My Viettel ra mắt tính năng mua Bảo hiểm Bảo Việt Life care từ tháng 4/2021 - Quyền lợi bảo vệ ưu việt trước ung thư và đột qụy

Thứ hai, 19/04/2021

Ra mắt tính năng trên My Viettel từ tháng 4/2021, sản phẩm Life Care của Bảo Việt Nhân thọ với quyền lợi bảo vệ ưu việt trước ung thư và đột quỵ sẽ giúp khách hàng Viettel đăng ký mua gói bảo hiểm này với thao tác đơn giản, chỉ mất chưa đến 5 phút để mua thành công trên ứng dụng My Viettel.

 

Theo đánh giá của khá nhiều khách hàng quan tâm đến lĩnh vực bảo hiểm, sản phẩm phẩm Life Care - Bảo hiểm Bệnh ung thư tích hợp Đột qụy của Bảo Việt Nhân thọ đã ghi nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các chuyên gia, được hàng ngàn lượt khách hàng tại Việt nam đăng ký tin dùng. Cùng tìm hiểu thông tin quyền lợi bảo hiểm Bảo Việt Life care dành cho khách hàng để lan tỏa tới mọi người, tham gia mua trên My Viettel bạn nhé.

Tham gia mua bảo hiểm Bảo Việt Life care, quyền lợi chi trả lên đến

• 600 triệu cho bệnh Ung Thư

• 500 triệu cho các trường hợp Đột Qụy

• 50 triệu trợ cấp các trường hợp Tử vong

• 10 triệu hỗ trợ tầm soát ung thư cho người thân

• Hoàn phí 20% khi không phát sinh bảo hiểm

Đặc biệt với bảo hiểm online này là gói duy nhất tích hợp cả quyền lợi Ung thư và đột quỵ và đang có giá trị quyền lợi cao nhất trên thị trường. Bảo hiểm online duy nhất có tầm soát ung thư cho người thân.

Chi phí tham gia mua Bảo hiểm Bảo Việt Life care

- Phí bảo hiểm chỉ từ 140.000đ/năm

- Thao tác mua Bảo hiểm chỉ trong 5 phút

- Miễn kiểm tra sức khỏe

 Cách thức tham gia mua Bảo hiểm Bảo Việt Life care trên ứng dụng My Viettel như sau:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng My Viettel (trường hợp khách hàng chưa có My viettel, vui lòng tải ngay tại đây)

Bước 2: Tại màn hình trang chủ ứng dụng My Viettel, khách hàng chọn vào mục “Bảo việt Lifecare”, trong mục này có hiển thị các trường thông tin để khách hàng nhập theo hướng dẫn (thông tin cá nhân; chọn gói bảo hiểm…) và bấm “tiếp tục” để hoàn tất các bước mua bảo hiểm.

Như vậy, tóm tắt các bước thao tác: Khách hàng chọn quyền lợi-->thực hiện nhập thông tin-->Xác nhận thông tin->Thanh toán.

Ngoài ra, khách hàng muốn tìm hiểu chi tiết về quy định và điều khoản của Bảo hiểm Bảo Việt Life care, tích vào phần “ quy định và điều khoản” để tham khảo thông tin.

Với Bảo hiểm Bảo việt Life Care - Tuyên ngôn của người chủ động. Chỉ với vài thao tác đơn giản chưa đến 5 phút trên My Viettel, người tham gia đã có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm bảo hiểm Bảo việt Life Care. Không chỉ có quyền lợi bảo hiểm bệnh ung thư ngay từ giai đoạn đầu, sản phẩm còn hỗ trợ tầm soát ung thư cho người thân khi người tham gia không may mắc ung thư. Đây là sản phẩm duy nhất trên thị trường có quyền lợi nhân văn này. Bên cạnh đó, Life Care đã được bổ sung thêm quyền lợi bảo hiểm bệnh đột qụy, chi trả 100% số tiền bảo hiểm, tối đa 500 triệu đồng. Kính mời quý khách hàng hãy chia sẽ thông tin về sản phẩm mới này trên My Viettel để bạn bè, người thân biết đến và tham gia đăng ký Bảo hiểm Bảo việt Life Care trên ứng dụng.

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...