Nâng cấp phiên bản My Viettel 4.4: Nhiều tiện ích & ưu đãi mới thú vị

Thứ năm, 28/05/2020

Giới thiệu Đổi sim 4G nhận data Miễn phí; Chiết khấu 3% khi thanh toán ViettelPay; Data sharing các Gói Khuyến mại trả sau; Lựa chọn đổi điểm lấy lưu lượng data ngày; Upload nhanh tài liệu lên My Viettel không cần mở ứng dụng là những tính năng mới trên My Viettel 4.4

Để nhận được những ưu đãi mới hấp dẫn từ My Viettel 4.4, Khách hàng có thể thực hiện Nâng cấp/ Tải ứng dụng My Viettel theo các cách sau:

Cách 1. Truy cập địa chỉ: https://viettel.vn/app> Chọn Nâng cấp / Tải xuống ứng dụng.

Cách 2. Tìm kiếm “My Viettel” trên các kho tải Google Play/ App Store > Chọn Nâng cấp / Tải xuống.

Sau khi tải My Viettel & đăng nhập ứng dụng thành công, hãy cùng khám phá ngay những ưu đãi mới thú vị đang chờ đón bạn:

1. Giới thiệu Đổi sim 4G Miễn phí, cơ hội sở hữu 20 lượng vàng & truy cập internet Miễn phí cho bạn bè & người thân trên My Viettel.

Tính năng cho phép mỗi thuê bao My Viettel giới thiệu các thuê bao 3G trong danh bạ nâng cấp lên sim 4G để sử dụng chất lượng kết nối tốc độ cao mà không cần phải ra cửa hàng một cách nhanh chóng.

Truy cập mục Tiện ích > Mời đổi sim 4G để sử dụng tính năng

Nhân viên Viettel sẽ liên hệ hỗ trợ đổi sim 4G tại nhà cho thuê bao được mời mà không cần phải tới cửa hàng. Cùng với đó, mỗi khách hàng đổi sim thành công sẽ có 1 mã dự thưởng tham gia quay số trúng thưởng với các giải thưởng là 20 lượng vàng SJC 9999 hoặc các gói ST15K, ST30K… Chi tiết chương trình, Quý khách vui lòng xem thêm tại đây

2. Chiết khấu 3% khi thanh toán, nạp thẻ qua cổng thanh toán ViettelPay

Khách hàng được chiết khấu 3% khi thực hiện thanh toán cước/ nạp tiền cho thuê bao của chính mình hoặc cho thuê bao khác (di động trả trước/ di động trả sau/ thuê bao cố định) trên cổng thanh toán có liên kết với tài khoản ViettelPay.hoặc tài khoản ngân hàng.   

Mở ứng dụng, chọn “Nạp tiền” trên màn hình chính > Chọn tài khoản ViettelPay/ Tài khoản Ngân hàng để thanh toán & nhận ưu đãi 

3. Bổ sung tính năng chia sẻ Data - Data Sharing các gói Khuyến mại trả sau Viettel

        Trước đây chỉ các thuê bao trả trước mới có thể chia sẻ data đến các thuê bao khác thì từ phiên bản My Viettel 4.4, các thuê bao trả sau đang sử dụng các gói cước như B2000, B1000, B500,.. đã có thể chia sẻ lượng data “dồi dào” của mình tới thuê bao khác một cách dễ dàng.

        Cước phí thêm thành viên 9000đ/ 1 thuê bao được mời, tính cho thuê bao gửi lời mời (với điều kiện Thuê bao được mời đồng ý gia nhập nhóm chia sẻ).

Lưu ý: Chương trình áp dụng với các thuê bao có biểu tượng “Data sharing” trên màn hình gói cước chính. Vui lòng đăng nhập ứng dụng My Viettel để kiểm tra.

Chọn Data Sharing trên màn hình chính> Lựa chọn gói cước để chia sẻ

 

4. Thêm lựa chọn Đổi điểm Viettel++ lấy lưu lượng Data theo ngày/tháng

Không giới hạn quyền lợi hạng hội viên, giờ đây mỗi thành viên sử dụng My Viettel đã có thể thực hiện đổi điểm Viettel++ lấy lưu lượng theo Data ngày yêu thích qua 3 bước vô cùng đơn giản:

Bước 1. Đăng nhập tài khoản vào My Viettel, mục Viettel++

Bước 2.Chọn Ưu đãi viễn thông

Bước 3. Chọn data, lựa chọn đổi điểm Viettel++ theo các mức riêng lấy lưu lượng data gói ngày hoặc gói tháng xác nhận số điểm cần đổi.

 

Lưu ý:

+ Đổi điểm Data ngày cho phép sử dụng Data đến 24h của ngày thực hiện đổi điểm

+ Đổi điểm Data tháng cho phép sử dụng Data trong 30 ngày sau khi thực hiện đổi điểm.

5. Upload tài liệu trực tiếp từ thiết bị lên LifeBOX trên My Viettel không cần mở ứng dụng

Nâng cấp trên phiên bản My Viettel 4.4 giúp người dùng có thể chọn file (ảnh, nhạc, video, tài liệu) trên điện thoại & upload lên LifeBOX mà không cần mở ứng dụng.

Chọn hình ảnh/Tài liệu cần chia sẻ > Chọn ứng dụng My Viettel

LifeBOX trên My Viettel – Dịch vụ lưu trữ & chia sẻ dữ liệu không cần Wifi, Miễn cước data 3G/4G Upload, Download từ ứng dụng: Ưu đãi hấp dẫn Tặng 10GB lưu trữ dữ liệu Miễn phí khi đăng ký tài khoản trên My Viettel, tìm hiểu thêm tại đây.

Thật quá nhiều tiện ích, ưu đãi mới được tích hợp trên My Viettel 4.4. Nhanh tay truy cập https://viettel.vn/app hoặc gõ tìm kiếm My Viettel trên kho tải để nâng cấp & trải nghiệm ngay!

Chia sẻ qua:

Nguồn: My Viettel

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...