Nạp thẻ cào điện thoại cho thuê bao khác nhanh chóng với My Viettel

Thứ sáu, 09/12/2022

Bên cạnh việc nạp thẻ cào vào điện thoại cho mình, người dùng di động còn có thể nạp thẻ điện thoại cho người khác thông qua ứng dụng My Viettel chỉ với các thao tác đơn giản, nhanh chóng.

Nhà mạng Viettel luôn mang đến cho khách hàng những tiện ích vượt trội giúp người dùng không chỉ sử dụng thoải mái mà còn có thể hỗ trợ thuê bao khác. Nạp thẻ cào cho thuê bao Viettel khác là một trong những tiện ích hỗ trợ tuyệt vời mà Viettel mang đến cho khách hàng. Cùng tìm hiểu cách nạp thẻ điện thoại cho thuê bao khác nhanh chóng với My Viettel trong bài viết dưới đây nhé!

 

Nạp thẻ cào điện thoại cho thuê bao khác nhanh chóng với My Viettel

Gợi ý xem thêm ⇒

Cách kiểm tra thẻ cào Viettel đã nạp hay chưa cực đơn giản với My Viettel

Vì sao khách hàng không nạp được thẻ điện thoại Viettel? Nguyên nhân và cách khắc phục

Hướng dẫn nạp thẻ cào điện thoại cho thuê bao khác qua ứng dụng My Viettel

My Viettel là ứng dụng đã không còn xa lạ với những khách hàng đang sử dụng thuê bao di động Viettel. Để nạp thẻ cào điện thoại cho thuê bao khác, khách hàng chỉ cần thực hiện theo các bước như sau:

MInh họa thao tác nạp thẻ cào điện thoại cho thuê bao khác trên My Viettel

Bước 1: Đăng nhập thành công ứng dụng My Viettel.

Nếu khách hàng chưa có ứng dụng My Viettel có tải miễn phí trên App Store (đối với hệ điều hành IOS) và tại CH Play (đối với hệ điều hành Android). 

Bước 2: Tại màn hình trang chủ ứng dụng, khách hàng chọn mục "Tiện ích khác" → Chọn "Tiện ích thanh toán" → Chọn "Nạp thẻ cào".

Bước 3: Khách hàng nhập số điện thoại của thuê bao cần nạp thẻ hoặc nhấp vào biểu tượng Danh bạ để chọn. Sau đó nhập Mã thẻ cào đang có hoặc khách hàng có thể nhấp vào Biểu tượng QR hệ thống sẽ hiển thị camera khách hàng chỉ cần đưa mã QR của thẻ vào để quét. 

Bước 4: Sau đó, khách hàng nhập mã bảo mật đã có trên ứng dụng và bấm "Nạp thẻ" là đã có thể hoàn tất thao tác.

Lưu ý: Viettel sẽ tính phí nạp hộ là 2% giá trị thẻ cào. Ngoài ra, khách hàng chỉ có thể nạp thẻ cào cho thuê bao khác tối đa 3 lần/ngày và 10 lần/tháng.

Đọc thêm ==> Khách hàng sử dụng thuê bao di động trả sau có nạp thẻ điện thoại được không?

Những lưu ý quan trọng khi nạp thẻ cào điện thoại qua My Viettel

Tiện ích nạp thẻ điện thoại cho thuê bao khác giúp hỗ trợ người dùng rất nhiều trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên khách hàng cũng cần lưu ý một số vấn đề quan trọng như sau:

- Để sử dụng tiện ích thì thiết bị điện thoại di động của khách hàng cần phải đảm bảo rằng đã được kết nối mạng internet hoặc mạng 3G/4G để có thể truy cập và sử dụng tính năng trên ứng dụng My Viettel.

- Viettel sẽ tính phí nạp hộ là 2% giá trị của thẻ cào và cước phí nạp thẻ này sẽ được trừ thẳng vào tài khoản chính của thuê bao nạp hộ.

- Tiện ích nạp thẻ điện thoại cho thuê bao khác chỉ có thể sử dụng khi thuê bao nạp hộ và thuê bao được nhận đều phải đang hoạt động 2 chiều.

- Nếu như nhà mạng đang có chương trình khuyến mãi thì thuê bao được nhận tiền vẫn sẽ được hưởng những ưu đãi như khi nạp thẻ cào điện thoại bình thường.

Bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về tiện ích nạp thẻ điện thoại cho thuê bao khác thông qua ứng dụng My Viettel. Chỉ với những thao tác vô cùng đơn giản và nhanh chóng, người dùng nạp thẻ hộ cho người thân, bạn bè trong trường hợp khẩn cấp để không bị gián đoạn dịch vụ. Cần tư vấn hay giải đáp các thắc mắc về My Viettel xin vui lòng liên hệ tổng đài 198 (miễn phí) để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...