tiền, số tiền, mật khẩu chuyển tiền và mã bảo mật. Sau đó bấm “Chuyển tiền” để hoàn thành.

Nạp tiền cho thuê bao khác qua ứng dụng

 

2. Những lưu ý khi nạp tiền cho thuê bao khác qua app My Viettel mà bạn cần biết? 

Để sử dụng dịch vụ chuyển tiền trên My Viettel bạn cần thỏa mãn các điều kiện sau:

- Thuê bao di động, Dcom, Homephonetrả trước hoạt động 2 chiều, có thời gian hoạt động ≥ 90 ngày tính từ ngày kích hoạt thuêbao đến ngày sử dụng dịch vụ chuyển tiền.

- Riêng đối với khách hàng sử dụng tính năng tặng quà – lixi và chuyển tiền (bao gồm trường hợp chủ động chuyển tiền và chuyển tiền sau khi nhận yêu cầu chuyển tiền từ thuê bao khác) có thêm điều kiện: Thuê bao di động trả trước không nợ cước dịch vụ Ứng tiền 9118.

- Cước phí chuyển tiền qua My Viettel được nhà mạng quy định là 15% số tiền bạn chuyển. Ví dụ: Số tiền cần chuyển là 20.000 đồng, phí dịch vụ sẽ là 3.000 đồng.

- Ngay khi thao tác thành công Viettel sẽ thực hiện trừ số tiền chuyển và phí chuyển tiền tài khoản gốc của bạn.Ngoài ra, còn một số quy định áp dụng đối với thuê bao nhận tiền từ dịch vụ chuyển tiền trên.

-  Để đảm bảo dịch vụ được cung cấp đầy đủ tính năng và khách hàng có thể sử dụng được thì bạn nên tìm hiểu thông tin chi tiết tại tổng đài 198 (miễn phí). Tổng đài viên sẽ tư vấn chi tiết các điều kiện, hướng dẫn sử dụng và quy định trên từng số cụ thể để bạn dễ dàng sử dụng.

Trên đây hướng dẫn cách chuyển tiền điện thoại cho số thuê bao khác trên ứng dụng My Viettel siêu đơn giản giúp bạn chia sẻ số dư tài khoản cho thuê bao khác một cách tiện lợi và thao tác trực tiếp trên điện thoại. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng app My Viettel.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...